"ตูมตาม ยุทธนา" เจอแฟนคลับถล่ม IG คอมเมนต์ถามถึง "หน้ากากควายไทย" | Sanook Music

"ตูมตาม ยุทธนา" เจอแฟนคลับถล่ม IG คอมเมนต์ถามถึง "หน้ากากควายไทย"

"ตูมตาม ยุทธนา" เจอแฟนคลับถล่ม IG คอมเมนต์ถามถึง "หน้ากากควายไทย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นผู้เข้าแข่งขันที่ถูกใจแฟนๆ ลูกทุ่งอย่างมากในรายการ The Mask Line Thai สำหรับ หน้ากากควายไทย ผู้เข้าแข่งขันกรุ๊ปไม้โท ที่ได้ผ่านเข้าสู่รอบชิงของกลุ่มอย่างสวยงาม หลังจากที่ได้ร้องเพลงลูกทุ่งทั้งสองรอบที่แข่งขัน

 

หน้ากากควายไทย

 

ในรอบแรกนั้น หน้ากากควายไทย ได้เลือกร้องเพลง "ข้ามันลูกทุ่ง" ของ ไท ธนาวุฒิ (ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล) และในรอบ Semi Finale เขาก็เลือกร้องเพลง "ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว" ของ ไมค์ ภิรมย์พร (พรภิรมย์ พินทะปะกัง)  

 

คลิกฟังเพลง ในความคึดฮอดมีแต่เจ้าผู้เดียว - หน้ากากควายไทย

 

 

หลังจากที่แฟนๆ ได้ฟังเสียงของ หน้ากากควายไทย มาแล้วสองรอบ หลายๆ คนก็ฟันธงกันไปในทางเดียวกันว่า ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง คือผู้อยู่ใต้หน้ากากดังกล่าว จนทำให้ในเวลานี้อินสตาแกรมของ ตูมตาม นั้นเต็มไปด้วยคอมเมนต์ของแฟนๆ ที่พูดถึงหน้ากากควายไทยเป็นจำนวนมาก

 

 

 

คอมเมนต์ใน Instagram ของ ตูมตาม 

 

สำหรับตูมตาม ยุทธนา นั้นเป็นแชมป์รายการ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ซีซั่น 7 ซึ่งทำให้เขาได้กลายเป็นนักแสดงและออกอัลบั้มเดี่ยวของตัวเอง โดยช่วงหลังเขาได้มีโอกาสแสดงความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่งบ่อยครั้ง ไม่ว่าจะเป็นในผลงานเพลง "คิดฮอดสาวอินดี้" ที่เขาทำในฐานะศิลปินอิสระ หรือในละครเรื่อง ดาวจรัสฟ้า และ สุภาพบุรุษมงกุฎเพชร ที่เขารับบทเป็นศิลปินลูกทุ่ง

ขอบคุณภาพจาก Instagram y.n.p.k

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ตูมตาม ยุทธนา" เจอแฟนคลับถล่ม IG คอมเมนต์ถามถึง "หน้ากากควายไทย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook