"แก้ม-โดม" เผย 4 เรื่องน่าแปลกใจ ที่แฟนเพลงอาจไม่รู้เกี่ยวกับ "4 โพดำ" | Sanook Music

"แก้ม-โดม" เผย 4 เรื่องน่าแปลกใจ ที่แฟนเพลงอาจไม่รู้เกี่ยวกับ "4 โพดำ"

"แก้ม-โดม" เผย 4 เรื่องน่าแปลกใจ ที่แฟนเพลงอาจไม่รู้เกี่ยวกับ "4 โพดำ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นอีกคอนเสิร์ตที่น่าจับตามองมากในปีนี้ สำหรับคอนเสิร์ต  4 โพดำ Oh My God Concert ซึ่งจัดโดย Atime Showbiz โดยงานนี้ทั้ง 4 ศิลปิน แก้ม-วิชญาณี เปียกลิ่น , กัน-นภัทร อินทร์ใจเอื้อ, โดม-จารุวัฒน์ เชี่ยวอร่าม และ ตั้ม-วราวุธ โพธิ์ยิ้ม จะมาโชว์สามารถและประชั่นความตลกของพวกเขากัน >> แก้ม-กัน-โดม-ตั้ม เดินหน้าจัด "4 โพดำ Oh My God Concert" หลังประกาศพักรายการ

โดยล่าสุด โดม และ แก้ม ก็ได้มาร่วมรายการ The Driver ในฐานะแขกรับเชิญของ  พลอย หอวัง, พิชญ์ กาไชย และ โอ๊ต-ปราโมทย์ ปาทาน โดยพวกเขาได้เผยเกี่ยวกับจุดเริ่มต้นและการทำงานในคอนเสิร์ตครั้งนี้ ในแง่มุมที่หลายคนอาจไม่ทราบมาก่อน 

 

4 โพดำ

 

ที่มาของชื่อ 4 โพดำ ที่หลายคนไม่ทราบ 

ในช่วงที่พูดถึงคอนเสิร์ต แก้ม และ โดมได้เล่าว่าพวกเขาและ กัน เห็นว่าโรงละคร เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ นั้นว่างอยู่ เลยอยากจัดคอนเสิร์ตขึ้นมาด้วยกันในช่วงวันที่ 12 - 21 กรกฎาคม 2013 เพราะร่วมงานกันมานาน และตอนนั้นก็ตัดสินใจชวนตั้มที่เพิ่งคว้าแชมป์ The Star ค้นฟ้าคว้าดาว ปี 9 มาร่วมโชว์ด้วย แต่ตอนแรกพวกเขาไม่รู้ว่าจะใช้ชื่ออะไรสำหรับคอนเสิร์ต โดยตอนแรกพวกเขาตั้งใจใช้ชื่อ คอนเสิร์ต 4 The Star หรือ Fantastic Four แต่หลังจากนั้นไม่นาน บอย-ถกลเกียรติ วีรวรรณ ผู้บริหารค่าย Exact ได้ส่งเมล์มาแนะนำพวกเขาให้ใช้ชื่อ 4 โพดำ เพราะเป็นไพ่ที่สูงสุดในสำรับ แต่ในตอนแรกทั้ง 4 คนกลับมองว่าชื่อนี้ถูกตั้งขึ้นเพื่อแซวสีผิวที่เข้มของพวกเขา และไม่ชอบชื่อดังกล่าว 

 

4 โพดำ

 

จากคอนเสิร์ตสู่รายการวาไรตี้

หลังจากที่จัดคอนเสิร์ตไปสักพัก ทางช่อง One 31 ก็มีนโยบายเพิ่มคอนเทนต์รายการ เลยมีไอเดียที่อยากทำรายการวาไรตี้ ที่มีการผสมผสานการแสดงและวาไรตี้ จนทำให้รายการ 4 โพดำ เกิดขึ้นมาและมี แก้ม-กัน-โดม-ตั้ม เป็นพิธีกร ซึ่งเป็นสิ่งที่พวกเขาอยากทำอยู่แล้ว

 

4 โพดำ

 

คอนเสิร์ต 4 โพดำ Oh My God Concert เป็นครั้งแรกที่ทาง 4 โพดำ จะมีแขกรับเชิญ

การแสดงในคอนเสิร์ตที่ผ่านมาของ 4 โพดำอย่าง 4 โพดำคอนเสิร์ต Concert in The Theatre และ คอนเสิร์ต 4โพดำ ตอน Black Magic มนต์ดำปี๊ดปี๋ ทั้ง 4 ไม่เคยมีศิลปินรับเชิญมาก่อน แต่คอนเสิร์ต 4 โพดำ Oh My God Concert จะเป็นครั้งแรกที่ทั้ง 4 มีแขกรับเชิญที่จะใช้ชื่อว่า 4 โพแดง ซึ่งเร็วๆ นี้แฟนๆ จะได้รู้ว่าแขกรับเชิญคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นใคร 

 

4 โพดำ

 

การทำงานที่หนัก ที่มาพร้อมการเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่

ถึงแม้ว่าจะจัดคอนเสิร์ต 4 โพดำ Oh My God Concert ซึ่งถือเป็นโปรเจกต์ใหญ่ แต่ในเวลานี้ แก้ม และ โดม ก็มีงานเยอะมาก โดย แก้ม เองมีงานแสดงคอนเสิร์ตถึง 20 งานในเดือนที่ผ่านมา ในขณะที่โดมก็มีงานละครเวที 3 เรื่องจนไม่สามารถรับงานแสดงคอนเสิร์ตได้ โดยแก้มเองต้องรักษาบาลานซ์เรื่องเสียงและพักผ่อนเพื่อที่จะแสดงออกมาได้ดีที่สุด 

 

คลิกชมรายการ The Driver แก้ม - โดม ได้ที่นี่

 

 

นอกจากเรื่องของกลุ่ม 4 โพดำ แล้ว ทั้งสองก็ได้ร้องเพลงโชว์สดๆ ในรายการพร้อมเล่าเรื่องที่หลายคนไม่ทราบ ไม่ว่าจะเป็นความรักของแก้ม หรือการซื้อบ้านของโดมเพื่อให้การเดินทางสะดวกขึ้น แต่ทุกอย่างกลับไม่เป็นไปตามแผน ซึ่งแฟนๆ สามารถคลิกชมรายการได้แล้ววันนี้ครับ

ขอบคุณภาพจาก Instagram Gamwichiyanee domejaruwat และ Atime Showbiz

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "แก้ม-โดม" เผย 4 เรื่องน่าแปลกใจ ที่แฟนเพลงอาจไม่รู้เกี่ยวกับ "4 โพดำ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook