“Season of Love Song : Cloud 9” ความสุขต้องมนต์ที่ทุกคนต่างคุ้นเคย | Sanook Music

“Season of Love Song : Cloud 9” ความสุขต้องมนต์ที่ทุกคนต่างคุ้นเคย

“Season of Love Song : Cloud 9” ความสุขต้องมนต์ที่ทุกคนต่างคุ้นเคย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับเป็นการฉลองครบ 9 ปีที่เต็มไปด้วยความสุขและความสนุกขั้นสุดก็ว่าได้ สำหรับเทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูหนาวที่ทุกคนคุ้นชื่อและคุ้นเคย “Chang Music Connection Presents Season of Love Song : Cloud 9 ความสุขต้องมนต์ บนปุยเมฆก้อนที่เก้า” ที่จัดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2561 ที่ผ่านมา ณ เวเนโต้ สวนผึ้ง จังหวัดราชบุรี โดยบริษัท CI : CREATE INTELLIGENCE กลับมาคราวนี้ก็ยังคงจัดเต็มทั้งในด้านศิลปินและโซนกิจกรรมเหมือนที่เคยเป็นมา

ประเดิมความสนุกด้วยวงดนตรีน้องใหม่ที่แฟนคลับเพียบเอามากๆ อย่าง 4 หนุ่มวง Mean ที่พกพาทั้งความหล่อละลายใจสาวๆ และเพลงฮิตอย่าง “หมายความว่าอะไร” มาฝาก ต่อกันด้วยอีก 4 หนุ่มที่มีน้ำเสียงระดับคุณภาพ Season Five ที่นำเอาทุกเพลงดัง อาทิ “พูดไม่คิด”“วู่วาม”“กลืน” รวมถึงซิงเกิลล่าสุดอย่าง “ต่อให้” มาสร้างมนต์เสน่ห์แห่งความเศร้ากันเล็กๆ หลังจากนั้นเป็นคิวของโชว์พิเศษจาก แม็กซ์ เจนมานะ และ วิโอเลต วอเทียร์ ที่หาชมไม่ได้จากที่ไหน รวมถึง ตู่-ภพธร สุนทรญาณกิจ และ สิงโต นำโชค ที่มาสร้างความสนุกแบบแพ็กคู่

แม็กซ์ เจนมานะ และ วี วิโอเลต

แม็กซ์ เจนมานะ และ วี วิโอเลต

 

Scrubb และ วิน Sqweez Animal

Scrubb และ วิน Sqweez Animal

 

บรรยากาศยังคงมันอย่างต่อเนื่อง เพราะคิวต่อมาเป็นของ Scrubb ที่ชวน วิน ศิริวงศ์ แห่ง Sqweez Animal มาขึ้นเวทีด้วยกัน ต่อด้วยสายพลังอย่าง เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่ชวนทุกคนร้องตามกันดังสนั่นในเพลง “ฤดูที่แตกต่าง” หรือแม้แต่ “โอ๊ย โอ๊ย” อีกหนึ่งไฮไลต์ของงานครั้งนี้คงหนีไม่พ้นการขึ้นเทศกาลดนตรีเป็นครั้งแรกของ ทาทา ยัง ที่ทำเอาเวเนโต้เดือดไปด้วยสเต็ปแดนซ์ เท่านั้นยังไม่พอ หนุ่ม กะลา ยังเปิดตัวด้วยเพลง “เป็นแฟนกันตั้งแต่เมื่อไหร่” และ “ถ้าเธอหลายใจ” ส่งไม้ต่อให้วง Klear ที่ในช่วงท้ายของโชว์มีการจุดพลุอย่างยิ่งใหญ่ แต่อย่าคิดว่างานจบ เพราะ Musketeers, Bedroom Audio, Mild ที่ควงคู่ WonderFrame มาสร้างความสุข ก็ทยอยขึ้นมาเล่นทุกเพลงฮิตให้แฟนๆ SoLS ได้มีความสุขกัน ปิดท้ายด้วย 60 Miles ที่เคยเล่นเป็นวงเปิดในงาน Season of Love Song ครั้งที่ 1 อีกต่างหาก รูดม่านปิดฉากความสนุก ความสุข ความชิลแบบเต็มอิ่ม 14 ชั่วโมงไปอย่างน่าประทับใจ

หนุ่ม กะลา

หนุ่ม กะลา

 

60 Miles กับการหวนคืนสู่เวที Season of Love Song

60 Miles กับการหวนคืนสู่เวที Season of Love Song

 

ใครไม่อยากพลาดเทศกาลดนตรีเริ่มต้นฤดูรัก ในลมหนาว ขุนเขา และสายหมอก ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก ที่อยู่ห่างจากกรุงเทพฯ เพียง 2 ชั่วโมงเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดได้ที่ www.facebook.com/seasonoflovesong แล้วเจอกันปีหน้า ครบรอบ 10 ปี งาน Season of Love Song รับรองว่าพิเศษสุดอย่างแน่นอน

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ “Season of Love Song : Cloud 9” ความสุขต้องมนต์ที่ทุกคนต่างคุ้นเคย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook