ฟังก่อนใคร! "ลีเดีย" ปล่อยเพลง "ทางตัน" ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มใหม่ในรอบ 11 ปี | Sanook Music

ฟังก่อนใคร! "ลีเดีย" ปล่อยเพลง "ทางตัน" ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มใหม่ในรอบ 11 ปี

ฟังก่อนใคร! "ลีเดีย" ปล่อยเพลง "ทางตัน" ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มใหม่ในรอบ 11 ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ปล่อยเพลงแดนซ์ "สวัสดีครับ" ไปไม่นานล่าสุด ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์ ดีน ศิลปินอาร์แอนด์บีมากความสามารถก็ได้สานต่อผลงานดังกล่าว ด้วยการปล่อยเพลง “ทางตัน” ซิงเกิลที่ 2 ออกมา โดยผลงานเพลงนี้จะรวมอยู่ในอัลบั้ม Sugar Mama ผลงานอัลบั้มชุดใหม่ในรอบ 11 ปีของเธอ

 

ลีเดีย

 

ผลงานเพลง “ทางตัน” เป็นซิงเกิลที่มากับแนวดนตรีป็อปอาร์แอนด์บี โดยเนื้อหาเพลงนี้พูดถึงผู้หญิงที่เดินทางผ่านความสัมพันธ์มาจนถึงปลายทาง และไม่สามารถหาทางไปต่อได้ ทั้งๆ ที่พยายามหาทางออกมาทุกๆ หนทางแล้ว เลยเลือกที่จะเป็นคนจบความสัมพันธ์นี้แล้วเดินออกมาเอง

 

ลีเดีย

 

ซิงเกิล "ทางตัน" เป็นฝีมือการเขียนของ นต-ปณต คุณประเสริฐ มือกีตาร์วง getsunova โดย นต ได้เล่าถึงที่มาของเพลงว่า “เพลงนี้เป็น เรื่องราว มุมมอง การใช้ชีวิตของลีเดียผู้หญิงตัวเล็กๆ แต่สามารถทำอะไรได้หลายๆ อย่าง หลายๆ บทบาท และก็ทำได้ดีมาก คือเป็นผู้หญิงแข็งแรงที่ถึงแม้จะมีเรื่องราวหรือเหตุการณ์ต่างๆ ผ่านเข้ามาเธอก็หาทางออกได้ดีเสมอ และถ้าวันนึงเดียต้องเลือกตัดสินใจอะไรสักอย่าง ผู้หญิงตัวเล็กๆ อย่างเดียก็จะตัดสินใจในแบบฉบับผู้หญิงสายสตรองที่ไม่ยืดเยื้อ แต่ชัดเจนตามเพลงครับ”

 

 

ในวันนี้แฟนๆ สามารถฟังเพลง “ทางตัน” ของ ลีเดียได้แล้วก่อนใครที่ JOOX Music Application พร้อมทั้งสามารถอัปเดตผลงานของเธอได้ที่ Sanook! Music 

ขอบคุณภาพจาก Instagram lydiasarunrat 

Story : JOOX / Sidhipong W.

>> ย้อนอดีต "ลีเดีย" กับ 10 เพลงรักสุดซึ้งที่แฟนเพลงห้ามพลาด!

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟังก่อนใคร! "ลีเดีย" ปล่อยเพลง "ทางตัน" ซิงเกิลที่ 2 จากอัลบั้มใหม่ในรอบ 11 ปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook