รู้จัก INTERSECTION บอยแบนด์หน้าฝรั่งจากญี่ปุ่น ที่คว้าหัวใจสาวทั่วโลกใน CHUANG 2021 | Sanook Music

รู้จัก INTERSECTION บอยแบนด์หน้าฝรั่งจากญี่ปุ่น ที่คว้าหัวใจสาวทั่วโลกใน CHUANG 2021

รู้จัก INTERSECTION บอยแบนด์หน้าฝรั่งจากญี่ปุ่น ที่คว้าหัวใจสาวทั่วโลกใน CHUANG 2021
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ รายการ CHUANG 2021 อาจจะสะดุดตากับกลุ่มหนุ่มหล่อหน้าฝรั่งที่หน้าตาดีแล้วยังร้องเพลงเพราะ แร็ปไฟลุกในการแสดงรอบแรกของรายการ 3 หนุ่มนั้นมีชื่อว่า Mika (มิกะ), Kazuma (คาซุมะ) และ Caelan (เคเล่น) พวกเขาไม่ใช่เด็กฝึกธรรมดาๆ แต่เป็นศิลปินที่เดบิวต์มีผลงานมาแล้วจากการเป็นวงบอยแบนด์ที่มีชื่อว่า INTERSECTION จากค่ายเพลงใหญ่ในญี่ปุ่นอย่าง AVEX แม้ในรายการหนุ่ม William จะไม่ได้เข้าร่วมแข่งขันด้วย แต่แค่สามหนุ่มก็ขโมยหัวใจสาวจีนและสาวทั่วโลกไปได้ในเวลาไม่นาน สำหรับใครที่เพิ่งถูกใจหนุ่มๆ วงนี้ Sanook Music จะพามาทำความรู้จักกัน


INTERSECTION เป็นบอยแบนด์สัญชาติฝรั่งรวมตัวกันทำเพลงที่ญี่ปุ่นจากค่ายเพลง Avex ของญี่ปุ่น ก่อตั้งวงตั้งแต่ปี 2018 สองวัฒนธรรมหล่อหลอมพวกเขาเข้าด้วยกันจนกลายเป็นเสน่ห์ที่น่าดึงดูด พวกเขารวมตัวกันฝึกฝน และทำเพลงโดยใช้โตเกียวเป็นจุดศูนย์กลาง ประกอบด้วยสี่หนุ่มหน้าใส Mika Hashizume, William Aoyama, Kazuma Mitchell และ Caelan Moriarty 

 

intersection

 

ชื่อวง INTERSECTION มาจากการที่สมาชิกทุกคนมาจากสองวัฒนธรรม และสามารถรวมกันได้เหมือนกับถนนหลายเส้นที่มาบรรจบกันตรงทางแยกนั่นเอง และถึงแม้ว่าพวกเขาจะทำเพลงกันที่ญี่ปุ่น แต่ตัววงนั้นได้มีไดเร็คชั่นอย่างชัดเจนที่จะเข้าสู่ตลาดสากล และทุกเพลงที่ปล่อยออกมานั้นเป็นเพลงภาษาอังกฤษทั้งหมด

INTERSECTION มากับแนวดนตรีป็อปผสมอิเล็กทรอนิกส์ที่ฟังง่าย ร้องตามได้ง่าย แต่ก็มีลูกเล่นทางดนตรีที่ทันสมัย และน่าจดจำ พวกเขามีผลงานออกมาทั้งหมด 6 ซิงเกิล ได้แก่ “Starting Over”, “Heart of Gold”, “Falling”, "Body Language", "Twisted", , “One Step Closer” (ประกอบแอนิเมชั่นเรื่อง Fruits Basket), “Who Do You Love” และอัลบั้มเต็มชุดแรก INTERSECTION ปล่อยในปี 2019 รวมเอาเพลงที่ปล่อยออกมาแล้วทั้งหมดเข้าไว้ด้วยกัน เพิ่มเพลงใหม่อย่าง “You're the Reason”, “Lost Boy”, “Hot Water” และ “Love Aloneในปี 2020 พวกเขาปล่อยเพลง “New Page” ประกอบแอนิเมชั่นเรื่อง Black Clover เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา

 46460773_1797078903737510_117

intersection_tokyo_6923715673

 

ข้อมูลเล็กๆ น้อยๆ เกี่ยวกับสมาชิก INTERSECTION:

  • Avex เตรียมปั้นวงที่สมาชิกมีเชื้อชาติที่แตกต่างกันเพื่อเจาะตลาดต่างประเทศโดยเฉพาะ โดยเริ่มมองหาเด็กหนุ่มที่มีความสามารถมาฝึกตั้งแต่ปี 2015 จนสุดท้ายได้มาเป็น 4 คนนี้
  • สมาชิกทั้ง 4 คนพูดได้อย่างคล่องแคล่วทั้งภาษาอังกฤษ และญี่ปุ่น
  • Kazuma เคยเป็นนายแบบให้กับนิตยสารญี่ปุ่นชื่อดังยัง Men's Non-no และขณะนี้ยังเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด
  • William เคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำโอลิมปิกระดับเยาวชน
  • Mika อาศัยอยู่ที่ฮาวายจนถึงอายุ 16 ปี ก่อนจะย้ายมาอยู่ที่ญี่ปุ่น และเขามีตำแหน่งเป็นลีดเดอร์ของวง
  • Caelan เป็นน้องเล็กของวง ครอบครัวของเขาย้ายที่อยู่ไปตามประเทศต่างๆ ค่อนข้างบ่อย ทำให้เขาซึมซับวัฒนธรรมต่างชาติมามากมาย และเขายังเป็น mood maker ของวงอีกด้วย
  • INTERSECTION มีฐานแฟนคลับที่แข็งแรงที่ญี่ปุ่น และในประเทศต่างๆ เช่น อเมริกา แคนาดา ออสเตรเลีย อินเดีย มาเลเซีย สิงคโปร์ ฟิลิปปินส์ ฮ่องกง จีน และอื่นๆ รวมถึงไทยด้วย
  • หนุ่มๆ อัปเดตวิดีโอน่ารักๆ ให้ดูเพียบ เข้าไปชมกันได้เลยที่ Official INTERSECTION Youtube
  • INTERSECTION ถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลง “Hot Water” ในประเทศไทย 
  • INTERSECTION เคยให้สัมภาษณ์กับ Sanook ด้วยนะ!

FOLLOW INTERSECTION

https://intersection-tokyo.jp/

https://www.facebook.com/INTERSECTION.Tokyo

https://twitter.com/intersectiontyo

https://www.instagram.com/intersection_tokyo/

Official INTERSECTION Youtube

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ

อัลบั้มภาพ 61 ภาพ ของ รู้จัก INTERSECTION บอยแบนด์หน้าฝรั่งจากญี่ปุ่น ที่คว้าหัวใจสาวทั่วโลกใน CHUANG 2021

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook