"ลำเพลิน วงศกร" เอาใจผู้ฟัง! ปล่อยเพลงล้านวิว "บุญเก่า" เวอร์ชั่นร้องเดี่ยวพร้อมคลิปพิเศษ | Sanook Music

"ลำเพลิน วงศกร" เอาใจผู้ฟัง! ปล่อยเพลงล้านวิว "บุญเก่า" เวอร์ชั่นร้องเดี่ยวพร้อมคลิปพิเศษ

"ลำเพลิน วงศกร" เอาใจผู้ฟัง! ปล่อยเพลงล้านวิว "บุญเก่า" เวอร์ชั่นร้องเดี่ยวพร้อมคลิปพิเศษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตั้งแต่ต้นปี 2018 เป็นต้นมา ชื่อของ ลำเพลิน วงศกร (วงศกรณ์ โยวะราช) ได้เป็นที่รู้จักมากขึ้นหลังทำผลงานเพลง "ห่อหมกฮวกไปฝากป้า" กับเพื่อนศิลปินอย่าง เต๊ะ ตระกูลตอ (กสิกร ม่วงสาย) และผลงานเพลงร้อยล้านวิว "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ที่เขาทำออกมา และล่าสุดลำเพลินก็ได้ส่งท้ายปีด้วยการปล่อยเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า "บุญเก่า" ที่เขาร่วมงานกับรุ่นพี่อย่าง เปาวลี พรพิมล 

 

เพลง “บุญเก่า” เป็นซิงเกิลที่พูดถึงความรักของคนสองคน ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานแค่ไหนแต่ก็ยังคงรักกันเหมือนเก่า โดยเนื้อหาของเพลงได้กล่าวว่าความรักนี้เกิดขึ้นจากบุญเก่าที่ทั้งสองเคยสร้างร่วมกันมาแต่ชาติปางก่อน ซึ่งเพลงนี้ถือเป็นซิงเกิลแรกที่เปาวลีได้ร้องในสไตล์ลูกทุ่งอีสาน >> เปาวลี ร่วมงาน "ลำเพลิน" เปิดตัวเพลงลูกทุ่งอีสานซิงเกิลแรกในชีวิต "บุญเก่า"

 

 

โดยเพื่อเป็นการเอาใจแฟนเพลง ลำเพลิน ก็ได้เปิดตัวเพลง "บุญเก่า" เวอร์ชั่นร้องเดี่ยวออกมา โดยเวอร์ชั่นนี้ได้มาพร้อม Lyric Video ที่แฟนๆ ได้เห็นลำเพลินในคลิปตอนที่เขาร้องเพลงบนเวที จนทำให้หลายคนมองว่าเวอร์ชั่นนี้ลำเพลินได้ทำออกมาเพื่อขอบคุณแฟนๆ ทื่เข้ามาในชีวิตเขา 

คลิกฟังเพลง บุญเก่า - ลำเพลิน วงศกร 

 

หลังจากที่ปล่อยออกมาไม่นาน ล่าสุดเพลง "บุญเก่า" เวอร์ชั่นที่ลำเพลินทำก็มียอดวิวผ่านหลัก 5 แสนวิวไปแล้ว เรียกได้ว่าเป็นผลงานของขวัญส่งท้ายปีจากลำเพลินที่ได้รับการตอบรับดีมาก 

ขอบคุณภาพจาก instagram wongsaklon

Story : Sidhipong W. 

>> ลำเพลิน วงศกร เปิดใจ! หลังเพลง "รำคาญกะบอกกันเด้อ" ทำสถิติ 100 ล้านวิวเร็วสุดในไทย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ "ลำเพลิน วงศกร" เอาใจผู้ฟัง! ปล่อยเพลงล้านวิว "บุญเก่า" เวอร์ชั่นร้องเดี่ยวพร้อมคลิปพิเศษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook