เศร้าทะลุล้านวิว! "Labanoon" เล่าเรื่องความรักต่างชนชั้นในเอ็มวีใหม่ "คนกลางคืน" | Sanook Music

เศร้าทะลุล้านวิว! "Labanoon" เล่าเรื่องความรักต่างชนชั้นในเอ็มวีใหม่ "คนกลางคืน"

เศร้าทะลุล้านวิว! "Labanoon" เล่าเรื่องความรักต่างชนชั้นในเอ็มวีใหม่ "คนกลางคืน"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากการทัวร์คอนเสิร์ตในไทยและต่างประเทศแล้ว ในปีนี้วงร็อคแถวหน้าอย่าง Labanoon ก็ได้เข้าร่วมโปรเจกต์ Play 2 อัลบั้มพิเศษที่เปิดโอกาสให้ศิลปินในค่าย genie records นำผลงานเพลงดังในอดีตมาทำใหม่ในสไตล์ของตัวเอง โดย Labanoon ได้เลือกเพลง "คนกลางคืน" ของ แอม-เสาวลักษณ์ ลีลาบุตร มาทำใหม่ในแบบฉบับของวง

 

Labanoon

 

ผลงานเพลง "คนกลางคืน" เป็นเพลงที่มีเนื้อหาพูดถึงความรักของคนรักที่นอกจากจะมีฐานะการใช้ชีวิตต่างกันแล้ว ยังมีตารางเวลาการใช้ชีวิตที่ทำให้ความรักของทั้งคู่เป็นไปไม่ได้อีกด้วย โดยในเวอร์ชั่นของ Labanoon ทางวงได้นำเพลงนี้มาถ่ายทอดในมุมของผู้ชาย พร้อมทั้งยังได้มีการเรียบเรียงดนตรีใหม่ให้เป็นสไตล์ป็อปร็อคในแบบฉบับ Labanoon 

 

Labanoon

 

ในเวอร์ชั่นออริจินัลของแอม มิวสิควิดีโอมีเนื้อหาที่พูดถึงผู้หญิงที่ทำงานเป็นบาร์เทนเดอร์ในสถานบันเทิง ที่มีความรักกับชายหนุ่มที่เป็นนักธุรกิจ ส่วนเวอร์ชั่นของวง Labanoon นั้น ทางวงเลือกเล่าเรื่องราวของคนรับรถเเท็กซี่ที่ทำงานในเวลากลางคืน ที่บังเอิญเจออดีตคนรักที่เป็นผู้สื่อข่าวที่ทำงานในช่วงเช้ามืด โดยฝ่ายหญิงได้ขอร้องให้ฝ่ายชายมารับเธอไปทำงานทุกเช้า 

 

คลิกชม Teaser เพลง คนกลางคืน - Labanoon ได้ที่นี่

 

สำหรับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ ทางวงได้นักแสดงอย่าง  มะปราง-จุติพร อรุณโชติ ผู้เข้ารอบสุดท้ายรายการ The Face Thailand ซีซั่น 2 มาเป็นนางเอกมิวสิควิดีโอ ในขณะที่ บอม-นนทัช ธนวัฒน์ยรรยง ผู้เข้าแข่งขันรายการ The Face Men ซีซั่น 2 มารับบทคนขับรถแท็กซี่ ซึ่งเอ็มวีนี้ได้แบ่งเป็นสองพาร์ท ได้แก่พาร์ทหนังสั้นที่เล่าเรื่องราวชีวิตฝ่ายชายที่ต้องทำงานเพื่อจัดการหนี้สินของครอบครัวและภาคสองที่เป็นการเล่าเรื่องตอนที่ทั้งคู่กลับมาเจอกันอีกครั้ง

 

คลิกชมเอ็มวี คนกลางคืน - Labanoon

 

หลังจากที่ปล่อยออกมาเพียงแค่ 3 วัน แต่ล่าสุดยอดวิวเอ็มวีเพลง "คนกลางคืน" เวอร์ชั่น Labanoon ก็มียอดวิวที่ผ่านหลักล้านในเวลาแค่สองวัน ถึงแม้ว่าแฟนๆ จะได้ฟังเพลง "คนกลางคืน" เวอร์ชั่น Labanoon กันมาตั้งแต่เดือนกันยายนที่อัลบั้ม Play 2 วางขาย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Labanoon

Story : Sidhipong W. 

>> เบิร์ด ธงไชย จับมือ Labanoon ตามหารักแท้ผ่านบทเพลงใหม่ "ผู้ต้องหา"

>> เมธี ร่ำไห้ขอบคุณคนสำคัญตลอด 20 ปีใน “LABANOON CONCERT เปิดกล่อง”

>> เมธี Labanoon เผยเรื่องราวความสูญเสียใกล้ตัว ที่ทำให้เกิดเพลงใหม่ล้านวิว "พลัดพราก"

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เศร้าทะลุล้านวิว! "Labanoon" เล่าเรื่องความรักต่างชนชั้นในเอ็มวีใหม่ "คนกลางคืน"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook