ชาวเคป็อปห้ามพลาด! "JOOX" ถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล "MMA" และ "MAMA 2018" | Sanook Music

ชาวเคป็อปห้ามพลาด! "JOOX" ถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล "MMA" และ "MAMA 2018"

ชาวเคป็อปห้ามพลาด! "JOOX" ถ่ายทอดสดงานประกาศรางวัล "MMA" และ "MAMA 2018"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นข่าวดีสำหรับแฟนคลับเคป็อปเลย เพราะในเดือนธันวาคมนี้ JOOX ได้นำคอนเทนต์งานประกาศรางวัลเคป็อปสองงานมาให้ทุกคนได้ชมกันถึงมือ ทั้งงาน Melon Music Awards 2018 (MMA) และ Mnet Asian Music Awards 2018 (MAMA)

 

ในปีนี้งาน Melon Music Awards 2018 (MMA) ได้ฉลองครบรอบ 10 ปี ที่รับรองว่าจะต้องยิ่งใหญ่ และตื่นตาตื่นใจยิ่งกว่าปีไหนๆ โดยงานปีนี้จัดขึ่นในวันที่ 1 ธันวาคม ที่ Gocheok Sky Dome เกาหลี ซึ่งแฟนๆ เตรียมพบกับความสนุกจากศิลปินดังมากมาย ไม่ว่าจะเป็น BTS, iKON, BLACKPINK, Wanna One, Apink, Mamamoo, Bolbbalgan4 และ BTOB ซึ่งศิลปินคนไหนจะคว้ารางวัลใหญ่ไปครองบ้าง ติดตามชมกันสดๆ ได้บน JOOX วันที่ 1 ธันวาคม ตั้งแต่เวลา 17:00 น.เป็นต้นไป

 

หลังจากวันที่ 1 ธันวาคม แฟนๆ สามารถมาพบกับความมันส์กันต่อกับ Mnet Asian Music Awards 2018 (MAMA) ที่ปีนี้จัดขึ้นที่ญี่ปุ่น กับฮ่องกง JOOX ในฐานะแพลตฟอร์มเดียวที่ได้รับสิทธิ์การถ่ายทอดสดอย่างเป็นทางการ อย่างใกล้ชิด เสมือนกับว่าได้กระทบไหล่ศิลปินดังอย่าง BTS, TwiceIZ*ONEMonsta XWanna One ถึงญี่ปุ่น ส่วนที่ฮ่องกงนั้น นอกจาก BTS และ Wanna One แล้ว คุณจะได้พบกับ GOT7, Momoland และ Seventeen อีกด้วย

 

นอกงานศิลปินเกาหลีแล้ว ในปีนี้ก็มีศิลปินอินเตอร์ และดาราดังระดับโลกที่จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ออกมาแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Janet Jackson, JJ Lin, ยูทากะ มัตซูชิเกะ, ชา ซึง วอน, ฮวาง จอง มิน, จาง ฮยอค และ ซอ ฮยอน จิน โดยแฟนๆ สามารถติดตามการถ่ายทอดสดบน JOOX วันที่ 12 ธันวาคม เวลา 17:00 น. (ที่ญี่ปุ่น) และ วันที่ 14 ธันวาคม เวลา 18:00 น. (ที่ฮ่องกง)

 

แฟนๆ สามารถติดตามความสนุกของงานประกาศรางวัลทั้งสองงาน และคอนเสิร์ตอื่นๆ อีกมากมายตลอดปี 2019 ได้บน JOOX Music Application ซึ่งสามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้บน  App Store และ Play Store หรือฟังผ่านเว็บไซต์ได้ที่ JOOX.com

Story : JOOX 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook