"ก้อง ห้วยไร่" แซวแรง! หลัง "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงใหม่ "ความในใจ" | Sanook Music

"ก้อง ห้วยไร่" แซวแรง! หลัง "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงใหม่ "ความในใจ"

"ก้อง ห้วยไร่" แซวแรง! หลัง "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงใหม่ "ความในใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้ว่าจะเป็นเพลงเก่าของวง Rainbow ที่นำมาทำใหม่ แต่ซิงเกิล "ความในใจ" ของ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) ก็มาแรงมากในโซเชียล โดยหลังจากที่ปล่อยมาเพียง 4 วันยอดวิวก็ผ่านหลัก 4 ล้านไปแล้ว รวมถึงมียอดวิวที่ผ่านหลักล้านตั้งแต่ 2 วันแรกที่ปล่อยออกมา >> "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงพิเศษ "ความในใจ" พร้อมเอ็มวีบีบอารมณ์เศร้า

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

ผลงานเพลง "ความในใจ" เวอร์ชั่นของเบิ้ลได้มีการปรับดนตรีให้มีความเป็นลูกทุ่งอีสาน พร้อมปรับเนื้อร้องบางส่วนให้เป็นภาษาอีสาน และในขณะเดียวกันก็มีการเพิ่มท่อนแร็ปที่แต่งใหม่เข้ามาในเพลง ซึ่งทำให้ซิงเกิลนี้เป็นเพลงที่ 2 ต่อจากเพลง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ของเบิ้ลที่มีท่อนแร็ปในเพลง ซึ่งซิงเกิลดังกล่าวก็มี ก้อง ห้วยไร่ (อัครเดช ยอดจำปา) เจ้าของเพลงดัง "ไสว่าสิบ่ถิ่มกัน" และ "คู่คอง"

 

 

หลังจากที่เบิ้ลได้ปล่อยเพลง "ความในใจ" ก้องก็ได้นำเพลงดังกล่าวมาแชร์ในเฟสบุ๊คของตัวเอง พร้อมแคปชั่นที่ชื่นชมเพลง ก่อนจะทิ้งท้ายว่าเขาไม่ชอบศิลปินที่ร้องเลยแชร์คลิปตามมารยาท  โดยเบิ้ลได้คอมเมนต์กลับว่า "งัว" ซึ่งแปลว่า "กระบือ" ในภาษากลางที่สร้างเสียงหัวเราะให้กับทุกคน

 

 

ใครที่อยากเห็นการร่วมงานของ เบิ้ล และ ก้อง อีกครั้งหลังเพลง "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ล่าสุดพวกเขากำลังจะมีภาพยนตร์เรื่อง ออนซอนเด ที่แสดงด้วยกัน โดยแฟนๆ สามารถติดตามภาพยนตร์เรื่องนี้ได้เร็วๆ นี้ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic Instagram konglha_30  ble_patumrach_classic 

Story : Sidhipong W.

อ่านเพิ่มเติม

>> ก้อง ห้วยไร่ - แซ็ค ชุมแพ - เบิ้ล ปทุมราช จับมือรวมตัวทำเพลงล้านวิว! "ฮักแพง"

>> ฮาลั่น! เมื่อ ก้อง ห้วยไร่ แซว "เบิ้ล ปทุมราช" ในคลิปเบื้องหลังเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ "ก้อง ห้วยไร่" แซวแรง! หลัง "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงใหม่ "ความในใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook