"ไข่ มาลีฮวนน่า" ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" อีกครั้ง พร้อมเผยวิธีเลือกแชมป์เงาเสียง | Sanook Music

"ไข่ มาลีฮวนน่า" ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" อีกครั้ง พร้อมเผยวิธีเลือกแชมป์เงาเสียง

"ไข่ มาลีฮวนน่า" ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" อีกครั้ง พร้อมเผยวิธีเลือกแชมป์เงาเสียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกว่าเป็นศิลปินต้นฉบับระดับกิตติมศักดิ์ของรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เลย สำหรับ อ.ไข่ มาลีฮวนน่า (คฑาวุธ ทองไทย) เจ้าพ่อแห่งวงการเพลงเพื่อชีวิตสายเลือดปักษ์ใต้ โดยล่าสุดเขาได้มาร่วมหาเงาเสียงอีกครั้ง พร้อมขนเพื่อนร่วมวงและเพลงฮิตมาร่วมสร้างสีสันในรายการด้วย

 

มาลีฮวนน่า

 

ความสนุกในสัปดาห์นี้เริ่มด้วยโชว์สุดพิเศษจาก ไข่ มาลีฮวนน่า กับเพลง “คนเช็ดเงา” ที่มาพร้อมการแสดงแบบจัดเต็มจากวงดนตรี ก่อนต่อด้วยเปิดตัวผู้เข้าแข่งขันเงาเสียง 4 คน ที่มาจากทั้งภาคใต้และภาคอีสาน ซึ่งต่างคนต่างก็งัดความสามารถออกมาโชว์แบบเต็มที่เพื่อมัดใจศิลปินต้นฉบับ

 

มาลีฮวนน่า

 

โดย ไข่ มาลีฮวนน่า เผยความรู้สึกในการร่วมรายการครั้งนี้ว่า “มาเยือนหลายครั้งแล้ว ดีใจมากๆ ที่ได้มาเป็นต้นฉบับเงาเสียงในรายการอีกครั้ง ขอบพระคุณที่ให้เกียรติและชื่นชอบผลงานศิลปะของมาลีฮวนน่า สำหรับการแข่งขันเงาเสียง เรื่องเกณฑ์การตัดสิน คงรอดูหน้างานถึงจะตัดสินได้ เพราะเสียงมันก๊อบปี๊กันยาก แก้วเสียง แต่ละคนมันไม่เหมือนกัน สิ่งสำคัญผมคิดว่าเป็นเรื่องอินเนอร์ที่ร้อง เช่น เรารู้สึกยังไงกับเพลงนี้ ก็อยากให้เขารู้สึกเหมือนกับเรา ใช้ความรู้สึกร้องออกมาเป็นเพลง อยากให้มีอินเนอร์ข้างในจริงๆ แล้วมาวัดกันครับ”

 

มาลีฮวนน่า

 

แฟนๆ ของมาลีฮวนน่าสามารถชมรายการกิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียงได้ใน วันอังคารที่ 4 ธันวาคม เวลา 22.40 น. ทางไลฟ์สดในเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ "ไข่ มาลีฮวนน่า" ร่วมรายการ "กิ๊กดู๋" อีกครั้ง พร้อมเผยวิธีเลือกแชมป์เงาเสียง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook