จากศิษย์ถึงครู! เปิดข้อความ "แดน-บีม" ถึง "แหม่ม พัชริดา" หลังขึ้นคอนเสิร์ต "สาว สาว สาว" | Sanook Music

จากศิษย์ถึงครู! เปิดข้อความ "แดน-บีม" ถึง "แหม่ม พัชริดา" หลังขึ้นคอนเสิร์ต "สาว สาว สาว"

จากศิษย์ถึงครู! เปิดข้อความ "แดน-บีม" ถึง "แหม่ม พัชริดา" หลังขึ้นคอนเสิร์ต "สาว สาว สาว"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากผลงานเพลงกับวง  สาว สาว สาว และในฐานะศิลปินเดี่ยวแล้ว แหม่ม-พัชริดา วัฒนา เองก็เคยได้ทำงานกับค่ายเพลง RS ในฐานะทีมแคสติ้ง และเคยเป็นผู้ดูแลคอร์ส RSATP หรือ RS Artist Training Program ซึ่งเปิดขึ้นฐานะคอร์สศิลปินหน้าใหม่ในด้านการร้องและแสดง ก่อนที่จะลาออกมาทำธุรกิจส่วนตัวในปัจจุบัน

 

แหม่ม-พัชริดา วัฒนา

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 23-25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา แหม่ม พัชริดา ก็ได้ร่วมแสดงคอนเสิร์ต สาว สาว สาว ซึ่งเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ 34 ปีของวง โดยนอกจากการแสดงเพลงของวงแล้ว เธอยังได้มีช่วงการแสดงเดี่ยวที่นำเพลง "ทิ้ง" จากอัลบั้มแรก ผู้หญิงมีฝัน ซึ่งเป็นเพลงของวง The Outsiders มาร้องใหม่ พร้อมทั้งเพลง “แปลกดีนะ”, “ติ๊กต่อก” ของวง สาว สาว สาว ซึ่งมาพร้อมเซอร์ไพรส์ที่เรียกเสียงกรี๊ดเมื่อ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ สมาชิกวง D2B ที่แหม่มได้ดูแลตั้งแต่ตอนแคสติ้ง ได้ขึ้นมาเป็นแขกรับเชิญ

 

แหม่ม แดน บีม

 

โดยในช่วงพูดคุยตอนแสดงจบ แหม่ม ก็ได้เล่าบนเวทีว่าเธอเองได้ดูแล D2B มาตั้งแต่ก้าวแรกที่เป็นศิลปิน เพราะเธอมีหน้าที่ที่ดูแลขั้นตอนการแคสติ้งและได้เลือกทั้งคู่เข้ามาทำเพลง และอยู่กับวงในวันที่พวกเขาประสบความสำเร็จ ไปจนถึงวันที่พวกเขาเจอปัญหา 

 

 

หลังจากที่การแสดงจบลง แดน และ บีม ก็ได้มาโพสต์เล่าความรู้สึกที่ได้ขึ้นแสดง และได้เป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ตใหญ่ของแหม่มและวง สาว สาว สาว โดยบีมได้โพสต์ขอบคุณที่แหม่มเลือกเขาให้มามีส่วนร่วมในคอนเสิร์ตนี้ พร้อมเล่าว่าตอนแรกเขาแอบคิดว่าจะไม่มีใครกรี๊ดพวกเขา 

 

 

 

ในคอนเสิร์ต สาว สาว สาว ครั้งนี้นอกจาก แดน บีม แล้ว ยังมี ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด แขกรับเชิญของ ปุ้ม-อรวรรณ เย็นพูนสุข กับ อ๊อฟ-ปองศักดิ์ รัตนพงษ์ และ เบน-ชลาทิศ ตันติวุฒิ ที่เป็นแขกรับเชิญของ แอม-เสาวลักษณ์ ลีละบุตร ซึ่งเป็นอีกสีสันที่ทำให้คอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นที่ชื่นชอบของแฟนๆ >> “คอนเสิร์ต สาว สาว สาว” การแสดงที่เกิดจากปาฏิหาริย์ ของไอดอลชั้นครูตลอดกาล

ขอบคุณภาพจาก Instagram danworrawech beamkawee และ Atime Showbiz 

Story : Sidhipong W.

>> ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง! D2B กับมิตรภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุด

>> ปลุกลมหายใจ "D2B"! แดน-บีม กลับมารวมตัว ดีเจมะตูม ถึงกับร่ำไห้ (คลิป)

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ จากศิษย์ถึงครู! เปิดข้อความ "แดน-บีม" ถึง "แหม่ม พัชริดา" หลังขึ้นคอนเสิร์ต "สาว สาว สาว"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook