เซอร์ไพรส์! "เป๊ก ผลิตโชค - Hollaphonic" รวมตัวโชว์เพลง "Nobody Like You" ครั้งแรก (คลิป) | Sanook Music

เซอร์ไพรส์! "เป๊ก ผลิตโชค - Hollaphonic" รวมตัวโชว์เพลง "Nobody Like You" ครั้งแรก (คลิป)

เซอร์ไพรส์! "เป๊ก ผลิตโชค - Hollaphonic" รวมตัวโชว์เพลง "Nobody Like You" ครั้งแรก (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในงาน Shopee Presents Thailand Top 100 by JOOX 2018 ที่จัดขึ้นในวันที่ 17 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หนึ่งในศิลปินที่เป็นที่พูดถึงอย่างมากในงานก็คือ เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร เพราะในงานนี้เขาได้ขนเพลงฮิตรวมถึงได้ทำโชว์พิเศษที่คาดไม่ถึงมากมาย 

 

 

โดย เป๊ก ผลิตโชค ได้มีโอกาสขึ้นมาร่วมแจมกับคู่หูดีเจ Hollaphonic ในเพลง "Nobody Like You" ผลงานเพลงที่เป๊ก และ Hollaphonic ได้ร่วมงานกันในโปรเจกต์ JOOX Nextplorer ด้วยความสนุกสนาน ซึ่งนี่ถือเป็นครั้งแรกที่เป๊กได้ขึ้นโชว์เพลงนี้แบบสดๆ กับ Hollaphonic ด้วย

 

คลิกชมการแสดงของ Hollaphonic และ เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่นี่

 

 

นอกจากเพลง "Nobody Like You" แล้ว เป๊ก ยังได้นำเพลง "โทษที่เอาแต่ใจ (sorry)", "ถูกคนแล้ว", "First lady", และ ซิงเกิล "ไม่มีใครรู้" ผลงานเพลงที่แจ้งเกิดเขาอย่างเป็นทางการในวงการเพลงไทย และทำให้หลายคนตกหลุมรักเขา ซึ่งตอนที่เขาแสดง นุช (แฟนคลับ เป๊ก ผลิตโชค) ก็ได้นำแท่งไฟขึ้นมาโบกอย่างพร้อมเพรียงกัน และหลายๆ คนก็เปิดไฟแฟลชจนงานคอนเสิร์ตกลายเป็นทะเลดาวอันสวยงาม

 

คลิกชมการแสดงของ เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่นี่

 

 

ช่วงท้ายของงานนั้น ผู้ชมก็ได้ทราบข่าวน่าดีใจ เมื่อ JOOX ได้ประกาศว่าเพลง "นี่แหละความรัก (This is love)" ได้ติดอันดับที่ 16 ในชาร์ต Thailand Top 100 by JOOX 2018 ด้วย ซึ่งเราต้องมาติดตามกันว่า ปีหน้าเขาจะมีอะไรมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ อีกบ้าง 

>> 5 เพลงรักของ "เป๊ก ผลิตโชค" ที่ขาแดนซ์ควรรู้จัก

>> เป๊ก ผลิตโชค กับความรู้สึกดีใจ หลังร่วมงาน Hollaphonic - เอก Season Five ในเพลงใหม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook