พลังบวกมาเต็ม! 4 ศิลปินดังส่งมอบความหวังใน “Music For Life #เพื่อหัวใจเด็ก” | Sanook Music

พลังบวกมาเต็ม! 4 ศิลปินดังส่งมอบความหวังใน “Music For Life #เพื่อหัวใจเด็ก”

พลังบวกมาเต็ม! 4 ศิลปินดังส่งมอบความหวังใน “Music For Life #เพื่อหัวใจเด็ก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะสนุกสุดขั้วกับเสียงเพลงที่เราได้ยินได้ฟังร่วมหลายชั่วโมงแล้ว ยังได้บุญกลับบ้านไปพร้อมๆ กันด้วยสำหรับคอนเสิร์ตการกุศล "ไทยประกันชีวิต Presents Music For Life #เพื่อหัวใจเด็ก" จากการผนึกกำลังกันของ ไทยประกันชีวิต และ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ แถมยังได้ศิลปินที่ทุกคนรู้จักกันเป็นอย่างดีไม่ว่าจะเป็น Potato, Cocktail, Jetset'er พร้อมศิลปินรับเชิญ ลุลา มาสร้างความสุข เพิ่มความหวังและพลังจากหัวใจของคนไทยผ่านเสียงดนตรี ณ GMM Live House ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ ไปเมื่อวันที่ 23 พฤศจิกายน 2561 ที่ผ่านมา

Jetset'er

Jetset'er

 

ประเดิมความสนุกด้วยวงดนตรีอารมณ์ดี (และทำเพลงดีอีกต่างหาก) Jetset'er ที่ขนเพลงรักมาให้ผู้ชมร้องตามกันไม่มีหยุดไม่มีหย่อน อาทิ "จูบ", "ดีอย่างไร", "เพ้อ", "น้ำผึ้งพระจันทร์", "ปีแสง", "เธอเก่ง" และเมื่อสาวผู้มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์อย่าง ลุลา ขึ้นมาบนเวที เธอก็เรียกเสียงกรี๊ดด้วยการร้องเพลงคู่กับ ที นักร้องนำ Jetset'er ในเพลง "ยิ่งไม่รู้ยิ่งต้องทำ" ก่อนจะแถมความไพเราะจากเพลง "มันคือความรัก" และ "ความหวาน" อีกต่างหาก

ลุลา

ลุลา

 

ส่งไมค์ต่อให้วงดนตรีฝีมือดี Cocktail ที่ในช่วงแรกขอเล่นเพลงตามใจตัวเองกันสักนิดสักหน่อย อาทิ "ปรารถนาสิ่งใดฤา", "ช่างมัน", "ทำดีไม่เคยจำ" ก่อนที่ในช่วงท้ายจะชวนคนดูลุกขึ้นมากระโดดและโบกไม้โบกมือไปกับเพลงอย่าง "คู่ชีวิต", "ตราบธุลีดิน" และ "คุกเข่า" ที่ทำเอาทุกคนนั่งไม่ติดเก้าอี้

Cocktail

Cocktail

 

ปิดท้ายด้วย Potato ที่ร็อคไม่แพ้กัน สร้างความเดือดตั้งแต่เพลงแรกอย่าง "ที่เดิม" ก่อนจะไล่เรียงเพลงฮิตไม่ว่าจะเป็น "เธอยัง", "กล้าพอไหม", "รักเธอไปทุกวัน", "ปากดี", "เพียงพอ" ที่แฟนๆ ร้องตามกันสนั่นฮอลล์ แถมยังมีซีนพิเศษที่ ที Jetset'er, โอม Cocktail ออกมาร่วมแจมกับวง Potato ในเพลง "ขอบคุณที่รักกัน" อีกด้วย

Potato

Potato

 

ทั้งนี้ เงินรายได้ทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายจากคอนเสิร์ตนี้ จะมอบให้กับโครงการ หนึ่งคนให้ หลายคนรับ เพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก โดยเงินบริจาคในโครงการนี้จะถูกนำไปช่วยสร้างหัวใจดวงใหม่ ให้กับผู้ป่วยเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดต่อไป สำหรับใครที่ไม่ได้มาแต่อยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการบริจาคในโครงการ สามารถสมทบทุนได้ที่บัญชีบริจาค “มูลนิธิหนึ่งคนให้ หลายคนรับ (กองทุนเพื่อชีวิตใหม่หัวใจเด็ก)” ธนาคารกรุงศรีอยุธยา สาขาอาคารไทยประกันชีวิต เลขที่บัญชี 684-1-06364-0 มาร่วมเป็นคนไทยใจดีเพื่อชีวิตใหม่ของเด็กๆ ด้วยกันนะ

 (จากซ้าย) โอม Cocktail, ปั๊บ Potato, ที Jetset'er

(จากซ้าย) โอม Cocktail, ปั๊บ Potato, ที Jetset'er

 

 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ พลังบวกมาเต็ม! 4 ศิลปินดังส่งมอบความหวังใน “Music For Life #เพื่อหัวใจเด็ก”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook