วันเดียว ล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงพิเศษ "ความในใจ" พร้อมเอ็มวีบีบอารมณ์เศร้า | Sanook Music

วันเดียว ล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงพิเศษ "ความในใจ" พร้อมเอ็มวีบีบอารมณ์เศร้า

วันเดียว ล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงพิเศษ "ความในใจ" พร้อมเอ็มวีบีบอารมณ์เศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แม้จะเป็นเด็กรุ่นใหม่ที่เกิดหลังเพลงระดับตำนาน “ความในใจ” ของวง Rainbow แต่ เบิ้ล ปทุมราช (อาทิตย์ สมน้อย) เจ้าของเพลงดัง “อ้ายมีเหตุผล, ให้น้องไปสา, กอดครั้งสุดท้าย” และซิงเกิ้ลใหม่ “เฮ็ดทุกวิถีทาง” ที่เพิ่งผ่านหลักสองร้อยล้านวิวไปหมายๆ ยังจดจำความประทับใจในบทเพลงนี้

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

ล่าสุด เบิ้ลได้นำผลงานเพลง "ความในใจ" มาร้องใหม่ในสไตล์ดนตรีอีสาน พร้อมทั้งแต่งท่อนแร็ปเพิ่มเข้าไป จนทำให้ซิงเกิลนี้กลายเป็น “ความในใจ” เวอร์ชั่นใหม่สไตล์ เบิ้ล ปทุมราช ที่ถึงแม้จะเปลี่ยนดนตรีไป แต่ยังคงความรู้สึกที่เศร้าของคนที่หวังดีกับอดีตคนรักเหมือนเดิม

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

ในส่วนของเอ็มวี เบื้ลก็ได้นำเเสดงเองและถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่หวังดีกับคนรัก แม้ว่าเขากำลังจะมีคนรักใหม่ก็ตาม ซึ่งในมิวสิควิดีโอ เบิ้ลเองก็ได้เข้าไปพยายามช่วยให้ความรักทั้งคู่สมหวัง ถึงแม้จะยังรักฝ่ายหญิงอยู่ก็ตาม จนทำให้ยอดวิวเอ็มวีผ่านหลักห้าแสนวิวตั้งแต่วันแรกที่ปล่อยออกมา 

 

คลิกชมเอ็มวี ความในใจ - เบิ้ล ปทุมราช

 

 

โดย เบิ้ล ปทุมราช ได้เผยเกี่ยวกับเพลงนี้ว่า “ผมชอบเพลง "ความในใจ" มาตั้งแต่เด็กๆ แล้วครับ เคยร้องคาราโอเกะกับเพื่อนๆ มาตั้งแต่ยังไม่ 10 ขวบ เพราะรู้สึกว่าเป็นเพลงที่เพราะมากๆ พอมีโอกาสเลยขอเลือกมาทำใหม่ในสไตล์ของผมเอง แต่งท่อนแรพแบบสดๆ ในห้องอัดเพิ่มเข้าไปเพื่อให้เข้ากับยุคสมัย ส่วนเนื้อร้องก็ปรับใช้เป็นภาษาอีสานแทน อย่างคำว่า อ้าย เจ้า เฮ็ด คิดฮอด ครับ ในภาคดนตรีก็ผสมเสียงพิณให้ได้กลิ่นอายเพลงอีสานที่ผสานกันอย่างลงตัว

 

เบิ้ล ปทุมราช

 

อยากให้แฟนๆ ลองฟัง ความในใจ ในเวอร์ชั่นของผม พร้อมชมเรื่องราวในมิวสิควิดีโอที่ผมตั้งใจถ่ายทอดให้กับแฟนเพลง กับคนที่เราเคยรู้สึกดีๆ คนที่จากกันไป แต่เราก็ยังคงห่วงใยเค้า แม้จะต้องเศร้าเจ็บปวดจนมีน้ำตาก็ตาม ส่วนความคาดหวังในเพลงนี้ ก็ไม่ขนาดจะต้องมียอดวิวเยอะทะลุ 200 ล้านวิวเหมือนเพลง เฮ็ดทุกวิถีทาง เพราะถ้าไม่เป็นไปตามนั้น เราจะรู้สึกไม่ดี เลยอยากให้มองว่าเป็นเพลงพิเศษ ที่ผมอยากมอบเป็นของขวัญให้กับทุกคนที่ติดตาม เบิ้ล ปทุมราช และ YouTube Rsiammusic ให้ได้ฟังได้ชมกันครับผม”

ขอบคุณภาพจาก Facebook RsiamMusic Instagram ble_patumrach_classic 

Story : Sidhipong W.

>> ก้อง ห้วยไร่ - แซ็ค ชุมแพ - เบิ้ล ปทุมราช จับมือรวมตัวทำเพลงล้านวิว! "ฮักแพง"

>> ฮาลั่น! เมื่อ ก้อง ห้วยไร่ แซว "เบิ้ล ปทุมราช" ในคลิปเบื้องหลังเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง"

>> บอล ภาณุพันธ์ - วอย JR-Voy เผยเรื่องราวเบื้องหลังเอ็มวี "เฮ็ดทุกวิถีทาง" ในฐานะผู้กำกับ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ วันเดียว ล้านวิว! "เบิ้ล ปทุมราช" ปล่อยเพลงพิเศษ "ความในใจ" พร้อมเอ็มวีบีบอารมณ์เศร้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook