ซิงเกิลใหม่ ลุคใหม่! “อิ้งค์ วรันธร” กลับมาพร้อมเพลงแอบรัก “ความลับมีในโลก” | Sanook Music

ซิงเกิลใหม่ ลุคใหม่! “อิ้งค์ วรันธร” กลับมาพร้อมเพลงแอบรัก “ความลับมีในโลก”

ซิงเกิลใหม่ ลุคใหม่! “อิ้งค์ วรันธร” กลับมาพร้อมเพลงแอบรัก “ความลับมีในโลก”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หากจะพูดถึงศิลปินหญิงที่น่าจับตามองในวงการดนตรียุคนี้ อิ้งค์-วรันธร เปานิล น่าจะได้รับการเอ่ยชื่อขึ้นมาเป็นลำดับแรกๆ เนื่องด้วยเนื้อเสียงที่เป็นเอกลักษณ์ บวกกับแนวทางแห่งซินธ์ป็อปที่ไม่เหมือนใคร และหลังจากที่ปล่อยอัลบั้มอีพีชุดแรกในชีวิตอย่าง Bliss ซึ่งมีเพลงสุดฮิตอย่าง “เหงา เหงา” ร่วมด้วย “ฉันต้องคิดถึงเธอแบบไหน” และ “เกี่ยวกันไหม” ล่าสุดสาวอิ้งค์ก็กลับมาพร้อมกับเพลงใหม่ ลุคใหม่ กับ “ความลับมีในโลก”

“ความลับมีในโลก” คือเพลงแอบรักที่ถ่ายทอดเรื่องราวอย่างตรงไปตรงมา ว่าไม่ได้อยากบอกให้อีกฝ่ายรู้ตัว ขอแค่ได้พบเจอ ได้ใกล้ชิด และทำให้เขามีความสุขแค่นั้นก็เพียงพอ ซึ่งสาวอิ้งค์ก็ดีไซน์การร้องออกมาในโทนที่ค่อนข้างสดใส แฝงความขี้เล่นอันแสนมีเสน่ห์เอาไว้ ยิ่งเมื่อผสานกับท่วงทำนองป็อปที่มีซินธิไซเซอร์แฝงเอาไว้อย่างเหมาะเจาะ อีกทั้งไลน์กีตาร์ไฟฟ้าก็มีลูกโซโล่ที่โดดเด่นในช่วงท้ายเพลง ก็ยิ่งทำให้ซิงเกิลดังกล่าวเป็นเพลงแอบรักที่ฟังแล้วต้องมียิ้มตามกันบ้าง

อิ้งค์ วรันธร

อิ้งค์ วรันธร

 

ในขณะที่พาร์ตการทำงาน ก็นับเป็นอีกครั้งที่ อิ้งค์ ได้ร่วมงานกับ ธารณ ลิปตพัลลภ หรือ แทน Lipta หลังจากเคยมีโอกาสได้ร่วมงานกันในซิงเกิลก่อนหน้านี้อย่าง “เกี่ยวกันไหม” โดยในเพลง “ความลับมีในโลก” หนุ่มแทนก็ยังคงรับหน้าที่โปรดิวเซอร์ รวมถึงเขียนทำนอง ร่วมเขียนเนื้อร้อง และร่วมเรียบเรียงดนตรี โดยมี พล-คชภัค ผลธนโชติ หัวเรือใหญ่แห่ง Boxx Music นั่งแท่น Executive Producer

ใครที่ได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง “ความลับมีในโลก” แล้ว ก็คงจะได้เห็นลุคใหม่ที่โฉบเฉี่ยวและเติบโตขึ้นของ อิ้งค์ วรันธร ที่มาพร้อมสูทลำลองสีแดง รวมถึงทรงผมที่เปลี่ยนไปเล็กน้อย เอาเป็นว่า เธอคนนี้ยังคงโลดแล่นอยู่ในสปอตไลท์แห่งวงการเพลงบ้านเรา และก้าวต่อไปของสาวอิ้งค์จะเป็นเช่นไร น่าจับตามองไม่น้อยเลยล่ะ

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Boxx Music

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook