Nicki Minaj เซ็ง! บินข้ามน้ำข้ามทะเลเตรียมโชว์ที่จีน แต่พบว่าเป็น “งานปลอม” | Sanook Music

Nicki Minaj เซ็ง! บินข้ามน้ำข้ามทะเลเตรียมโชว์ที่จีน แต่พบว่าเป็น “งานปลอม”

Nicki Minaj เซ็ง! บินข้ามน้ำข้ามทะเลเตรียมโชว์ที่จีน แต่พบว่าเป็น “งานปลอม”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่คนดูที่ต้องเซ็งที่จะต้องอดดูศิลปินที่รัก แต่ศิลปินเองก็เซ็งเหมือนกัน เมื่อสาว Nicki Minaj ลงทุนบินข้ามน้ำข้ามทะเลกว่า 6,000 ไมล์ เพื่อร่วมแสดงในเทศกาลดนตรี Djakarta Warehouse Project China หรือ DWP China Festival ในเมืองเซี่ยงไฮ้ ไม่กี่วันก่อนที่งานเทศกาลนี้จะถูกแฉว่าเป็นเทศกาลที่จัดขึ้นอย่างไม่ถูกต้อง โดยมีการอ้างชื่องาน Djakarta Warehouse Project ที่เป็นชื่อเทศกาลดนตรีเดียวกันกับงานที่เมืองบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย โดยไม่ได้รับอนุญาตจากเจ้าของชื่อแบรนด์

DWP International ซึ่งเป็นเจ้าของชื่อแบรนด์ที่อินโดนีเซีย ออกมาแถลงว่า “งานที่จะจัดขึ้นที่เซี่ยงไฮ้ในวันที่ 17 และ 18 พ.ย. 2018 นี้ เป็นงานที่จัดขึ้นโดยแอบอ้างชื่อแบรนด์โดยไม่ได้ขออนุญาต สำหรับแบรนด์ DWP เองขอยืนยันว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับงานนี้แต่อย่างใด” แต่ทาง DWP จีนก็ยืนยันว่างานของเขาจัดขึ้นอย่างถูกต้อง จึงมีการฟ้องร้องกันไปมา และยังคงหาข้อสรุปที่ลงตัวและถูกต้องไม่ได้จนถึงวันแสดง ซึ่งงานก็จัดขึ้นตามปกติ มีผู้เข้าชมที่ซื้อตั๋วล่วงหน้าเข้างานมากมาย

ทางด้าน Nicki Minaj เมื่อเดินทางถึงเมืองเซี่ยงไฮ้แล้วเพิ่งทราบข่าวคราวความวุ่นวายของผู้จัดงานในครั้งนี้ ตัดสินใจประกาศยกเลิกโชว์ 90 นาทีของเธอก่อนเริ่มงานไม่นาน ปล่อยให้แฟนเพลงที่ซื้อตั๋วราคา $400 หรือราว 13,000 กว่าบาทสำหรับงานทั้งสองวันนั่งรอเก้ออยู่ในฮอลล์คอนเสิร์ต โดยเธอฝากข้อความถึงแฟนๆ ในงานวันนั้นว่า “ฉันจะกลับมาหาแฟนๆ ที่เป็นแฟนตัวจริงของฉันใหม่อีกครั้ง ในเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน ฉันรักพวกคุณมาก และครั้งหน้าฉันจะกลับมาพร้อมกับผู้จัดงานที่ดีกว่าเดิม โอเคนะ”

สำหรับงานนี้ยังคงจัดต่อไปอย่างปกติ โดยมีศิลปินสาย EDM และศิลปินชื่อดังมากมาย รวมถึง DJ Snake และ Luis Fonsi เจ้าของเพลงดังอย่าง Despacito มาร่วมงานครั้งนี้ด้วย

 

 

____________________

Story : Jurairat N.

Source : Billboard

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook