7 คลิปหาเสียงงานเลือกตั้งของ "BNK48" ที่จะทำให้แฟนๆ อุทานว่า "ทำไปได้!" | Sanook Music

7 คลิปหาเสียงงานเลือกตั้งของ "BNK48" ที่จะทำให้แฟนๆ อุทานว่า "ทำไปได้!"

7 คลิปหาเสียงงานเลือกตั้งของ "BNK48" ที่จะทำให้แฟนๆ อุทานว่า "ทำไปได้!"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นธรรมเนียมไปแล้วสำหรับสมาชิกวงไอดอล AKB48 และวงน้องสาว ที่เวลามีการเลือกตั้งประจำปี หรือ Senbatsu General Election สมาชิกจะต้องมาถ่ายคลิปหาเสียง รวมถึงทำโปสเตอร์โปรโมต ซึ่งล่าสุดทางต้นสังกัดของวง BNK48 ก็ได้เผยคลิปของ 51 สมาชิก ที่ทำออกมาสำหรับงานเลือกตั้ง BNK48 6th Single Senbatsu General Election ซึ่งจะเป็นการคัดเลือกสมาชิกที่จะร้องเพลงในอัลบั้มซิงเกิลชุดที่ 6 ของวง โดยคนที่ติดอันดับ 1-16 จะเป็นเซ็มบัตสึที่ร้องเพลงหลักของอัลบั้มซิงเกิลนี้ 

 

นอกจากคลิปที่พูดคุยแนะนำตัวอย่างจริงจังเพื่อแสดงความตั้งใจแล้ว ก็มีสมาชิกวง BNK48 บางคนที่ทำคลิปหาเสียงแนวตลกๆ ที่ทำให้แฟนๆ อาจจะตกใจกับความตลกของสมาชิกที่ตัวเองโอชิ (ชอบ) และวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้เลือกคลิปเหล่านั้นบางส่วนมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน 

 

BNK48 6th Single Senbatsu General Election

 

น้ำหนึ่ง BNK48

นอกจากลุคที่เท่แล้ว น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน สมาชิก BNK48 รุ่น 1 ที่เป็นเหมือนพี่สาวของสมาชิกหลายๆ คนก็เป็นคนที่มีความฮาเป็นอาวุธในการมัดใจแฟนๆ ด้วย โดยในคลิปงานเชิญชวนงานเลือกตั้งนั้น เธอได้แต่งตัวเป็นนักรับสมัยกรุงศรีอยุธยา พร้อมแอคติ้งราวกับว่าเธอหลงยุคมา โดยเธอก็บอกกับแฟนๆ ว่าเธอจะสู้กับศึกการเลือกตั้งครั้งนี้อย่างเต็มที่ในคลิปดังกล่าว ก่อนจะรำดาบจนจบคลิป จนทำให้แฟนๆ หลายคนต้องถามตัวเองว่า "นี่เราโอชิคนแบบนี้จริงๆ ดิ"

 

น้ำหนึ่ง BNK48

 

คลิกชมคลิปหาเสียงของ น้ำหนึ่ง BNK48 ได้ที่นี่

 

 

ปูเป้ BNK48

ด้วยความที่เรียน คณะนิเทศศาสตร์ เอกภาพยนตร์ และเคยเป็นโปรดิวเซอร์คอนเสิร์ต BNK48 D-DAY -Jiradapa Produced Concert ทำให้สมาชิกอย่าง ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร เป็นสมาชิกที่มีความคิดสร้างสรรค์ไม่แพ้ใคร โดยคลิปหาเสียงของเธอนั้น ปูเป้ได้นำตุ๊กตาที่ชื่อว่า มะเร็งงิ มาเป็นตัวแทนหาเสียงให้เธอ โดยเธอได้พากย์เสียงตุ๊กตาอยู่หลังฉาก และพูดถึงความนิสัยเสียๆ และพยายาม ของปูเป้แบบฮาๆ และในตอนท้ายคลิป ปูเป้ ก็เดินเข้ามาและทำเป็นตบตุ๊กตาด้วยความโกรธ ก่อนจะลาแฟนๆ ซึ่งตอนที่ตบตุ๊กตานั้น ปูเป้ ก็ได้ขึ้นคำพูดบนหน้าจอว่า "การทารุณกรรมสัตว์เป็นสิ่งผิดกฎหมาย แต่มะเร็งงิไม่ใช่สิ่งมีชีวิต" ที่แสดงให้เห็นถึงความใส่ใจในรายละเอียดและความตลกของปูเป้ได้เป็นอย่างดี

 

ปูเป้ BNK48

 

คลิกชมคลิปหาเสียงของ ปูเป้ BNK48 ได้ที่นี่

 

 

ไข่มุก BNK48

ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ เป็นอีกหนึ่งสมาชิกที่ชื่นชอบการทำอาหารและมีรายการทำอาหาร ครัวคุณไข่ เป็นของตัวเอง ซึ่งในคลิปหาเสียงเธอก็พยายามทำบลูเบอร์รี่พายภายในเวลา 1 นาที ซึ่งความรีบและสดใสของไข่มุกก็ทำให้หลายคนต้องอมยิ้มไปความพยายามของเธอในคลิปนี้ 

 

ไข่มุก BNK48

 

คลิกชมคลิปหาเสียงของ ไข่มุก BNK48 ได้ที่นี่

 

แบมบู BNK48 

สาวน้อยวัย 16 ปีจากจังหวัด สมุทรปราการ อย่าง แบมบู-จณิสตา ตันศิริ เป็นอีกหนึ่งสาวที่มาพร้อมความฮาไม่เป็นรองใคร โดยเธอได้บอกแฟนๆ ตอนต้นคลิปว่าเธอจะโปรโมตแบบสวยๆ ก่อนจะแสดงบทบาทเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เพื่อหาเสียงให้ตัวเอง ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเล่นมุกว่าคลิปนี้ใช้การไม่ได้ และอยากให้ทีมงานถ่ายใหม่ ก่อนที่จะลาแฟนๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่าเธอเป็นสมาชิกที่เรียกเสียงหัวเราะจากแฟนๆ ได้ไม่แพ้ใคร 

 

แบมบู BNK48

 

คลิกชมคลิปหาเสียงของ แบมบู BNK48 ได้ที่นี่

 

 

จีจี้ BNK48

ในบรรดาสมาชิกรุ่น 2 จีจี้-ณัฐกุล พิมพ์ธงชัยกุล ถือเป็นอีกคนที่ขึ้นชื่อเรื่องความตลก โดยในคลิปเธอได้เผยตรงๆ ว่าไม่รู้ว่าจะพูดอะไรในคลิป เลยตัดสินใจพูดคุยกับเหยือกน้ำที่เป็นพร็อพประกอบคลิปแทนการหาเสียง ก่อนที่จะจบคลิปแบบงงๆ จนทำให้หลายคนได้เห็นมุมฮาของเธอ 

 

จีจี้ BNK48

 

คลิกชมคลิปหาเสียงของ จีจี้ BNK48 ได้ที่นี่

 

ดีนี่ BNK48 

ถึงแม้จะมีภาพลักษณ์ที่ดูนิ่งๆ แต่ในคลิปหาเสียงงานเลือกตั้ง ดีนี่-พิมพ์นิภา ตั้งสกุล ได้มาพร้อมเก้าอี้หมุน ซึ่งเธอได้ไถลเก้าอี้ไปมา พร้อมบอกว่าถ้าใครดูคลิปแล้วยิ้ม ก็เป็นกำลังใจให้กับเธอด้วย ซึ่งคลิปนี้ทำให้หลายหัวเราะเเละเวียนหัวไปกับคลิปของเธอ 

 

ดีนี่ BNK48

 

คลิกชมคลิปหาเสียงของ ดีนี่ BNK48 ได้ที่นี่

 

วี BNK48

ปิดท้ายด้วยสมาชิกเสียงเท่อย่าง วี-วีรยา จาง ที่มาพร้อมบุคลิกแมนๆ ในแบบฉบับของเธอ ซึ่งในคลิปหาเสียงของเธอ วีได้เล่าและบ่นเกี่ยวกับตัวเองและสิ่งที่เธอเจอระหว่างเข้ามาเป็นสมาชิกแบบติดตลก ก่อนจะทานน้ำและขอให้แฟนๆ ช่วยโหวตเธอในงานเลือกตั้ง ก่อนจะบอกลาและเดินหายจากกล้องไปอย่างรวดเร็ว จนทำให้คลิปหาเสียงของเธอมียอดวิวสูงกว่าหลักแสนไปแล้ว 

 

วี BNK48

 

คลิกชมคลิปหาเสียงของ วี BNK48 ได้ที่นี่

 

สำหรับงาน BNK48 6th Single Senbatsu General Election จะประกาศผลการเลือกตั้งและสมาชิกที่ติดซิงเกิล 6 ในวันที่ 26 มกราคม 2019 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี  โดยแฟนๆ จะต้องนำรหัสสำหรับโหวต ที่จะได้จากซีดีอัลบั้ม และ Music Card ซิงเกิล BNK Festival ไปกรอกในเว็บไซต์ของวงได้ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2018 - 24 มกราคม 2018 ซึ่งแฟนๆ สามารถสั่ง Music Card ซิงเกิล BNK Festival ได้ที่เว็บไซต์ BNK48 เพื่อรับโค้ดโหวตและการ์ดโหลดเพลงได้แล้ววันนี้ 

Story : Sidhipong W. 

>> 4 สิ่งที่ต้องเตรียมพร้อม ก่อนเข้าร่วมงานจับมือ "BNK48"

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> BNK48 ประกาศงานเลือกตั้งครั้งแรกของวง พร้อมข่าวเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย

>> "BNK48 Kimi wa Melody Handshake Event" งานจับมือสุดท้ายของปี ที่ดีต่อใจเกินคาด

>> BNK48 "RIVER" 2-Shot Event การรอคอยอันคุ้มค่า เพื่อรูปในความทรงจำกับไอดอลแห่งยุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook