มาร้อง “อยู่ให้ฉัน” กันให้สุดเสียง! “Lullaby” รวมตัวเตรียมโชว์เต็มรูปแบบในรอบหลายปี | Sanook Music

มาร้อง “อยู่ให้ฉัน” กันให้สุดเสียง! “Lullaby” รวมตัวเตรียมโชว์เต็มรูปแบบในรอบหลายปี

มาร้อง “อยู่ให้ฉัน” กันให้สุดเสียง! “Lullaby” รวมตัวเตรียมโชว์เต็มรูปแบบในรอบหลายปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพียงแค่ได้ยินข่าวคราวความเคลื่อนไหวของวงดนตรีที่เราชื่นชอบก็น่าจะทำให้หัวใจพองโตได้ประมาณหนึ่ง แต่หากข่าวคราวนั้นคือการกลับมารวมตัวและจัดโชว์เต็มรูปแบบของพวกเขาล่ะ! ข่าวดีสำหรับแฟนเพลงวง Lullaby (เราระบาย) เพราะพวกเขากำลังจะมีการแสดงสดหนึ่งชั่วโมงเต็มให้ทุกคนได้หายคิดถึงกัน 13 ธันวาคมนี้

13 ปีที่แล้ว Lullaby ซึ่งประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คน ได้แก่ โช-โชตินันท์ ธีรธรรมารักษ์ (ร้องนำ), ซัน-ธราพงษ์ จิตรพิทักษ์เลิศ (กีตาร์), อิ๋ว-ชัยพจน์ เศรษฐายานนท์ (กลอง) และ จิม-พีรณัฏฐ์ อุไรรัตน์ (เบส) เปิดตัวกับค่าย Spicydisc ด้วยอัลบั้ม Sweetz Nightmare ดนตรีร็อคซึ่งมีแนวทางเฉพาะตัว กับน้ำเสียงอันแหลมสูงอันเป็นเอกลักษณ์จากนักร้องนำอย่าง โช ก่อเกิดบทเพลงที่ทำให้พวกเขาเริ่มเป็นที่รู้จักอย่าง “อยู่ให้ฉัน”, “หนาว” และ “ในหนึ่งวัน” โดยเฉพาะ “อยู่ให้ฉัน” ที่ยังเป็นเพลงในดวงใจของใครหลายคนมาจวบจนทุกวันนี้

วง เราระบาย

วง เราระบาย

 

6 ปีให้หลัง We Swim from the River into the Sea คืออัลบั้มเต็มชุดที่สองของพวกเขา กับพัฒนาการทางดนตรีที่น่าสนใจ เสียงสังเคราะห์เข้ามามีบทบาทในเพลงของ Lullaby อย่างชัดเจนมากขึ้น รวมถึงเรื่องราวที่พวกเขาเล่าผ่านถ้อยคำก็จริงจัง เข้มข้น และผ่อนคลายในคราวเดียวกัน ไม่ว่าจะเป็น “เธอจะไปด้วยกันไหม?”, “เพียง”, “เจือจาง”, “ยินดี” หรือแม้แต่ “สะพาน” ที่ทำให้ Lullaby คือหนึ่งในวงอินดี้ที่คอเพลงให้การยอมรับ ทั้งในเรื่องของคุณภาพเพลง และการแสดงสดที่มันเอาเรื่อง

หายหน้าหายตาไปอีกร่วม 7 ปี โช โชตินันท์ ปล่อยเพลงจากโปรเจกต์เดี่ยวของเขาออกมาประปราย ส่วนโชว์ของวง Lullaby ก็ได้ชมกันนานๆ ครั้ง ล่าสุดก็ที่คอนเสิร์ตใหญ่แบบยกค่ายสไปร์ซซี่ดิสก์อย่าง Spicydisc HitStory Concert เมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทว่าแฟนๆ อาจจะยังไม่เต็มอิ่ม เพราะพวกเขาเล่นไปแค่ 3 เพลงเท่านั้น

เตรียมพบโชว์เต็มรูปแบบ 1 ชั่วโมงเต็มของ เราระบาย 13 ธันวาคมนี้

เตรียมพบโชว์เต็มรูปแบบ 1 ชั่วโมงเต็มของ เราระบาย 13 ธันวาคมนี้

 

เตรียมพบกับ Lullaby แบบเต็มวง โชว์เต็มรูปแบบ 1 ชั่วโมง ในวันพฤหัสบดีที่ 13 ธันวาคม 2561 ณ ร้าน PLAY YARD by Studio Bar ลาดพร้าวซอย 8 ร่วมด้วยวงเปิดอย่าง Freehand และ Dead Flowers บัตรราคาเพียง 300 บาทเท่านั้น และแว่วมาว่าบัตรเหลือไม่มากแล้ว สาวกเราระบายรีบจับจองกันโดยด่วน รายละเอียดเพิ่มเติมเข้าไปดูที่เพจเฟซบุ๊กของ Spicydisc กันได้เลย

 

ฟังเพลงของ เราระบาย อุ่นเครื่องกันที่นี่

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Spicydisc

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ มาร้อง “อยู่ให้ฉัน” กันให้สุดเสียง! “Lullaby” รวมตัวเตรียมโชว์เต็มรูปแบบในรอบหลายปี

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook