เผยโฉมหน้า! 5 ศิลปินเลือดใหม่ จากค่ายเพลง “มหาซน เอนเตอร์เทนเมนท์” | Sanook Music

เผยโฉมหน้า! 5 ศิลปินเลือดใหม่ จากค่ายเพลง “มหาซน เอนเตอร์เทนเมนท์”

เผยโฉมหน้า! 5 ศิลปินเลือดใหม่ จากค่ายเพลง “มหาซน เอนเตอร์เทนเมนท์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นค่ายเพลงที่น่าจับตามองมาก มหาซน เอนเตอร์เทนเมนท์ (Mahason Entertainment) ธุรกิจค่ายเพลงที่เป็นบริษัทในเครือเดียวกับร้านอาหาร ตะวันแดง มหาซน โดยค่ายนี้ ยีนส์-ศิลาแลง อาจสาลี โปรดิวเซอร์ที่เคยร่วมงานกับค่ายเพลง Grammy Gold และ 2 ผู้บริหารคนรุ่นใหม่อย่าง ทาวน์-กิตติคุณ บางชะวงษ์ และ เอิร์ธ-กาลวีย์  ขันธีวิทย์ มาเป็นผู้บริหารและดูแลศิลปิน

ถึงแม้จะเป็นค่ายใหม่ แต่ในเวลานี้ มหาซน เอนเตอร์เทนเมนท์ ก็ได้เปิดตัวศิลปินในค่ายมาแล้ว 5 คนซึ่งทั้ง 5 ก็มีความสามารถและแนวเพลงที่ต่างกันไป และในวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้นำข้อมูลของพวกเขาทั้ง 5 มาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

จมส์ มหาซน

จมส์- ณรงค์ศักดิ์ ผานคำ เป็นศิลปินอีสานจากจังหวัด ขอนแก่น ที่มาพร้อมบุคลิกอารมณ์ดี โดยล่าสุดเขาได้ปล่อยเพลง “โอ๊ะ โอ มหาลัย” ซิงเกิลแรกที่พูดถึงความรักสมัยเรียน ซึ่งเจมส์นั้นเป็นศิลปินที่ร้องเพลงในร้าน ตะวันแดง มหาซน ก่อนที่จะมาเป็นศิลปินเต็มตัว >> ทำความรู้จัก "เจมส์ มหาซน" จากนักร้องร้านอาหารสู่ศิลปินเต็มตัว

 

เจมส์ มหาซน

 

โจ้ มหาซน

นอกจากศิลปินลูกทุ่งแล้ว ทางค่ายก็ยังมี โจ้-คมสันต์ สวัสดิ์รัมย์ ศิลปินที่มากับเพลงแนวเพลงอิเล็กทรอนิกส์ป็อปร็อค ที่แฝงวิธีการร้องที่ผสมผสานการแร็ป ซึ่งซิงเกิลแรกของเขาอย่างเพลง “พยายาม” นั้นพูดถึงชีวิตของคนที่เจอความเสียใจ แต่ต้องสู้ต่อไป 

 

โจ้ มหาซน

ซินแบต มหาซน

ในค่าย มหาซน เอนเตอร์เทนเมนท์ นั้น ซินแบต-ฉัตรชัย ไกรษี  ถือเป็นตัวแทนศิลปินร็อคที่มีความสามารถในการทำงานเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยล่าสุดเขาได้มาพร้อมผลงานที่แต่งเองอย่างเพลง “คิดถึงแฟนเก่าซึ่งเล่าเรื่องคนที่ยังลืมแฟนเก่าไม่ได้ผ่านบทเพลง 

 

พราว มหาซน

ศิลปินหญิงหนึ่งเดียวในค่ายมหาซนอย่าง พราว-สุดาพร วงศ์จิโน เป็นตัวแทนของศิลปินแนวป็อปแดนซ์ในค่าย ซึ่งเธอเองจะมาพร้อมเพลง “สายเหงา” ที่จะชวนสาวโสด สาวเหงา มาเต้นกระจายคลายความโดดเดี่ยวพร้อมกัน โดยแฟนๆ จะได้ฟังซิงเกิลของเธอได้เต็มๆ เร็วๆ นี้ 

 

พราว มหาซน

 

มิว มหาซน

สำหรับศิลปินเบอร์สุดท้ายของกลุ่มอย่าว มิว-ธรรมวิช บัวบาน ก็เป็นหนุ่มสายเศร้า ที่มากับเพลงซึ่งเล่าความรู้สึกของคนที่กำลังจะจากลา เมื่อความรักจบลง “คำคนหมดรัก” โดยมิวสิควีดีโอที่ปล่อยในวันที่ 29 พฤศจิกายนเล่าเรื่องราวคู่รักที่พยายามหาเหตุผลมาเลิกกัน กับตอนจบที่หลายคนคิดไม่ถึง

 

มิว มหาซน

 

นอกจากการได้ทีมงานมืออาชีพมาบริหารแล้ว ความหลากหลายของศิลปินในค่ายก็ทำให้ มหาซน เอนเตอร์เทนเมนท์ เป็นค่ายเพลงน้องใหม่ที่น่าจับตามองมาก โดยแฟนๆ สามารถติตตามผลงานของศิลปินในค่ายนี้ได้ที่ JOOX Music Application และ Sanook! Music 

Story : Sidhipong W.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook