ยงฮวา CNBLUE ชวนประกวดภาพวาด-ภาพถ่าย ลุ้นแสดงในนิทรรศการภาพในไทย 14-22 ธ.ค. นี้ | Sanook Music

ยงฮวา CNBLUE ชวนประกวดภาพวาด-ภาพถ่าย ลุ้นแสดงในนิทรรศการภาพในไทย 14-22 ธ.ค. นี้

ยงฮวา CNBLUE ชวนประกวดภาพวาด-ภาพถ่าย ลุ้นแสดงในนิทรรศการภาพในไทย 14-22 ธ.ค. นี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่ใช่แค่การเปิดประสบการณ์ใหม่ด้วยการเสพย์ผลงานอีกหนึ่งรูปแบบที่ไม่เคยสัมผัส แต่ทุกคนกำลังจะได้มีส่วนร่วมในการ ‘แสดงความสุขที่ได้รับและความรักที่มีต่อ จอง ยงฮวา!’

 

FNC Entertainment ต้นสังกัดฟากเกาหลี ของ นักแสดง นักร้อง นักดนตรีมากความสามารถ จอง ยงฮวา (Jung Yong Hwa) แห่ง CNBLUE (ซีเอ็นบลู) และผู้จัดฝั่งไทย A CHI ACTIVATION ขอเชิญชวนบอยซ์ชาวไทย ร่วม JUNG YONG HWA PHOTO EXHIBITION IN BANGKOK : PHOTO CONTEST ด้วยการส่งผลงานภาพถ่ายหรือภาพวาดพร้อมข้อความบรรยายภาพ ในหัวข้อ Your Happiness” เข้าประกวดได้ทางเว็บไซต์ www.achi.co.th  โดยมีกำหนดส่งภาพตั้งแต่วันที่ 15 พฤศจิกายน – 6 ธันวาคม 2561นี้  และผลงานของผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจำนวน 22 ท่าน จะได้ร่วมแสดงเป็นส่วนหนึ่งของงานนิทรรศการภาพครั้งพิเศษ 2018 Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors]  ซึ่งเมื่อจบการจัดแสดง ผลงานยังจะถูกมอบให้แก่ศิลปิน ส่งความรักไปยังหนุ่มยงฮวาโดยตรงถึงที่ประเทศเกาหลีใต้อีกด้วย

 posterjyh

 

สำหรับนิทรรศกาที่กำลังจะเกิดขึ้นในครั้งนี้ จะทำให้ทุกคนได้สัมผัสอารมณ์ต่างๆ ของยงฮวา มากกว่าที่เคย ผ่านผลงานมากกว่า 50 ภาพและวิดีโอใน 4 โทนสี ซึ่งเรียงร้อยมาจาก 2018 Jung Yong Hwa [The Consideration, Four Colors] โฟโต้บุ๊คเล่มแรกในชีวิตของเขา รวมทั้งยังมีคลิปวีดิโอเบื้องหลังการทำงาน พร้อมภาพพิเศษซึ่งจัดแสดงเฉพาะที่เมืองไทยเท่านั้น! และห้ามพลาด อีกหนึ่งความพิเศษสำหรับบอยซ์ชาวไทย กับ JYH Special Set” ความฟินแบบคอมโบ ที่ประกอบไปด้วยบัตรเข้าชมนิทรรศการภาพตลอดการแสดงทั้ง 9 วัน วันละ 1 รอบ พร้อมโปสเตอร์ 9 แผ่น และการ์ด 9 ใบ 9 แบบ ในราคาพิเศษเพียง 1,989 บาท

เหล่าบอยซ์อย่าเขินอายที่จะแสดงความรักที่มีต่อจองยงฮวาอย่างล้นใจออกมาให้ใครๆ รู้!  เพราะงานนี้ผู้จัด อะชิฯ เปิดโอกาสให้แล้ว แล้วอย่าลืมมาเจอกันในงาน 2018 Jung Yong Hwa Photo Exhibition in Bangkok [The Consideration, Four Colors] วันศุกร์ที่ 14 - วันเสาร์ที่ 22 ธันวาคม 2561 นี้ W District (ใกล้ BTS พระโขนง) จำหน่ายบัตรที่เว็บไซต์ ACHI และติดตามความคืบหน้า และรายละเอียดต่างๆ ได้ที่ Facebook:ACHIACTIVATION, Twitter:@achiactivation, Instagram : ACHI_ACTIVATION, Line : @ACHI_ACITIVATION

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook