แสตมป์ อภิวัชร์ - Season Five ประสานความน่ารัก! ร้องเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" ในงาน JOOX (คลิป) | Sanook Music

แสตมป์ อภิวัชร์ - Season Five ประสานความน่ารัก! ร้องเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" ในงาน JOOX (คลิป)

แสตมป์ อภิวัชร์ - Season Five ประสานความน่ารัก! ร้องเพลง "คุกกี้เสี่ยงทาย" ในงาน JOOX (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นข่าวดีสำหรับแฟนๆ BNK48 จริงๆ ในปีนี้ เมื่อทุกคนได้ทราบกันว่าเพลง “คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie)” ของวงติดอันดับที่ 20 ในชาร์ต  Thailand Top 100 by JOOX ประจำปี 2018 ซึ่งแฟนๆ ได้ทราบข่าวดีนี้บนเวทีงาน Shopee Presents Thailand Top 100 by JOOX 2018 >> 6 สิ่งที่ทำให้งาน Thailand Top 100 by JOOX เป็นคอนเสิร์ตที่ควรมีทุกปี

 

BNK48

 

ตามธรรมเนียมแล้ว เพลงที่ประกาศอันดับในงานจะมีศิลปินขึ้นมาโชว์แบบสดๆ ในคอนเสิร์ต โดยงานนี้ แสตมป์-อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข ศิลปินมากความสามารถที่หลายคนรู้จักในฐานะแฟนคลับ BNK48 และวง Season Five ก็ได้รับหน้าที่นำเพลงนี้ขึ้นมาโชว์บนเวที ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของผู้ชม โดยในการแสดงครั้งนี้ แสตมป์ ได้ร้องเพลงนี้ด้วยเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ของเขา พร้อมโชว์ลีลาการเล่นกีตาร์โปร่งคู่ใจบนเวที โดยวง Season Five ก็ได้ร้องประสานเสียงเติมเต็มสีสันให้กับเพลง 

 

คลิกชมการแสดงเพลง คุกกี้เสี่ยงทาย (Koisuru Fortune Cookie) แสตมป์ X Season Five

 

 

นอกจากการคว้าอันดับที่ 20 ในชาร์ต  Thailand Top 100 by JOOX ประจำปี 2018 วง BNK48 เองก็ได้รับรางวัล  New Face of the Year หรือ ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี จากงาน JOOX Thailand Music Awards 2018 เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาด้วย ซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้กับแฟนๆ >> กัปตันเฌอปราง แห่ง BNK48 เผยสาเหตุ หลั่งน้ำตาบนเวที JOOX Awards 2018 (คลิป)

Story : Sidhipong W.

>> The TOYS ร่วมโชว์กับวงออร์เคสตรา! ฉลองเพลง "Stars" ครองอันดับ 1 แห่งปีใน JOOX

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook