เสก Loso โพสต์ขอบคุณ! หลัง "เก่ง วง Flame" แต่งเพลง "กูรักโลโซ" ให้กำลังใจ | Sanook Music

เสก Loso โพสต์ขอบคุณ! หลัง "เก่ง วง Flame" แต่งเพลง "กูรักโลโซ" ให้กำลังใจ

เสก Loso โพสต์ขอบคุณ! หลัง "เก่ง วง Flame" แต่งเพลง "กูรักโลโซ" ให้กำลังใจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงแม้จะเจอปัญหาในเรื่องสุขภาพและกฎหมาย แต่ เสก Loso (เสกสรรค์ ศุขพิมาย) ก็ยังคงได้รับกำลังใจจากแฟนเพลงหลายคนที่ชื่นชอบผลงานและยกให้เขาเป็นไอดอล รวมไปถึง เก่ง-อภิมงคล คูณทาการ นักร้องนำวงร็อคปากจัดอย่าง Flame เจ้าของเพลงดัง "โอเคป่ะ? (Yes or No)" และ "คนโดนเท"

 

เก่ง Flame

 

โดยล่าสุดเก่ง ก็ได้เขียนผลงานเพลง "กูรักโลโซ" ขึ้นมาเพื่อเล่าถึงความประทับใจที่มีต่อวง รวมถึงให้กำลังใจให้เสกที่กำลังป่วยหายดี และกลับมาสร้างผลงานให้แฟนๆ ได้ฟังอีกครั้งในฐานะวง Loso ซึ่งเก่งได้ลงมือแต่งพร้อมร้องเพลงนี้สดๆ ลงในช่อง Flame Channel Official

 

คลิกฟังเพลง กูรักโลโซ - เก่ง Flame

 

 

ซึ่งหลังจากที่ปล่อยเพลงดังกล่าวออกไปไม่นาน เสกก็มีโอกาสได้ฟังเพลงดังกล่าว พร้อมโพสต์ขอบคุณสั้นๆ ในเพจว่า “ขอบใจมากๆ นะน้อง” ซึ่งสร้างความดีใจอย่างมากให้กับเก่งที่ได้รับรู้ว่าไอดอลของเขา ได้ฟังผลงานที่เขาทำออกมาในที่สุด 

 

 

กลางปีที่ผ่านมาวง Flame ได้  "เคียว" ซึ่งมาจากภาษาอีสานที่หมายความว่า อาการเริงร่าทางกามารมณ์จนเกินขอบเขต โดยทางวงได้เล่าถึงการกระทำของคนที่นอกใจคนรักเพราะพฤติกรรมที่รักสนุกของตัวเองในอารมณ์ประชดประชัน ตามสไตล์วงร็อคปากจัดอย่างพวกเขา ซึ่งล่าสุดเพลงดังกล่าวก็มียอดวิวทะลุ 40 ล้านวิวไปเป็นที่เรียบร้อย >> Flame สั่งสอนคนเจ้าชู้ผ่านเอ็มวีสุดเซ็กซี่ "เคียว" 

ขอบคุณภาพจาก Facebook SEK LOSO และ Instagram sek_loso_ kengflame

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เสก Loso โพสต์ขอบคุณ! หลัง "เก่ง วง Flame" แต่งเพลง "กูรักโลโซ" ให้กำลังใจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook