4 ความพิเศษที่มากับเอ็มวี "ก่อนเช้า" ผลงานล่าสุดของ "บี้ สุกฤษฎิ์" | Sanook Music

4 ความพิเศษที่มากับเอ็มวี "ก่อนเช้า" ผลงานล่าสุดของ "บี้ สุกฤษฎิ์"

4 ความพิเศษที่มากับเอ็มวี "ก่อนเช้า" ผลงานล่าสุดของ "บี้ สุกฤษฎิ์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการปล่อยซิงเกิลไปพอสมควร บี้-สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ก็ได้กลับมาพร้อมซิงเกิลล่าสุด "ก่อนเช้า" ซึ่งปล่อยออกมาในขณะที่ละครเรื่อง พรหมไม่ได้ลิขิต ของบี้กำลังออกอากาศอยู่ โดยการกลับมาครั้งนี้ บี้ ได้มาพร้อมเพลงที่มีความพิเศษหลายแง่มุมเลยทีเดียว

การกลับมา หลังห่างหายจากการปล่อยเพลงเป็นปี 

ก่อนหน้าที่จะปล่อยเพลง "ก่อนเช้า" บี้ สุกฤษฎิ์ ได้ห่างหายจากการปล่อยเพลงใหม่ไปนานกว่า 1 ปี โดยในปี 2017 เขาได้ปล่อยเพลง "เธอคือพรหมลิขิต" ซึ่งประกอบละครที่มีชื่อเดียวกัน ซึ่งการกลับมาครั้งนี้บี้ได้มาพร้อมซิงเกิลของตัวเองที่ไม่มีความเกี่ยวข้องใดๆ กับผลงานการแสดงของเขา 

 

บี้ สุกฤษฎิ์

 

เพลงใหม่ที่เล่าถึงความรักในรูปแบบที่เปิดกว้าง

ปกติแล้วผลงานเพลงของบี้มักจะมาพร้อมความสนุกสนาน หรือพูดถึงความรักแบบตรงไปตรงมา แต่ในเพลง "ก่อนเช้า" บี้ได้เล่าถึงมุมมองความรักของคนสองคนที่เกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ซึ่งใครก็ตามที่ฟังเพลงนี้ก็สามารถตีความได้ในมุมของตัวเอง โดยเพลงนี้บี้ได้ อุทัย บุนทรีรัตน์ นักแต่งเพลงมากความสามารถที่เคยทำผลงานเพลง "ซื้อกุหลาบให้ตัวเอง" ของโปรเจ็กต์ Voice Male มาร่วมงานในเพลงนี้ 

 

บี้ สุกฤษฎิ์

 

ซาวด์ดนตรีแบบใหม่ที่แตกต่าง

ผลงานที่ผ่านมาของบี้มักจะเป็นเพลงป็อปที่มีจังหวะฟังง่าย ซึ่งบางเพลงก็มีการผสมผสานดนตรีโซลและอาร์แอนด์บี ที่บี้ไม่ค่อยได้ทำ ซึ่งเขาได้เล่าถึงความตื่นเต้นในการทำเพลงนี้ว่า  "รู้สึกตื่นเต้นตั้งแต่ตอนที่ถ่ายภาพนิ่งเพื่อโปรโมทเพลงนี้ เพราะผมค่อนข้างห่างหายไปนาน แนวเพลงเป็นป็อปอย่างที่คุ้นเคยกัน แต่จะมีกลิ่นของ อาร์แอนด์บี และ โซล เข้ามาผสม มีจังหวะเบาๆ ที่ผสานกลมกลืนไปกับทุกคำร้อง โดยเราอยากให้แฟนเพลงได้สัมผัสถึงอารมณ์เพลงที่ต่างไป ซึ่งตอนที่เพลงเสร็จสมบูรณ์และครั้งแรกที่ได้ฟังเพลงนี้ก็รู้สึกว่า ดีใจและหายเหนื่อยครับ เพราะเราค่อนข้างทุ่มเทเต็มที่ เพื่อให้ผลงานออกมาดีและถูกใจทุกๆคน ด้วยเนื้อหาของเพลงที่เล่าถึงบรรยากาศในค่ำคืนหนึ่ง ที่มีเรื่องราวเกิดขึ้นมากมายระหว่างคน 2 คน แต่จะเกิดอะไรขึ้นต้องลองฟังเพลงนี้นะครับ"

 

บี้ สุกฤษฎิ์

 

เอ็มวีที่บี้ได้คิดเรื่องราวและเลือกนางเอกมิวสิควิดีโอ 

ในส่วนของเอ็มวี บี้ได้มีโอกาสในการเลือกเรื่องราวที่อยากนำเสนอ โดยบี้ได้เผยกับสื่อว่าเขานำเรื่องราวที่เคยเจอมาเป็นแรงบันดาลใจในการทำเอ็มวี ส่วนนางเอกเอ็มวีอย่าง เฟม-วรางคณา น้อยนิวรณ์ บี้เองก็เป็นคนเลือกให้มานำเเสดงด้วยตัวเองด้วย 

 

คลิกชมเอ็มวี ก่อนเช้า - บี้ สุกฤษฎิ์

 

การกลับมาครั้งนี้ บี้ได้มาพร้อมผลงานใหม่สำหรับใครที่คิดถึงผลงานเขา และซิงเกิลนี้เขาก็ได้นำเสนอดนตรีและเรื่องราวที่ไม่เคยทำมาก่อน โดยแฟนๆ สามารถฟังเพลง "ก่อนเช้า" ได้แล้วที่ JOOX Music Application 

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ 4 ความพิเศษที่มากับเอ็มวี "ก่อนเช้า" ผลงานล่าสุดของ "บี้ สุกฤษฎิ์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook