ม่วนหลายกับเหล่าเพลงฮิตเวอร์ชั่นอีสาน “Smallroom” บุกมหาสารคามแบบยกค่าย | Sanook Music

ม่วนหลายกับเหล่าเพลงฮิตเวอร์ชั่นอีสาน “Smallroom” บุกมหาสารคามแบบยกค่าย

ม่วนหลายกับเหล่าเพลงฮิตเวอร์ชั่นอีสาน “Smallroom” บุกมหาสารคามแบบยกค่าย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แค่เพียงนึกภาพเหล่าเพลงฮิตของค่าย Smallroom แปรเปลี่ยนไปเป็นเวอร์ชั่นอีสาน ความสนุกก็น่าจะบังเกิดได้ไม่ยาก แล้วถ้าหากว่าภาพที่คิดไว้นั้นเป็นเรื่องจริงขึ้นมาล่ะ!

รูดม่านปิดฉากไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับอภิมหาคอนเสิร์ต โคตรสะเดิดอย่าง LEO ภูมิใจเสนอ ม.ห.ส.ร.ค. SMALLROOM PARTY มันส์คักแท้” ซึ่งได้พันธมิตรอย่าง LEO และ Truemove H มาร่วมวงไพบูลย์ความสนุก กับ 14 ศิลปินไม่ว่าจะเป็น Tattoo Colour / The Richman Toy / Greasy Cafe / Polycat / Penguin Villa / Slur / The Jukks / Gene Kasidit / Barbies / Somkiat / Summer Stop / Two Pills After Meal / เปอติ๊ด ญาดา และ อิมเมจ สุธิตา กับโชว์เต็มอิ่มทั้งหมด 9 ชั่วโมงเต็ม ณ ลานปูนหน้าป้าย มมส จ.มหาสารคาม

ประเดิมความมันด้วยนักเอนเตอร์เทนมือหนึ่งของค่ายอย่าง Tattoo Colour ที่เรียบเรียงดนตรีใหม่เป็นเวอร์ชั่นอีสานทุกเพลง พร้อมแขกรับเชิญสุดพิเศษ ศรีไพร สารีวงษ์ นักร้องลูกทุ่งหนุ่มเมืองเพชรบูรณ์ ที่มาพร้อมมือพิณ หมอแคน และทีมหางเครื่องแบบจัดเต็ม เรียกได้ว่าคึกคักตั้งแต่เริ่ม ต่อด้วยสาวเปอติ๊ด กับคอสตูมที่ทำเอาอ้าปากค้าง เพราะนางจัดเต็มมากๆ รวมไปถึง Two Pills After Meal ที่นำเอาดนตรีท้องถิ่นอีสานมาผสมผสานกับซาวด์อิเล็กทรอนิกส์ แถมสาวเติ้ลยังโชว์สกิลการเป่าโหวดให้ชมเป็นขวัญตา

จีน กษิดิศ

จีน กษิดิศ

 

เปอติ๊ด ญาดา

เปอติ๊ด ญาดา

 

เริ่มแดดร่มลมตก Summer Stop, อิมเมจ และ Penguin Villa ก็ทยอยขึ้นมาสร้างสีสัน โดยเฉพาะพี่ใหญ่ของค่ายอย่าง เจ เจตมนต์ ขึ้นมาพร้อมลุคชุดผ้าไหม คาดผ้าขาวม้าเลยทีเดียว ในขณะที่จุดพีคก็มาตกอยู่ที่ The Richman Toy ที่สาดความสนุกแบบไม่ยั้ง รวมถึงได้ Penguin Villa ขึ้นมาแจมในเพลง  “ธิดาประจำอำเภอ” อีกต่างหาก ส่งไม้ต่อไปยัง จีน กษิดิศ, The Jukks และ Slur ที่ยังคงต่อเนื่องความมันแบบไม่มีลดละ

อิมเมจ สุธิตา

อิมเมจ สุธิตา

 

The Richman Toy

The Richman Toy

 

มหาสารคามเดือดอยู่พักใหญ่จาก Barbies ต่อด้วย Somkiat ที่ม่วนคักไม่แพ้รุ่นพี่ๆ หลังจากนั้นก็ถึงคิวของ Greasy Cafe ที่หลายคนสงสัยว่า เล็ก อภิชัย จะนำเพลงอะไรมาเล่นในเวอร์ชั่นอีสาน สุดท้ายก็ได้คำตอบว่าคือเพลง “ช่อมะกอก” นั่นเอง ต่อด้วย Polycat ที่พาแฟนๆ ร้องเพลง “อาวรณ์” กันสนั่น ปิดท้ายคอนเสิร์ตด้วยเพลง “กระเป๋าแบนแฟนยิ้ม” ที่ศิลปินทุกเบอร์ขึ้นเวทีมาเซิ้งกันยับเลยทีเดียว

Greasy Cafe

Greasy Cafe

 

Polycat

Polycat

 

ศิลปิน Smallroom แบบยกค่าย!

ศิลปิน Smallroom แบบยกค่าย!

 

 




อัลบั้มภาพ 26 ภาพ

อัลบั้มภาพ 26 ภาพ ของ ม่วนหลายกับเหล่าเพลงฮิตเวอร์ชั่นอีสาน “Smallroom” บุกมหาสารคามแบบยกค่าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook