Zayn เผย “บางครั้ง Taylor Swift ก็ซ่อนตัวอยู่ในกระเป๋าเดินทาง” | Sanook Music

Zayn เผย “บางครั้ง Taylor Swift ก็ซ่อนตัวอยู่ในกระเป๋าเดินทาง”

Zayn เผย “บางครั้ง Taylor Swift ก็ซ่อนตัวอยู่ในกระเป๋าเดินทาง”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ยิ่งเป็นคนดังมันก็ยิ่งเหนื่อย ต่อให้มีเงินล้นฟ้ามากขนาดไหน แต่การหลบลี้หนีแฟนๆ หรือปาปารัซซี่ให้ได้ผล บางทีก็ต้องแลกกับความสะดวกสบาย อย่างการยัดตัวลงไปในกระเป๋าเดินทาง แล้วให้คนอื่นลากไปมาได้ตามสะดวก

Zayn Malik ให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร British Vogue ถึงเพื่อนศิลปินที่เคยร่วมงานกันในเพลง I Don’t Wanna Live Forever” เพลงประกอบภาพยนตร์เรื่อง Fifty Shades Darker อย่าง Taylor Swift ถึงเคล็ดลับของเธอในการหลบหนีปาปาราซซี่ว่า “เธอเดินทางไปมาโดยอยู่ในกระเป๋าเดินทางไงล่ะ”

ฟังแล้วอาจดูไม่น่าเชื่อ แต่เมื่อช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมา มีคนพบเห็นรถยนต์ปริศนาพร้อมกระเป๋าเดินทางขนาดใหญ่ที่สามารถใส่ร่างของมนุษย์ได้ กำลังถูกเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยขนย้ายเข้าไปในรถที่จอดอยู่บริเวณหน้าอพาร์ตเมนต์ Tribeca ที่นิวยอร์คของสาว Taylor Swift

Taylor Swift กำลังอยู่ในช่วงสุดท้ายของการทัวร์คอนเสิร์ต Reputation Stadium Tour โดยรูปแบบการแสดงในครั้งนี้จะจัดขึ้นที่สเตเดี้ยมแบบเปิดหลังคาทุกครั้ง เพราะมาพร้อมกับพร็อพแต่งเวทีที่ยิ่งใหญ่อลังการกว่าครั้งไหนๆ รูปแบบการจัดเวทีที่มีหลายสเตจ รวมถึงพลุ และเอฟเฟกต์ต่างๆ ที่จัดเต็มกว่าเคย โดยประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศในเอเชียประเทศเดียวที่สาวเทย์เลือกที่จะไปจัดการแสดงที่ Tokyo Dome ในวันที่ 20-21 พฤศจิกายน 2018 นี้ มีแฟนๆ จากหลายประเทศ รวมถึงไทยบินไปชมถึงที่ไม่น้อยเช่นกัน

ไม่แน่ใจว่าเรื่องนี้จะเป็นเรื่องจริงมากน้อยแค่ไหน แต่ที่แน่ๆ หากเป็นเรื่องจริงขึ้นมาก็ถือว่าเป็นไอเดียที่ล้ำมาก แต่ก็น่าสงสารซูเปอร์สตาร์สาวคนนี้มากๆ เช่นเดียวกัน ที่ความเป็นส่วนตัวหายไปมากจนตต้องหลบๆ ซ่อนๆ กันขนาดนี้ แต่ถ้าจะมาเมืองไทย ขอให้มาแบบสบายๆ ไม่ต้องเหนื่อยและยุ่งยากแบบนี้ก็แล้วกันเนอะ แฟนๆ ชาวไทยน่ารักกันอยู่แล้ว จริงไหม?

 

 

___________________

Story : Jurairat N.

Sources : British Vogue, Consequence of Sound

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook