ธัญญ่า อาร์ สยาม ถ่ายทอดอารมณ์แค้น! ร้องเพลง "ต้องมีคนชดใช้" ทะลุล้านวิว | Sanook Music

ธัญญ่า อาร์ สยาม ถ่ายทอดอารมณ์แค้น! ร้องเพลง "ต้องมีคนชดใช้" ทะลุล้านวิว

ธัญญ่า อาร์ สยาม ถ่ายทอดอารมณ์แค้น! ร้องเพลง "ต้องมีคนชดใช้" ทะลุล้านวิว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นศิลปินลูกทุ่งที่ได้รับโอกาสดีต่อเนื่องในปีนี้สำหรับ ธัญญ่า อาร์ สยาม (ดาราภัช ทวีนันท์) ที่นอกจากจะได้ถ่ายทอดเพลงเร็ว "ปล่อยไปตายโลด" และเพลงที่เธอแต่งเองอย่าง "หมาหวงก้าง" แล้ว เธอยังได้รับโอกาสในการทำเพลง "ต้องมีคนชดใช้" ซึ่งถือเป็นผลงานเพลงประกอบละครเพลงแรกของธัญญ่า

 

 

 

 

ผลงานเพลง "ต้องมีคนชดใช้" เป็นเพลงละคร ซิ่นลายหงส์ ซึ่งถือเป็นความท้าทายครั้งใหม่ของธัญญ่าเพราะเธอต้อง บอกเล่าความรู้สึกตัวละคร สอาง ผู้หญิงที่มีความเจ้าคิดเจ้าแค้น ถูกกดขี่ทั้งตัวและจิตใจ จนเกิดเป็นความแค้นฝังรากลึกข้ามภพข้ามชาติ ที่ต่างจากบุคลิกและนิสัยของเธอมาก โดยเพลงนี้ ธัญญ่าต้องตีความละครเพื่อที่จะถ่ายทอดความรู้สึกนึกคิดผ่านเสียงเพลง 

 

 

ถึงแม้จะเป็นเพลงที่ยากในการทำ แต่การทำงานก็ผ่านไปได้ด้วยดี โดยวันที่ทำผลงานนั้น ใบเตย อาร์ สยาม (สุธีวัน ทวีสิน) ศิลปินและนักแสดง ผู้รับบทสะอางในละคร ซิ่นลายหงส์ ได้มาร่วมให้กำลังใจธัญญ่าในวันที่ถ่ายทำเพลงด้วย ซึ่งธัญญ่าก็เคยกล่าวว่า ใบเตย เป็นรุ่นพี่และศิลปินในดวงใจของเธอด้วย >> ธัญญ่า อาร์ สยาม เผยอยากลองทำเพลงใหม่ ในสไตล์รุ่นพี่ "ใบเตย สุธีวัน"

 

 

ในเวลานี้เอ็มวีเพลง "ต้องมีคนชดใช้" ใน YouTube ก็มียอดวิวผ่านหลักล้านไปแล้วหลังจากปล่อยออกมาไม่กี่วัน ซึ่งแสดงให้เห็นว่าผลงานนี้ก็ได้รับความนิยมไม่แพ้ซิงเกิลอื่นที่ธัญญ่าปล่อยออกมาในปีนี้เลย 

ขอบคุณภาพจาก  Instagram tanya_rsiam Facebook RsiamMusic

Story : Sidhipong W.

>> ธัญญ่า อาร์ สยาม แต่งเพลง "หมาหวงก้าง" จากประสบการณ์ที่ถูกคนรักเก่ารังควาญ

>> ฉลองยอดวิว 20 ล้าน! ธัญญ่า อาร์ สยาม พร้อมแล้วกับโชว์รูปแบบใหม่เพลง "ปล่อยไปตายโลด" 

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ธัญญ่า อาร์ สยาม ถ่ายทอดอารมณ์แค้น! ร้องเพลง "ต้องมีคนชดใช้" ทะลุล้านวิว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook