“BOLBBALGAN4” มากด้วยความสดใสและความสามารถกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย | Sanook Music

“BOLBBALGAN4” มากด้วยความสดใสและความสามารถกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย

“BOLBBALGAN4” มากด้วยความสดใสและความสามารถกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มาเยือนเมืองไทยครั้งแรกก็สร้างความประทับใจให้เหล่าบรรดาแฟนคลับได้ทันที สำหรับ BOLBBAGAN4 (บลปัลกันโฟร์) หรือ BOL4 สองสาวดูโอ้ที่ไม่ได้มีดีเพียงหน้าตา แต่ยังพกพาความสามารถทางด้านการร้องเพลงและเล่นกีตาร์มาอย่างเต็มเปี่ยม กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย “BOLBBALGAN4 1st Fan Meeting in Bangkok 2018” จัดโดย Teenage Dream Corporation นั่นเอง

BOLBBALGAN4

BOLBBALGAN4

 

โดยทั้ง 2 สาวแก้มแดง “อัน จียอง” และ “ยู จียุน” ที่อิมพอร์ตมาจากเกาหลีใต้ สร้างความคึกคักให้สถานที่จัดงานอย่าง DND Club เอกมัย ได้ตั้งแต่ต้นจนจบ โดยพวกเธอนำเอาเพลงเพราะๆ มาฝากแฟนเพลงชาวไทยเพียบ เริ่มต้นด้วย “Tell Me You Love Me” ก่อนจะพักพูดคุยกับแฟนคลับอย่างเป็นกันเองยาวนานร่วม 10 นาที แถมยังชวนแฟนๆ มาทำคัพเค้กด้วยกัน จับมือ ถ่ายรูป กันอย่างใกล้ชิด หลังจากนั้นก็ปิดท้ายด้วยเพลงที่ทุกคนในฮอลล์ร้องตามกันได้อย่างพร้อมเพรียง ไม่ว่าจะเป็น “Some”“Galaxy”“You&I”  รวมไปถึง “Travel” เป็นต้น

แน่นอนว่า BOL4 ยิ้มไม่หุบตลอดทั้งงาน จากกำลังใจที่แฟนๆ ต่างมอบให้ ทั้งยังเอ่ยปากออกไมโครโฟนว่า จะกลับมาหาแฟนเพลงชาวไทยอีกครั้งอย่างแน่นอนอีกต่างหาก น่ารักแบบนี้เอาใจไปเต็มๆ เลย อยากรู้ว่าพวกเธอจะกลับมาเยือนบ้านเราอีกครั้งเมื่อไหร่ ติดตามได้จากเฟซบุ๊กเพจ FB: Teenage Dream Corporation ได้เลย

 

 

   

 

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ “BOLBBALGAN4” มากด้วยความสดใสและความสามารถกับแฟนมีตติ้งครั้งแรกในเมืองไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook