วิธีเตรียมพร้อมไปงาน Shopee Presents Thailand Top 100 by JOOX | Sanook Music

วิธีเตรียมพร้อมไปงาน Shopee Presents Thailand Top 100 by JOOX

วิธีเตรียมพร้อมไปงาน Shopee Presents Thailand Top 100 by JOOX
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่บิลด์กันมาร่วมเดือน ในที่สุดงานรวมฮิตหนักมากกว่า 30 ศิลปิน Shopee Presents Thailand Top 100 by JOOX ก็จะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายนนี้แล้ว! เราเลยมี 4 วิธีเป็นไกด์นำทางเพื่อที่คุณจะได้ไปเฮกันที่งานนี้อย่างสนุกสนานและราบรื่น  

 

1.เตรียมตัวก่อนออกจากบ้าน

เริ่มจากการเลือกชุดก่อน การอยากแต่งตัวเก๋ในงานคอนเสิร์ต ต้องแยกแยะให้ได้ว่างานคอนเสิร์ตกลางแจ้งกับการไปเดินแคทวอล์คมันต่างกัน  ดังนั้นขอแนะนำเสื้อผ้าง่ายๆ ระบายลม พวกเสื้อยืดกางเกงยีนส์ที่เหมาะสมกับสภาพอากาศ ไม่ต้องรุงรังพร็อพเยอะ เพราะต้องเดินไปมาทั้งงาน นอกจากนั้นอย่าลืมไอเท็มติดตัวต่างๆ พวกลูกอมเย็นชื่นใจ ยาส่วนตัวนั่นนี่ ยาดมมีไว้ก็ดี กล้องหรือมือถือตัวเก่งที่ถ่ายกลางคืนแบบแจ่มๆ และที่และที่สำคัญคือเงินเพราะในงานมีสินค้ามากมายจากทั้ง JOOX และเหล่าศิลปิน

 

 

2. ซ้อมเพื่อศิลปิน

อันนี้ไม่ได้หมายถึงให้ไปซ้อมทำร้ายร่างกายเหล่าศิลปิน แต่คือการเตรียมพร้อมเพื่อไปเจอกับเหล่าศิลปินที่คุณรัก เริ่มตั้งแต่การจัดตารางว่าจะดูใครหรือวงอะไรบ้าง อย่าลืมนะจ๊ะว่างานเรามีสองเวที บางจังหวะก็อาจจะต้องเลือกสักเวที หรือถ้าเป็นศิลปินที่ไม่คุ้นเคย ก็ลองฟังเพลงก่อน (ก็ฟังทาง JOOX นี่แหละ) ว่าเพลงเขาประมาณไหน ถ้าใช่แนวก็ลงไว้ในตารางของตัวเองเลย และสำคัญสุดอย่าลืมซ้อมร้องเพลงไว้ด้วย ถ้าเวลาน้อยก็เอาแต่ท่อนฮุคของเพลงฮิตๆ นี่แหละ เวลาอยู่ในงานถ้าคนอื่นเขาร้องกันสนั่นแต่เราร้องไมได้มันจะเขินเอานะ

 

 

3. อย่ามัวแต่ดูคอนเสิร์ตอย่างเดียว

เพราะว่างาน Shopee Presents Thailand Top 100 by JOOX ไม่ได้มีแค่เวทีคอนเสิร์ตเท่านั้น แต่ยังมีโซน JOOX Live ที่จะได้พบปะพูดคุยกับศิลปินแบบใกล้ชิด, โซนของ Shopee ที่มีเล่นเกมแจกของรางวัลสารพัด, โซนเล่นเกมเอาชีวิตรอดสุดมันส์ PUBG ที่จะฉายขึ้นจอ LED กันแบบสดๆ  โซนพักผ่อนชาร์จมือถือจาก Huawei และโซนมาร์เก็ตขายของ ขายอาหาร นวด ดูดวง ทำเล็บ ขอแนะนำให้โหลดแอพ JOOX และ Shopee ติดมือถือไว้เลย ใช้แลกรางวัลได้แน่นอน

 

 4. สนุกอย่างมีสติ

คอนเสิร์ต คนก็ต้องเยอะเป็นธรรมดา จะเต้นจะโยกอะไรระวังคนรอบข้างด้วย กระทบกระทั่งกันก็อย่าถือสาหาความกัน เห็นใครเป็นลมเป็นแล้งไปก็เข้าไปช่วยเหลือสักหน่อย สำหรับคนที่อายุเกิน 20 แล้ว ดื่มได้ แต่ต้องรู้ลิมิตตัวเอง ไม่ใช่ดื่มจนสลบคางานเป็นภาระของเพื่อนฝูง และสำคัญที่สุดเมาไม่ขับ

 

ถ้าทำตาม 4 ข้อนี้รับรองว่าไปงาน Shopee Presents Thailand Top100 by JOOX แบบฟินเวอร์ ถ้าเตรียมตัวพร้อมแล้วก็มาเจอกันวันเสาร์ที่ 17 พฤศจิกายน 2018 ที่ Oasis Outdoor Arena, Show DC พระราม 9 ประตูเปิด 13.00 คอนเสิร์ตเริ่ม 15.30 เป็นต้นไป ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร รออะไรอยู่! รีบไปซื้อกันได้ที่ JOOX Music Application และ eventpop.me

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook