ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม! ซีดีซิงเกิลชุดที่ 5 ของ "BNK48" ขายหมดเกลี้ยง 3 แสนแผ่น | Sanook Music

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม! ซีดีซิงเกิลชุดที่ 5 ของ "BNK48" ขายหมดเกลี้ยง 3 แสนแผ่น

ต้นสังกัดคอนเฟิร์ม! ซีดีซิงเกิลชุดที่ 5 ของ "BNK48" ขายหมดเกลี้ยง 3 แสนแผ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่เปิดให้แฟนๆ วง BNK48 ได้สั่งซีดีซิงเกิล 5 BNK Festival แบบจำนวนจำกัด 3 แสนแผ่นไปเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ล่าสุดในวันที่ 15 พฤศจิกายน ทางต้นสังกัดได้เผยว่าซีดีทั้ง 3 แสนแผ่นได้ถูกสั่งจองครบ และคอนเฟิร์มว่าขายหมดเป็นที่เรียบร้อย

 

 

 

โดยอัลบั้มซิงเกิลชุด BNK Festival จะมาพร้อมเพลง 3 เพลง ซึ่งจะมีเพลงหลักอย่าง "BNK Festival" รวมถึงเพลง "Mata Anata no Koto wo Kangaeteta" และ "Temodemo no Namida (ถึงแม้จะมีน้ำตา)" ที่จะรวมอยู่ในอัลบั้มซิงเกิลชุดนี้ด้วย 

 

คลิกชมคลิปการประกาศซิงเกิลที่ 5 BNK Festival 

 

ในส่วนของเพลงหลักของซิงเกิล BNK Festival สมาชิกวง BNK48 ที่จะเป็นเซ็มบัตสึหรือผู้ถ่ายทอดเพลงนี้ก็มีสมาชิกรุ่น 1 อย่าง มิวสิค-แพรวา สุธรรมพงษ์ ,เฌอปราง อารีย์กุล, เนย-กานต์ธีรา วัชรทัศนกุล, เจนนิษฐ์ โอ่ประเสริฐ, ปูเป้-จิรดาภา อินทจักร,  ตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดี, แก้ว-ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ, อร-พัศชนันท์ เจียจิรโชติ, น้ำหนึ่ง-มิลิน ดอกเทียน, โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชค, ไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ และสมาชิกรุ่น 2 อย่าง ฟ้อนด์-ณัฐทิชา จันทรวารีเลขา, จูเน่-เพลินพิชญา โกมลารชุน, มิวนิค-นันท์นภัส เลิศนามเชิดสกุล และ วี-วีรยา จาง ส่วนผู้ที่รับตำแหน่งเซ็นเตอร์เพลงนี้ก็คือ  ปัญ-ปัญสิกรณ์ ติยะกร กัปตันทีม BIII ที่ดูแลการแสดงประจำสัปดาห์ของวงที่ BNK48 Campus  

คลิกชมโฉมหน้าเซ็มบัตสึทั้ง 16 คนของเพลง BNK Festival ได้ที่นี่

 

ทางด้านของเพลงรองของอัลบั้มซิงเกิลอย่าง "Mata Anata no Koto wo Kangaeteta" จะมี โมบายล์-พิมรภัส ผดุงวัฒนะโชคตาหวาน-อิสราภา ธวัชภักดีจิ๊บ-สุชญา แสนโคตไข่มุก-วรัทยา ดีสมเลิศ, และสมาชิกรุ่น 2 อย่าง แพนด้า-จิดาภา แช่มช้อยนายน์-ภัทรนรินทร์ เหมือนฤทธิ์เค้ก-นวพร จันทร์สุขเข่ง-จุฑามาศ คลทาฟีฟ่า-ปวีณ์ธิดา สกุลพิพัฒน์นิกี้-วรินท์รัตน์ ยลประสงค์ เป็นเซ็มบัตสึ ในขณะที่เซ็นเตอร์ของเพลงก็คือ มายยู-กวิสรา สิงห์ปลอด >> มายยู BNK48 โพสต์เล่าความรู้สึก! หลังขึ้นแท่นเซ็นเตอร์เพลงใหม่ของวง

 

เซ็มบัตสึเพลง Mata Anata no Koto wo Kangaeteta

 

นอกจากผลงานเพลงทั้ง 3 แล้ว อัลบั้มชุด BNK Festival เองก็มาพร้อมรหัสโหวต ซึ่งจะเอาไว้ใช้ในงานเลือกตั้ง หรือ BNK48 6th Single Senbatsu General Election ซึ่งวันประกาศผลการเลือกตั้งจะเกิดขึ้นในวันที่ 26 มกราคมปี 2019 ที่ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี โดยแฟนๆ จะต้องนำรหัสไปกรอกในเว็บไซต์ของวงได้ตั้งแต่วันที่ 11 ธันวาคม 2018 - 24 มกราคม 2018 โดยงานเลือกตั้งนี้เป็นครั้งที่แฟนคลับจะมีโอกาสได้โหวตให้สมาชิกที่โอชิ (ชอบ) ได้เป็นเซ็มบัตสึเพลงซิงเกิล 6 

 

รายละเอียดสำหรับ BNK48 6th Single Senbatsu General Election

รายละเอียดงานเลือกตั้ง BNK48 6th Single Senbatsu General Election

 

สำหรับใครที่ยังอยากร่วมโหวตในงานเลือกตั้งวง BNK48 ครั้งแรก ในตอนนี้แฟนๆ ยังสามารถซื้อ Music Card สำหรับโหลดเพลงออนไลน์และโค้ดโหวตได้ที่เว็บไซต์ shop.bnk48.com ของวง ได้จนถึงวันที่ 22 มกราคม 2019  

ขอบคุณภาพจาก Instagram myyu.bnk48official และ Facebook Myyu BNK48 BNK48

Story : Sidhipong W.

>> 4 สิ่งที่ต้องเตรียมพร้อม ก่อนเข้าร่วมงานจับมือ "BNK48"

>> 10 คำศัพท์ที่เหล่าโอตะต้องรู้ ก่อนติดตาม BNK48 และวงพี่น้อง!

>> BNK48 ประกาศงานเลือกตั้งครั้งแรกของวง พร้อมข่าวเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย

>> "BNK48 Kimi wa Melody Handshake Event" งานจับมือสุดท้ายของปี ที่ดีต่อใจเกินคาด

>> BNK48 "RIVER" 2-Shot Event การรอคอยอันคุ้มค่า เพื่อรูปในความทรงจำกับไอดอลแห่งยุค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook