แซวแรง! “Jaden Smith” ประกาศกลางคอนเสิร์ต “Tyler, the Creator คือแฟนผม!” | Sanook Music

แซวแรง! “Jaden Smith” ประกาศกลางคอนเสิร์ต “Tyler, the Creator คือแฟนผม!”

แซวแรง! “Jaden Smith” ประกาศกลางคอนเสิร์ต “Tyler, the Creator คือแฟนผม!”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เล่นเอาแฟนๆ ที่อยู่ภายในเทศกาลดนตรี Camp Flog Gnaw ประจำปี 2018 ที่แคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา อึ้งไปตามๆ กัน เมื่อแร็ปเปอร์และนักแสดงหนุ่มวัย 20 ปี Jaden Smith ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของนักแสดงระดับคุณภาพแห่งวงการฮอลลีวูดอย่าง Will Smith ประกาศกลางเวทีว่า Tyler, the Creator คือแฟนหนุ่มของเขา!

Getty ImagesJaden Smith

Jaden Smith

 

“ผมแค่อยากจะบอกว่า Tyler, the Creator คือเพื่อนที่ดีที่สุดในโลก และผมก็โคตรรักเขาเลย” Jaden Smith เอ่ยถ้อยคำผ่านไมโครโฟนหลังจากกล่าวยกย่องแร็ปเปอร์และโปรดิวเซอร์มาแรงแห่งยุคซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งเทศกาลดนตรีดังกล่าว “และผมก็อยากจะบอกบางอย่างกับทุกคนนะ ซึ่ง Tyler เขาคงไม่อยากจะพูดหรอก แต่ Tyler คือแฟนผม และเขาก็เป็นแฟนหนุ่มของผมมาตลอดชีวิต นั่นคือเรื่องจริง!”

หลังจาก Jaden Smith ทิ้งบอมบ์เอาไว้ Tyler, the Creator ซึ่งในตอนนั้นสวมมาส์กปิดหน้าและยืนอยู่ด้านล่างเวทีก็ส่ายนิ้วปฏิเสธ ก่อนจะถอดมาส์กออกพร้อมพูดคำว่า no และหัวเราะออกมา ก่อนจะเดินออกไปจากบริเวณดังกล่าวในทันที

หลังจากนั้นหนุ่ม Jaden Smith ก็ทวีตถึงแร็ปเปอร์มากความสามารถอย่าง Tyler, the Creator ต่อว่า “ผมบอกทุกคนแล้ว ตอนนี้คุณคงปฏิเสธไม่ได้แล้วนะ” ก่อนที่ในตอนนี้ทวีตดังกล่าวจะอันตรธานหายไปเสียแล้ว ทางด้าน Tyler ก็ตอบกลับว่า “ฮ่าฮ่าฮ่า นายมันบ้า”

อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ทั้งสองศิลปินก็ไม่ได้เปิดเผยสถานะทางเพศออกมาอย่างแน่ชัด ทว่าทั้งคู่ก็เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่าค่อนข้างเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องเพศ โดยเฉพาะ Tyler, the Creator เคยเปิดเผยว่า เคยคบหาดูใจกับผู้ชายตอนเขาอายุ 15 หรือแม้กระทั่งเคยจูบผู้ชายในปี 2004

Getty ImagesTyler, the Creator

Tyler, the Creator

 

และความเป็นจริงนั้นเป็นเช่นไรไม่มีใครทราบ แต่เมื่อดูๆ จากคลิปแล้ว ก็น่าจะเป็นมุขที่แซวกันระหว่างสองหนุ่มที่สนิทกันมากๆ นั่นแหละนะ

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images
ขอขอบคุณข้อมูลจาก: UNILAD

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ แซวแรง! “Jaden Smith” ประกาศกลางคอนเสิร์ต “Tyler, the Creator คือแฟนผม!”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook