โน้ต เชิญยิ้ม ทึ่ง! หลัง "ฟีฟ่า BNK48" ร้องเพลงลูกทุ่ง "ทวงรักฝากลม" | Sanook Music

โน้ต เชิญยิ้ม ทึ่ง! หลัง "ฟีฟ่า BNK48" ร้องเพลงลูกทุ่ง "ทวงรักฝากลม"

โน้ต เชิญยิ้ม ทึ่ง! หลัง "ฟีฟ่า BNK48" ร้องเพลงลูกทุ่ง "ทวงรักฝากลม"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากภาพลักษณ์ที่สดใสและมีเสน่ห์แล้ว สมาชิกวงไอดอล BNK48 ก็มีความสามารถในด้านการร้องและเต้นด้วย ซึ่งหนึ่งในสมาชิกที่มักได้รับคำชมในแง่ของความสามารถในการร้องเพลง ก็คือ ฟีฟ่า-ปวีณ์ธิดา สกุลพิพัฒน์ สมาชิกรุ่น 2 วัย 17 ปี ที่ชื่นชอบเพลงลูกทุ่ง 

 

 ฟีฟ่า BNK48

 

โดยในรายการ Victory BNK48 ที่มีแขกรับเชิญเป็นศิลปินขวัญใจคนรุ่นใหม่อย่าง The TOYS (ธันวา บุญสูงเนิน) ก็ได้มาการให้สมาชิกแข่งร้องเพลงกัน โดย ฟีฟ่า ได้โชว์ความสามารถในการร้องเพลงลูกทุ่ง "ทวงรักฝากลม" ของ ใบเฟิร์น-สุทธิยา รอดภัย ศิลปินที่แจ้งเกิดจากเวทีไมค์ทองคำ ซึ่งการแสดงของฟีฟ่าก็สร้างความเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนๆ อย่างมาก 

 

ฟีฟ่า BNK48

 

คลิกชมการร้องเพลงของ ฟีฟ่า ได้ที่นี่

 

 

หลังจากที่รายการตอนดังกล่าวได้ออกอากาศไป ล่าสุด โน้ต เชิญยิ้ม (บำเรอ ผ่องอินทรกุล) นักแสดงตลกและศิลปินผู้แต่งเพลง "ทวงรักฝากลม" ก็ได้โพสต์ภาพในอินสตาแกรมและข้อความที่ชื่นชมความสามารถและเสน่ห์ในการร้องเพลงของฟีฟ่า ถึงแม้อาจจะมีบางท่อนที่ไม่สมบูรณ์ 

 

 

ทางด้านของ ใบเฟิร์น ศิลปินเจ้าของเพลง  "ทวงรักฝากลม" ก็ได้โพสต์คลิปจากในรายการ พร้อมชื่นชมความสามารถในการร้องเพลงของฟีฟ่า และขอบคุณที่นำเพลงของเธอไปร้อง ซึ่งฟีฟ่าก็ได้มาคอมเมนต์ขอบคุณใบเฟิร์นในโพสต์ดังกล่าวด้วย 

 

ใบเฟิร์น

ใบเฟิร์น สุทธิยา

คอมเมนต์ของใบเฟิร์น

 

สำหรับฟีฟ่า BNK48 เป็นสมาชิกรุ่น 2 ที่ได้มีความสามารถในการร้องเพลงที่น่าจับตา จนทำให้เธอได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง "ฤดูใหม่ Tsugi no Season" และ "Mata Anata no Koto wo Kangaeteta" และในขณะเดียวกันเธอก็เป็นสมาชิกที่มีลุคและบุคลิกที่มีเสน่ห์ จนมีผู้ติดตามในอินสตาแกรมทะลุหลักแสนภายในเวลาไม่กี่เดือนหลังเปิดตัวกับวง 

ขอบคุณภาพจาก Instagram fifa.bnk48official notechernyim baifern_suttiya 

Story : Sidhipong W.

>> BNK48 ประกาศงานเลือกตั้งครั้งแรกของวง พร้อมข่าวเพลงใหม่ที่ใกล้ปล่อย

>> BNK48 รุ่น 2 เปิดฉากความสดใส กับเอ็มวีตัวแรกในชีวิต "ฤดูใหม่ Tsugi no Season"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ โน้ต เชิญยิ้ม ทึ่ง! หลัง "ฟีฟ่า BNK48" ร้องเพลงลูกทุ่ง "ทวงรักฝากลม"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook