อะตอม โชว์แร็ปครั้งแรก! จับมือ "Maiyarap" ระเบิดอารมณ์เดือดในเพลงใหม่ "Get You Out" | Sanook Music

อะตอม โชว์แร็ปครั้งแรก! จับมือ "Maiyarap" ระเบิดอารมณ์เดือดในเพลงใหม่ "Get You Out"

อะตอม โชว์แร็ปครั้งแรก! จับมือ "Maiyarap" ระเบิดอารมณ์เดือดในเพลงใหม่ "Get You Out"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นโปรเจกต์ส่งท้ายปีของ GMM Grammy และ JOOX Music Application ที่มาแรงจริงๆ สำหรับ Nextplorer ที่มาพร้อม Getsunova วิโอเลต วอเทียร์ ที่มากับเพลง "ดวงจันทร์กลางวัน"เป๊ก ผลิตโชค x Hollaphonic ที่มากับเพลง "Nobody Like You", ลุลา-กันยารัตน์ ติยะพรไชย Season Five ที่มากับเพลง “คือความว่างเปล่า” อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม x Maiyarap  (แชมป์ - นครินทร์ จรูญวิทยา) และ จีน่า-ณัฐชา เดอซูซ่า x YOUNGOHM (โอม - รัธพงศ์ ภูรีสิทธิ์) 

 

Nextplorer

 

ล่าสุดก็ถึงคิวของ อะตอม ชนกันต์ และ Maiyarap ที่มารวมตัวผสานดนตรีป็อปโซล และ ฮิปฮอป ซึ่งเพลงนี้อะตอมก็ได้โชว์ความสามารถแร็ปครั้งแรกด้วย โดยได้ กวิน อินทวงษ์ โปรดิวเซอร์คู่ใจอะตอม มาช่วยแชร์ไอเดีย ปรับจูนความโซลและฮิปฮอปให้ออกมาเป็นส่วนผสมใหม่ที่ลงตัว

 

อะตอม ชนกันต์

 

ในส่วนของเนื้อหา อะตอม และ Maiyarap ก็ได้เล่าเรื่องราวในมุมมมองของผู้ชายที่ถูกคนรักบงการอะไรหลายอย่าง จนทำให้เราตัดสินใจทำอะไรบางอย่างเพื่อที่จะก้าวออกจากความสัมพันธ์ที่ทำให้เราอึดอัดแบบนี้ ซึ่งเป็นมุมมองความรักที่ไม่ค่อยมีใครนำเสนอมาก่อน 

 

 

อะตอม ได้เล่าถึงการทำเพลงว่า “โปรเจกต์นี้เป็นงานที่ท้าทาย สำหรับผมถือว่าได้ทำเพลงฮิปฮอปเป็นครั้งแรก เป็นแนวดนตรีที่เราไม่เคยทำไปถึงเลย ทั้งๆ ที่เราชอบฟัง ชอบที่จะดู ชอบที่จะหาอะไรจากมัน ไม่ว่าจะเป็นฮิปฮอป อาร์แอนด์บี โซล หรือว่าแนวดนตรีที่อยู่เบื้องหลังเพลงฮิปฮอป ซึ่งเป็นดนตรีที่เราชื่นชอบอยู่แล้ว คราวนี้นับเป็นโอกาสที่ดีที่ได้ทำเพลงกับแร็ปเปอร์รุ่นใหม่อย่างแชมป์ครับ”

 

 

ส่วน Maiyarap ก็ได้เสริมว่า “ฮิปฮอปเป็นแนวที่ถนัดอยู่แล้วครับ แต่ที่ไม่ถนัดเลยคือเรื่องราวของเพลงนี้ มันไม่ค่อยมีใครทำในความหมายแบบนี้ออกมา ที่ต้องการจะผลักเธอออกไป มันไม่ใช่เหตุผลที่แบบที่ว่าเธอไปมีคนอื่นหรือเธอนิสัยแย่เกินไป อันนี้มันเป็นความผลักที่แบบว่าเธอเข้ามาบงการชีวิตเราอ่ะ ซึ่งมันยากและเป็นมุมมองที่แปลกใหม่สำหรับผมมากๆเลย และสุดท้ายนี้ผมดีใจมากที่มีโอกาสได้ยืนถ่ายภาพนิ่งร่วมกันกับพี่ๆ ทุกคนในโปรเจ็กต์นี้ครับ”  

Story : Sidhipong W. 

>> “CYANTIST” อัลบั้มแรกที่มาพร้อมความเศร้าของ อะตอม ชนกันต์

>> รวมเรื่องน่ารู้ของเพลง "หนึ่งคืน" ซิงเกิลเนื้อหาร้อนแรงที่สุดของ "อะตอม ชนกันต์"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ อะตอม โชว์แร็ปครั้งแรก! จับมือ "Maiyarap" ระเบิดอารมณ์เดือดในเพลงใหม่ "Get You Out"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook