มาลีฮวนน่า - Thai Symphony Orchestra รวมตัวจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ผสาน 2 แนวดนตรีที่แตกต่าง | Sanook Music

มาลีฮวนน่า - Thai Symphony Orchestra รวมตัวจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ผสาน 2 แนวดนตรีที่แตกต่าง

มาลีฮวนน่า - Thai Symphony Orchestra รวมตัวจัดคอนเสิร์ตใหญ่ ผสาน 2 แนวดนตรีที่แตกต่าง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าความท้าทายครั้งใหม่มากสำหรับ ไข่ มาลีฮวนน่า (คฑาวุธ ทองไทย) เมื่อเขาได้จัดคอนเสิร์ต มาลีฮวนน่า & Thai Symphony Orchestra Live in Bankok “พันธุ์เล-๑ooo โล...พรรลำ ภาคบริบูรณ์” ซึ่งเป็นทั้งการโคจรมาร่วมกับยกระดับทางดนตรีของ มาลีฮวนน่า กลุ่มศิลปินเพื่อชีวิตที่สร้างสรรค์ผลงานมีคุณภาพสะท้อนสังคมในรูปแบบของเพลงที่เน้นเนื้อหา ปรัชญา กวี ตรงไปตรงมากับวง Thai Symphony Orchestra สร้างสรรค์ผลงานสุดคลาสสิคของ อาจารย์สุกรี เจริญสุข ผู้บุกเบิกวิทยาลัยดนตรีเต็มรูปแบบมาตรฐานระดับโลก

 

มาลีฮวนน่า - Thai Symphony Orchestra

 

โดย ไข่ มาลีฮวนน่า ได้เผยเกี่ยวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ผมเป็นคนศิลปะเปิดกว้าง 360 องศาไม่มีนิยาม อนาคตเราอยากนำดนตรีแบบนี้ไปเชื่อมทั่วโลก นี่คือเหตุผลที่ผมต้องการทำเต็มรูปแบบ ผมมีฝันตอนที่ไปทัวร์คอนเสิร์ตที่ชิดนีย์ เห็นโอเปร่าเฮ้าส์ เรียกว่าเราตั้งใจยกระดับทางดนตรี ยกระดับน้ำพริกของแม่ เช่นเดียวกับคอนเสิร์ตครั้งนี้ทั้งจากมาลีฮวนน่าและวง Thai Symphony Orchestra เป็นความต่างที่ลงตัว พร้อมยกระดับความอร่อยของน้ำพริกฝีมือแม่ และในวันแสดงคอนเสิร์ต มาลีฮวนน่า ก็แต่งตัวนำเสนอเอกลักษณ์ของมาลีฮวนน่า Thai Symphony Orchestra ก็จัดเต็มใส่ทักซิโด้ จัดเต็มเล่นเครื่องสีเครื่องสายตามแบบสากล  ส่วนผู้ชมไม่ต้องใส่สูทหรือทักซิโด้มาชม มาแบบง่ายๆ เป็นตัวของตัวเองดีที่สุด แต่งคาวบอยหรือเซอร์สุดๆ มาเลยครับ เราพร้อมเสิร์ฟให้เต็มอิ่มกำลังดีไม่มีล้นครับ เพื่อพิสูจน์ให้โลกยอมรับดนตรีไม่มีพรมแดนแบบเป็นรูปธรรม” >> "มาลีฮวนน่า" วงดนตรีเพื่อชีวิตในตำนานอีกวงของไทย

 

ไข่ มาลีฮวนน่า

 

ด้าน อาจารย์สุกรี เจริญสุข ก็ได้เสริมว่าเผยว่า  “รู้สึกเป็นเกียรติเช่นเดียวกัน ที่กำลังจะร่วมกันสร้างประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญกับ มาลีฮวนน่า ซึ่งเปรียบเสมือนน้ำพริกของแม่ที่อร่อยห่อในใบตอง ซึ่งกำลังจะนำมาออกแบบหีบห่อใหม่ ใส่ถ้วยหยกนั่งกินกันในโรงแรม คือ การนำเพลงของมาลีฮวนน่ามาห่อด้วยวง Thai Symphony Orchestra  โดยรักษาจิตวิญญาณและคงความอร่อยไว้ ยังคงสืบทอดวัฒนธรรมดั้งเดิม นำอดีตมารับใช้ปัจจุบัน สร้างสรรค์ให้เกิดสิ่งใหม่ นำมาซึ่งความเจริญงอกงามอย่างมีรากเหง้า”

 

อาจารย์สุกรี เจริญสุข

 

แฟนเพลงเพื่อเพื่อชีวิตสามารถร่วมพิสูจน์ความขัดแย้งที่กลมกลืนศิลปะที่ลงตัว และยกระดับน้ำพริกรสเลิศของแม่ใน มาลีฮวนน่า & Thai Symphony Oichestra Live in Bankok “พันธุ์เล-๑ooo โล...พรรลำ ภาคบริบูรณ์” ได้ในวันเสาร์ที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2561 ที่เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ เวลา 19.00 – 23.00 น. โดยสำรองจองบัตรได้ที่เพจ Maleehuana Official หรือ 085-3734616 และ 088-7512125 

Story : Sidhipong W.

>> แน็ท ศิริพงษ์ เผยความท้าทาย! หลังร่วมงาน "ไข่ มาลีฮวนน่า" ในเอ็มวี "คนขายแรง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook