โลกทั้งใบจะกลายเป็นสีน้ำเงิน! “Lauv” กับความดื่มด่ำในเมืองไทย 18 พ.ค. 2019 | Sanook Music

โลกทั้งใบจะกลายเป็นสีน้ำเงิน! “Lauv” กับความดื่มด่ำในเมืองไทย 18 พ.ค. 2019

โลกทั้งใบจะกลายเป็นสีน้ำเงิน! “Lauv” กับความดื่มด่ำในเมืองไทย 18 พ.ค. 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อาจจะเรียกได้ว่า ประเทศไทย คือจุดหมายปลายทางที่ศิลปินต่างประเทศมุ่งหน้ามาเยือนอย่างไม่ขาดสาย แม้จะยังไม่หมดปี 2018 แต่ปฏิทินของปี 2019 ที่อยู่ในมือก็สั่นระรัวแล้ว ล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้จัด VIJI CORP ก็ประกาศชื่อศิลปินเบอร์แรกของปีหน้าที่จะมาแสดงสดให้คอเพลงชาวไทยได้อิ่มเอมกันในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม และเขาผู้นั้นก็คือ Lauv นั่นเอง

นักร้อง นักแต่งเพลง และโปรดิวเซอร์วัย 24 ปีจากแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ผู้มีชื่อเสียงเรียงนามที่แท้จริงว่า Ari Staprans Leff เริ่มได้รับการจับตามองมากขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่ซิงเกิลอย่าง “The Other” สามารถทะลุเข้าสู่ชาร์ต Billboard Hot 100 ได้สำเร็จตั้งแต่เขามีอายุได้เพียง 22 ปี รวมถึง “I Like Me Better” ในปีถัดมาก็ประสบความสำเร็จไม่น้อยหน้าไปกว่ากัน กับท่วงทำนองอินดี้ป็อปที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ไม่เหมือนใคร เนื้อหาแสนบาดอารมณ์ที่สอดคล้องไปกับมู้ดแอนด์โทนบนเวทีไปจนถึงเสื้อผ้าที่ใช้โทนสีน้ำเงินและฟ้า ที่อาจสื่อถึงความรู้สึกเหงาและเศร้า จนหลายคนยกให้เขาเป็นอีกหนึ่งเจ้าพ่อเพลงอกหักแห่งยุค พร้อมทั้งมีการคาดการณ์ว่า Lauv จะกลายเป็นซูเปอร์สตาร์แห่งวงการเพลงโลกในอนาคตได้ไม่ยาก

Getty ImagesLauv

นอกจากจะเปิดตัวในฐานะศิลปินกับอีพีอัลบั้มอย่าง Lost in the Light ในปี 2015 แล้ว Lauv ก็ยังมีผลงานเพลงออกมาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา สตูดิโออัลบั้มชุดแรกในชีวิตของเขาก็ได้ฤกษ์วางจำหน่ายในชื่อ I Met You When I Was 18 นอกจากจะรวบรวมเพลงในอีพีก่อนหน้านี้มาไว้ในอัลบั้ม ซิงเกิลใหม่อย่าง “Easy Love”, “Paris in the Rain รวมถึงล่าสุดอย่าง “There’s No Way” ที่ได้สาว Julia Michaels มาร่วมฟีทเจอริ่งต่างก็เป็นที่พูดถึงไม่น้อย และอีกหนึ่งบทเพลงที่อยู่ในใจใครอีกหลายคนที่จะไม่พูดถึงไม่ได้ก็คือ “A Different Way” ที่หนุ่ม Lauv ไปร่วมแจมกับ DJ Snake ซึ่งไต่อันดับบนชาร์ต Billboard Hot 100 สูงถึงอันดับ 23 เลยทีเดียว

>> Lauv เจ้าพ่อเพลงอกหักรุ่นใหม่ ว่าที่ซูเปอร์สตาร์ในอนาคต

โปสเตอร์ Lauv Live in Bangkok

เตรียมพบกับ LAUV Live in Bangkok หนึ่งในโชว์จากทัวร์ทวีปเอเชียของ Lauv ในวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2019 ณ มูนสตาร์ สตูดิโอ บัตรราคา 2,200 บาท (บัตรยืน) เริ่มเปิดจำหน่ายบัตร pre-sale ระหว่างวันที่ 14 พฤศจิกายน (เวลา 09.30 น.) จนถึง 22 พฤศจิกายน (เวลา 22.00 น.) ซึ่งการรับรหัส pre-sale ของแฟนๆ VIJI CORP ติดตามได้ที่ FB: VIJI CORP รวมถึงอินสตาแกรมที่เพิ่งเปิดให้ติดตามแบบสดๆ ร้อนๆ กับ @VIJICORP ส่วนบัตรปกติเริ่มจำหน่ายในวันที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 10.00 น. เป็นต้นไปทาง ticketmelon.com

แล้วไปดื่มด่ำโลกใบสีน้ำเงินของ Lauv พร้อมๆ กัน

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images / Love Da Records / Elizabeth Miranda

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โลกทั้งใบจะกลายเป็นสีน้ำเงิน! “Lauv” กับความดื่มด่ำในเมืองไทย 18 พ.ค. 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook