การรอคอยมีวันสิ้นสุด! 4 หนุ่ม “Kodaline” เตรียมบุกไทย 22 กุมภาพันธ์ 2019 | Sanook Music

การรอคอยมีวันสิ้นสุด! 4 หนุ่ม “Kodaline” เตรียมบุกไทย 22 กุมภาพันธ์ 2019

การรอคอยมีวันสิ้นสุด! 4 หนุ่ม “Kodaline” เตรียมบุกไทย 22 กุมภาพันธ์ 2019
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ข่าวฮือฮาสำหรับคอดนตรีชาวไทยยังมีมาอย่างต่อเนื่องแบบไม่ต้องพักหายใจ ล่าสุดก็ถึงคิวของวงดนตรีที่หลายคนเฝ้ารอคอยมาอย่างยาวนาน Kodaline พร้อมแล้วที่จะมามอบความสุขทางเสียงเพลงให้กับแฟนๆ ชาวไทยในงาน Singha Corporation presents Mangosteen Music Festival: Detour ที่จะจัดขึ้นในวันศุกร์ที่ 22 กุมภาพันธ์ 2019 ณ ไบเทค บางนา ฮอลล์ 106 ในฐานะเฮดไลเนอร์ของเทศกาล

Getty ImagesKodaline

Kodaline

 

เรียกได้ว่าประเทศไอร์แลนด์นั้นไม่เคยไร้วงดนตรีมากฝีมืออย่างแท้จริง เพราะนอกจากรุ่นตำนานอย่าง The Cranberries, My Bloody Valentine หรือแม้แต่ U2 แล้ว ก็ยังมีรุ่นใหม่น่าจับตาอีกมากมาย และวงอัลเทอร์เนทีฟร็อคกลิ่นอายป็อปอย่าง Kodaline ก็คือหนึ่งในนั้นอย่างแน่นอน วงดนตรีจากกรุงดับลินวงนี้ประกอบไปด้วยสมาชิก 4 คนคือ Stephen Garrigan (ร้องนำ, กีตาร์, คีย์บอร์ด), Mark Prendergast (กีตาร์), Vinny May, Jr. (กลอง) และ Jason Boland (เบส) ที่มาพร้อมท่วงทำนองอันงดงาม หม่นเศร้า บรรยากาศแห่งท่วงทำนองที่ส่งต่อมาจากตัวเองช่างเต็มไปด้วยเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใคร

Getty ImagesStephen Garrigan

Stephen Garrigan

 

ในระยะเวลา 5 ปี Kodaline ปล่อยสตูดิโออัลบั้มออกมาถึง 3 ชุด ไม่ว่าจะเป็น In a Perfect World (2013), Coming Up for Air (2015) และล่าสุดกับ Politics of Living (2018) ที่เพิ่งออกวางจำหน่ายเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมานี้เอง เพลงอย่าง “All I Want”, “High Hopes”, “One Day”, “Brother” ฯลฯ ต่างเข้าไปอยู่ในใจของนักฟังเพลงทั่วโลกอย่างง่ายดาย รวมถึงเคยขึ้นเทศกาลดนตรีระดับโลกมาแล้วนับไม่ถ้วน อาทิ Glastonbury หรือแม้กระทั่ง Reading and Leeds Festival มาแล้วด้วย

โปสเตอร์ Singha Corporation presents Mangosteen Music Festival: Detour

โปสเตอร์ Singha Corporation presents Mangosteen Music Festival: Detour

 

แน่นอนว่า Singha Corporation presents Mangosteen Music Festival: Detour ไม่ได้มีเพียง Kodaline เพียงวงเดียว เพราะยังร่วมด้วย 2 ศิลปินสัญชาติไทยอย่าง ภูมิ วิภูริศ และวง Polycat รวมถึงอีก 2 ศิลปินที่ยังไม่เปิดเผยนามออกมา แต่ที่ประกาศแล้วแน่ๆ ก็คือ บัตร Early Bird เริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 15​ พ.ย.​ (เวลา​ 10.00 น.​) ถึง​วันที่​ 16 พ.ย. ราคา 2,600 บาท​ (จำน​วนจำกัด​ 2,000​ ใบเท่านั้น)​ หลังจากนั้นจะเป็นบัตร Regular เริ่มจำหน่ายวันที่ 17 พ.ย. (เวลา​ 10.00 น.​) ราคา 2,800 บาท ส่วนบัตร VIP เริ่มจำหน่ายวันที่ 17 พ.ย. (เวลา​ 10.00 น.​) ราคา 3,200 บาท หาจับจองได้ที่ ticketmelon.com อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: Mangosteen Music Festival

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Getty Images / FB: Mangosteen Music Festival

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ การรอคอยมีวันสิ้นสุด! 4 หนุ่ม “Kodaline” เตรียมบุกไทย 22 กุมภาพันธ์ 2019

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook