วันเดียว 5 แสนวิว! ต่าย อรทัย - โจโจ้ มิราเคิล ปล่อยเพลงรัก 2 แผ่นดิน “นิลันดอน” | Sanook Music

วันเดียว 5 แสนวิว! ต่าย อรทัย - โจโจ้ มิราเคิล ปล่อยเพลงรัก 2 แผ่นดิน “นิลันดอน”

วันเดียว 5 แสนวิว! ต่าย อรทัย - โจโจ้  มิราเคิล ปล่อยเพลงรัก 2 แผ่นดิน “นิลันดอน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก ต่าย อรทัย (อรทัย ดาบคำ) ศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าก็ได้มีโอกาสไปถ่ายทำรายการ ต่าย อรทัย สะบายดี ที่ สาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว โดยนอกจากจะประทับใจสถานที่แล้ว เธอยังมีแฟนเพลงชาวลาวจำนวนมากและได้เดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตอยู่บ่อยครั้ง 

 

ต่าย อรทัย

 

โดยล่าสุดเธอได้ปล่อยผลงานพิเศษที่มีชื่อว่าเพลงนิลันดอน” (นิรันดร) ภายใต้การดูแลของ ครูสลา คุณวุฒิ โดยมอบหมายให้ ชวัลย์วิทย์  ยิ่งยศเสนี นักแต่งเพลงผู้อยู่เบื้องหลังซิงเกิล "ถิ่มอ้ายไว้ตรงนี้" ของ  ไผ่ พงศธร (ประยูร ศรีจันทร์) เป็นผู้แต่งเนื้อร้องทำนอง

 

ต่าย อรทัย

 

ผลงานเพลงนี้ ต่ายก็ได้ศิลปินชาวสปป.ลาว  โจโจ้  มิราเคิล (Jojo Miracle)  เจ้าของเพลงดัง “ยืม” มาร่วมร้องคู่กับต่าย อรทัย ด้วย โดยเพลงนี้พูดถึงหนุ่มสาวที่พลัดพรากกันมาหลายชาติภพ ก่อนจะมาเจอกันอีกครั้งถึงแม้จะพักอาศัยคนละประเทศ 

 

ต่าย อรทัย-โจโจ้ มิราเคิล

 

ส่วนมิวสิควิดีโอเพลงนี้ มีการเดินทางไปถ่ายทำทั้งเพลงที่แขวง จำปาสัก และแขวง อัตตะปือ สปป.ลาว โดยฉากสำคัญจะอยู่ที่ น้ำตก ตาดแซปองไล ซึ่งเป็นน้ำตกที่แสนจะอันซีน โดยเรื่องราวในเอ็มวีได้ถูกถ่ายทอดโดยนักแสดงชาวไทย จอม-ศรุฒ สุวรรณภักดี ที่เพิ่งมีผลงานการแสดงในละครเรื่อง เล็บครุฑ และ สายโลหิต ทางช่อง 7 ส่วนนางเอกได้แก่ นุ้ย-สุพาพอน สมวิจิด นางงามดีกรี Miss Universe Laos 2017 มารับบทสาวชาวลาว โดยล่าสุดทาง Grammy Gold ก็ได้ปล่อย Lyric Video ที่มีภาพของนักแสดงทั้งคู่ออกมาแล้ว ซึ่งคลิปดังกล่าวก็มียอดวิวผ่านหลัก 5 แสนวิวไปเป็นที่เรียบร้อยตั้งแต่วันแรกที่ปล่อย 

 

คลิกฟังเพลง นิลันดอน ต่าย อรทัย และ โจโจ้ มิราเคิล

 

สำหรับการทำงานครั้งนี้ ต่าย อรทัย กล่าวว่า “ต่าย เดินทางมาแสดงคอนเสิร์ตที่ สปป.ลาว บ่อยมากๆ และได้มาถ่ายรายการติดต่อกันถึง 15 วัน วันนี้มีโอกาสได้เป็นตัวแทนประเทศไทยมาขับร้องเพลงเพื่อกระชับความสัมพันธ์ของบ้านพี่เมืองน้อง 2 ฝั่งโขง ดีใจและภูมิใจมากๆ ต่ายและทีมงานฝั่งไทย โดยคุณครูสลา คุณวุฒิ และ Grammy Gold ตั้งใจทำงานนี้มากๆ ที่สำคัญได้มีโอกาสร้องเพลงคู่กับ โจโจ้  มิราเคิล ซึ่งร้องเพลงเก่งมากๆ และเรายังได้น้องนุ้ย สุพาพอน และ น้องจอม ศรุต มาแสดงมิวสิควีดีโอยิ่งทำให้โปรเจกต์นี้สมบูรณ์แบบมากขึ้น ขอบคุณทุกฝ่ายที่ทำให้โปรเจกต์ดีๆ นี้ ราบรื่นไปได้ด้วยดีนะคะ”

ขอบคุณภาพจาก Facebook Tai Orathai

Story : Sidhipong W.

>> ชาวเน็ตฟิน! "ต่าย อรทัย" ปล่อย MV สุดซึ้ง "ฝากพรุ่งนี้ไว้กับอ้าย"

>> ต่าย อรทัย เปิดตัวเอ็มวี "สิเทน้อง ให้บอกแน" แรงทะลุล้านวิวอย่างรวดเร็ว

>> ทุ่มสุดตัว! ต่าย อรทัย ลงทุนแสดงบทดราม่าใน MV "น้ำตาหยดยังกด Like"

>> ต่าย อรทัย ย้อนวัย! ปล่อยเพลง "คำสัญญาที่คิดฮอด" สำหรับคนคิดถึงบ้าน

>> ต่าย อรทัย ทำแฟนเพลงน้ำตาไหล ปล่อยผลงานเอ็มวีหนังสั้น "ซังได้ซังแล้ว"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ วันเดียว 5 แสนวิว! ต่าย อรทัย - โจโจ้ มิราเคิล ปล่อยเพลงรัก 2 แผ่นดิน “นิลันดอน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook