เปิดศักราชบอยกรุ๊ปในไทย! “9x9” ส่งเพลงสุดคึกคัก “NIGHT LIGHT” ประเดิมมินิอัลบั้ม | Sanook Music

เปิดศักราชบอยกรุ๊ปในไทย! “9x9” ส่งเพลงสุดคึกคัก “NIGHT LIGHT” ประเดิมมินิอัลบั้ม

เปิดศักราชบอยกรุ๊ปในไทย! “9x9” ส่งเพลงสุดคึกคัก “NIGHT LIGHT” ประเดิมมินิอัลบั้ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่จับตามองมาสักพักใหญ่สำหรับ 9 หนุ่มในนาม 9x9 (ไนน์ บาย นาย) โปรเจกต์สุดท้าทายโดย 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) ซึ่งนอกจากจะประเดิมบทบาททางการแสดงในละคร “เลือดข้นคนจาง” ที่ฮิตไปทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว ก็ถึงเวลาที่พวกเขาจะข้ามมายังฟากฝั่งของเสียงเพลงกันบ้างกับ “NIGHT LIGHT” เพลงเปิดตัวมินิอัลบั้มที่เหล่าสาวกรอคอย Mini Album : En Route นั่นเอง

JAMYJAMES

JAMYJAMES

 

JAYLERR

JAYLERR

 

โดยในค่ำคืนเดียวกันกับงานแถลงข่าว 9x9 Mini Album : En Route ซึ่งจัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ ณ ลานพาร์คพารากอน (พฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2561) ทั้ง 9 สมาชิกที่ประกอบไปด้วย ต่อ-ธนภพ ลีรัตนขจร, เจเจ-กฤษณภูมิ พิบูลสงคราม, จมส์-ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ, กัปตัน-ชลธร คงยิ่งยง, เติร์ด-ลภัส งามเชวง, ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล, ไอซ์-พาริส อินทรโกมาลย์สุต, แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย และ ริว-วชิรวิชญ์ อรัญธนวงศ์ ก็ส่งมอบมิวสิควิดีโอเพลง “NIGHT LIGHT” ให้เหล่า NIGHT ได้รับชมกันเป็นที่แรกของโลกอีกด้วย

PARIS

PARIS

 

PORSCHE

PORSCHE

 

“NIGHT LIGHT” มาพร้อมกับดนตรีแดนซ์ร่วมสมัยจังหวะปานกลาง เจือจางด้วยซาวด์ทรอปิคัลเฮาส์เป็นสีสัน พร้อมกับเมโลดี้ในท่อนฮุกที่ติดหูเอาการ หนุ่มๆ แต่ละคนมีท่อนร้องของตนเองอย่างเด่นชัดไม่ว่าจะเป็นการร้องหรือการแร็ป ในขณะที่เนื้อหาฟังแล้วก็ต้องมียิ้มตาม กับการเสกราตรีให้เป็นค่ำคืนสุดพิเศษระหว่างเธอกับฉัน

ฟังเพลง "NIGHT LIGHT" ได้ที่นี่

RYU

RYU

 

THANAPOB

THANAPOB

 

THIRD

THIRD

 

เบื้องหน้าว่าเท่สุดใจแล้ว บุคคลเบื้องหลังแต่ละรายชื่อก็ทำเอาทุกคนอึ้งไม่น้อย ไล่เรียงมาตั้งแต่ทีมโปรดิวเซอร์ Young Gold ผู้อยู่เบื้องหลังศิลปินเกาหลีมากมาย, Rachel CL Lee หรือ “ราเชล” จาก YG Entertainment ซึ่งเคยร่วมงานกับ BIGBANG มาแล้วก็มารับหน้าที่ Visual Director ให้ รวมไปถึง Lee Sang Deok ที่เคยร่วมถ่ายทำมิวสิควิดีโอกับสาวๆ Twice ก็มาทำหน้าที่ผู้กำกับเอ็มวีให้ สร้างโทนภาพใหม่ๆ ให้เกิดกับวงการเอ็มวีบ้านเราอย่างแท้จริง

CAPTAIN

CAPTAIN

 

JACKIE

JACKIE

 

นี่เป็นเพียงน้ำจิ้มที่ 9 หนุ่ม 9x9 เอาออกมาเสิร์ฟเป็นเมนูเรียกน้ำย่อย แต่เมนคอร์สทั้งในเรื่อง Mini Album : En Route และคอนเสิร์ตใหญ่ เตรียมอดใจรอรายละเอียดอีกสักนิด ตอนนี้ก็ฝึกร้องฝึกเต้นกันไปพลางๆ ก่อนก็แล้วกันนะ

 

ชมมิวสิควิดีโอเพลง "NIGHT LIGHT" กันได้เลย

 

Story by: Chanon B.
Photos by: 4NOLOGUE

>> ต่อ ธนภพ เปิดใจเรื่องปัญหาการเต้น ที่กลายเป็นอุปสรรคในการร่วมงานกับ 9x9

>> เปิดวาร์ป "ปอร์เช่ - เติร์ด" จากศิษย์เก่า Kamikaze สู่สมาชิกกลุ่ม 9x9 ที่น่าจับตา

>> เจาะความหมาย "เลือดข้นคนจาง" จากลูกหลาน จิระอนันต์

 

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ

อัลบั้มภาพ 36 ภาพ ของ เปิดศักราชบอยกรุ๊ปในไทย! “9x9” ส่งเพลงสุดคึกคัก “NIGHT LIGHT” ประเดิมมินิอัลบั้ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook