แฟนชื่นมื่น! “Groove Riders” ฟื้นคืนชีพในคอนเสิร์ตใหญ่ยกค่าย Spicydisc | Sanook Music

แฟนชื่นมื่น! “Groove Riders” ฟื้นคืนชีพในคอนเสิร์ตใหญ่ยกค่าย Spicydisc

แฟนชื่นมื่น! “Groove Riders” ฟื้นคืนชีพในคอนเสิร์ตใหญ่ยกค่าย Spicydisc
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นอกจากจะได้ชมการแสดงสดของศิลปินทุกเบอร์ในค่าย Spicydisc แล้ว คอนเสิร์ต “Leo Presents Spicydisc HitStory 14 ปีใน 1 วัน” ซึ่งจัดขึ้น ณ Oasis Arena, Show DC เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา (10 พฤศจิกายน 2561) แล้ว ยังมีเซอร์ไพรส์ที่ไม่พูดถึงไม่ได้อย่างแน่นอนนั่นก็คือ การรียูเนียนของสุดยอดวงดิสโก้ฟังก์ของเมืองไทย Groove Riders

FB: BURIN BOONVISUTเมื่อ Groove Riders รียูเนียน

เมื่อ Groove Riders รียูเนียน

 

อย่างที่หลายคนพอจะทราบกันว่า หลังจากคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งสุดท้ายของ Groove Riders อย่าง Last Call for GR007 เมื่อปี 2552 สี่สมาชิกไม่ว่าจะเป็น บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์ (ร้องนำ), ก้อ-ณฐพล ศรีจอมขวัญ (เบส), กั้ง-อดิศักดิ์ หัตถกุลโกวิท (กีตาร์) และ มาตร-มาตรชัย มะกรูดทอง (กลอง) ต่างก็แยกย้ายออกไปทำโปรเจกต์ของตนเอง ที่เด่นชัดที่สุดก็คงหนีไม่พ้น บุรินทร์ และ ก้อ ณฐพล ที่มีอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตนเอง ซึ่งก็ยังไม่มีทีท่าว่า Groove Riders จะกลับมารวมตัวทำเพลงใหม่ รวมไปถึงอัลบั้มใหม่แต่อย่างใด

กั้ง มือกีตาร์ และ บุรินทร์

กั้ง มือกีตาร์ และ บุรินทร์

 

และภาพโปรโมตคอนเสิร์ตก่อนหน้านี้ก็เผยให้เห็นเพียงภาพของ 3 สมาชิกอย่าง ก้อ-กั้ง-มาตร ทว่าล่าสุดในงานคอนเสิร์ต Leo Presents Spicydisc HitStory 14 ปีใน 1 วัน บุรินทร์ ก็มาปรากฏตัวบนเวทีด้วยการร้องเพลง “เกือบ” จากอัลบั้มเดี่ยวของเขาอย่าง Gran Turismo และหลังจากนั้นในช่วงท้ายคอนเสิร์ต ก็ถึงคิวของ Groove Riders โดยใน 2 เพลงแรกอย่าง Superstar” และ “รักไม่ได้” นั้นได้ศิลปินรุ่นน้องร่วมค่ายอย่าง กานต์-นิภัทร์ กำจรปรีชา นักร้องนำและมือกีตาร์วง The Parkinson และ วิน ศิริวงศ์ แห่ง Sqweez Animal รวมถึง บอย-ตรัย ภูมิรัตน มาช่วยร้อง ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลงในตำนานอย่าง “หยุด” ที่มาพร้อมการขึ้นเวทีอีกครั้งของ บุรินทร์ และภาพแห่งความชื่นมื่นที่ 4 สมาชิกดั้งเดิมของ Groove Riders กลับมารวมตัวกันก็ทำเอาแฟนๆ ยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว

บุรินทร์ และ ก้อ ณฐพล

บุรินทร์ และ ก้อ ณฐพล

 

Groove Riders เป็นวงดิสโก้ฟังก์ที่ได้รับการยอมรับในฝีไม้ลายมือทางดนตรี 3 อัลบั้มเต็มอย่าง Discovery (2544), Discovery 2 (2545) และ The Lift (2550) สร้างปราฏการณ์และเพลงฮิตมากมาย ไม่ว่าจะเป็น “ฮอร์โมน”, “แค่เธอก็พอ”, “รักที่เพิ่งผ่านพ้นไป”, “หยุด”, Superstar”, “รักไม่ได้”, She’s Hot” เป็นต้น

 

Story by: Chanon B.
Photos by: Spicydisc / FB: BURIN BOONVISUT

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ แฟนชื่นมื่น! “Groove Riders” ฟื้นคืนชีพในคอนเสิร์ตใหญ่ยกค่าย Spicydisc

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook