มุมน่ารักของชาวร็อค! วง Labanoon จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด "กบ Big Ass" ข้างเวที | Sanook Music

มุมน่ารักของชาวร็อค! วง Labanoon จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด "กบ Big Ass" ข้างเวที

มุมน่ารักของชาวร็อค! วง Labanoon จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด "กบ Big Ass" ข้างเวที
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำหรับแฟนเพลงร็อคแล้ว วง Labanoon, Big Ass และ Bodyslam เป็นศิลปินกลุ่มที่รู้จักกันมานานตั้งแต่ตอนที่พวกเขาอยู่ค่าย Music Bugs จนย้ายมาอยู่ genie records ด้วยกัน โดยนอกจากทั้ง 3 วงจะขึ้นแจมในคอนเสิร์ตหลายครั้งแล้ว มือกลองวง Big Ass อย่าง กบ-ขจรเดช พรมรักษา ก็อยู่เบื้องหลังความสำเร็จของเพลงฮิตของ Labanoon และ Bodyslam หลายซิงเกิลด้วย

 

กบ Big Ass

กบ Big Ass

 

ล่าสุดเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายนที่ผ่านมา วง Labanoon ก็ได้ลงคลิปที่พวกเขาได้เซอร์ไพรส์วันเกิด กบ Big Ass โดยมี โอ๊ค-พงศ์พันธ์ พลสิทธิ์ มือเบสวง Big Ass และ หมู-อภิชาติ พรมรักษา มือกีตาร์วง Big Ass ที่เป็นพี่ชายของกบอยู่ในคลิปด้วย 

คลิกชมคลิปได้ที่นี่

 

นอกจากจะสร้างสรรค์เพลงฮิตของ Labanoon อย่าง 191 เชือกวิเศษ กบ Big Ass ก็ได้สร้างสรรค์เพลงฮิตของวง Bodyslam อย่าง "ขอบฟ้า", "ความเชื่อ" และล่าสุดเขาก็แต่งเนื้อเพลง "ครึ่งๆ กลางๆ" ของ Bodyslam และได้เป็น Show Director ให้กับคอนเสิร์ต Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา ของศิลปินรุ่นน้องในค่าย genie records อย่าง วง Cocktail ด้วย >> "Cocktail Live #เล่นด้วยหัวใจเสมอมา" การพบพานที่ไม่มีวันลืม กับวงดนตรีที่ไม่เคยหยุดเซอร์ไพรส์

 

 

ใครที่ชื่นชอบผลงานเพลงที่เขียนโดย กบ Big Ass ทาง JOOX Music Application ก็ได้รวบรวมเพลงฮิตที่เขาแต่งไว้ในเพลย์ลิสต์  รวมครบทุกเพลงจากปลายปากกา: กบ Big Ass แล้ว ซึ่งแฟนๆ สามารถฟังได้ใน JOOX และ Sanook! Music 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Labanoon

Story : Sidhipong W. 

>> 10 สุดยอดเพลงเพราะในตำนาน ฝีมือ "กบ Big Ass"

>> การกลับมาในรอบ 8 ปี "Labanoon” พาซิงเกิลทุบสถิติ กับอัลบั้ม N.E.W.S.

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ มุมน่ารักของชาวร็อค! วง Labanoon จัดเซอร์ไพรส์วันเกิด "กบ Big Ass" ข้างเวที

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook