หนึ่ง จักรวาล เล่าความรู้สึก! หลังพบอดีตเพื่อนร่วมวง "ไท ธนาวุฒิ" อีกครั้ง | Sanook Music

หนึ่ง จักรวาล เล่าความรู้สึก! หลังพบอดีตเพื่อนร่วมวง "ไท ธนาวุฒิ" อีกครั้ง

หนึ่ง จักรวาล เล่าความรู้สึก! หลังพบอดีตเพื่อนร่วมวง "ไท ธนาวุฒิ" อีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นเซอร์ไพรส์ที่สร้างสีสันอย่างมากให้กับรายการ The Mask Line Thai เมื่อแฟนๆ ได้ทราบว่าผู้เข้าแข่งขันภายใต้ หน้ากากสิงห์ จากกรุ๊ปไม้โท คือ ไท ธนาวุฒิ (ธนาวุฒิ ชวธนาวรกุล) ร็อคเกอร์เจ้าของเพลงฮิต "ประเทือง", "ใช่เลย" และ "ไม่สมศักดิ์ศรี" ที่ห่างหายจากการปล่อยเพลงไปนาน 

 

ไท ธนาวุฒิ

 

ด้วยความที่ ไท ธนาวุฒิ เป็นศิลปินที่มีเสียงเป็นเอกลักษณ์ ทำให้แฟนๆ และกรรมการรู้ทันทีว่าเขาคือหน้ากากสิงห์ หลังจากที่ร้องเพลง "ฉันรู้" ของ โบ-สุนิตา จรรยาธนากร จบ โดย ไท ธนาวุฒิ ได้เผยว่าเขาเลือกเป็นหน้ากากสิงห์ เพราะตัวเขาเกิดในเดือนสิงหาคม 

 

ไท ธนาวุฒิ

 

หลังจากที่ถอดหน้ากาก หนึ่ง-จักรวาล เสาธงยุติธรรม นักดนตรีและโปรดิวเซอร์ที่เป็นกรรมการในรายการก็ได้เผยกับผู้ชมว่าเขาเคยเป็นเพื่อนร่วมวงกับ  ไท ธนาวุฒิ และ โก้ Mr.Saxman (เศกพล อุ่นสำราญ) นักดนตรีแซกโซโฟน ชื่อดัง ซึ่งพวกเขาได้ลงแข่งรายการประกวดวงดนตรี Yamaha Thailand Band Explosion และสนิทกันมากจนเหมือนพี่น้องกัน ก่อนที่แต่ละคนจะแยกย้ายกันไปทำผลงานของตัวเอง 

 

หนึ่ง จักรวาล

 

นอกจากจะเล่าถึงอดีตและขอบคุณที่ให้เกียรติมาร่วมรายการ The Mask Line Thai แล้ว หนึ่ง จักรวาล ก็ได้ชื่นชม ไท ในแง่ของพลังเสียงที่ทรงพลังเหมือนเดิมแม้ว่าจะมีอายุที่มากขึ้น พร้อมทั้งกล่าวว่าเสียงที่มาพร้อมคีย์สูงของ ไท ธนาวุฒิ เป็นอะไรที่เลียนแบบได้ยากมาก 

 

คลิกชมการแสดงและสัมภาษณ์หน้ากากสิงห์ (ไท ธนาวุฒิ) ได้ที่นี่

 

 

ช่วงท้ายของรายการ ไท ได้นำเพลงฮิตของตัวเองอย่าง "ไม่สมศักดิ์ศรี" มาโชว์แบบสดๆ ก่อนจะฝากให้แฟนๆ ติดตามรายการว่าหน้ากากอีก 5 คนในกรุ๊ปจะเป็นใครในตอนต่อๆ ไปของรายการ 

ขอบคุณภาพจาก Facebook The Mask Singer

Story : Sidhipong W.

>> “หนึ่ง จักรวาล” จิกซอว์ที่ขาดไม่ได้ของ The Mask Singer

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ หนึ่ง จักรวาล เล่าความรู้สึก! หลังพบอดีตเพื่อนร่วมวง "ไท ธนาวุฒิ" อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook