ตำนานลูกทุ่ง "ยุ้ย ญาติเยอะ - เอกราช สุวรรณภูมิ" โผล่เซอร์ไพรส์รายการ "กิ๊กดู๋" ครั้งแรก! | Sanook Music

ตำนานลูกทุ่ง "ยุ้ย ญาติเยอะ - เอกราช สุวรรณภูมิ" โผล่เซอร์ไพรส์รายการ "กิ๊กดู๋" ครั้งแรก!

ตำนานลูกทุ่ง "ยุ้ย ญาติเยอะ - เอกราช สุวรรณภูมิ" โผล่เซอร์ไพรส์รายการ "กิ๊กดู๋" ครั้งแรก!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นับว่าเป็นการปรากฏตัวที่ทำให้หลายคนเซอร์ไพรส์มาก เมื่อรายการ กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน ได้นักร้องลูกทุ่งระดับตำนานอย่าง ยุ้ย ญาติเยอะ (จริยา ปรีดากูล) และ เอกราช สุวรรณภูมิ (ทัตธนาเดช ศรีนนท์) มาขึ้นเวทีเป็นครั้งแรก ซึ่งการมาเยือนครั้งนี้ซุปตาร์ทั้งสองคนก็ไม่พลาดขนเพลงดังประจำตัวมาเป็นโชว์เปิดตัวโดย ยุ้ย มากับเพลง "พกเมียมาด้วยเหรอ" ด้านเอกชัย มาด้วยเพลงซึ้งๆหวานๆ ตามสไตล์ในเพลง "ขอแค่รู้ข่าว" ก่อนจะให้ผู้นำตัวแทนของ 2 จังหวัดได้เลือกซุปตาร์เข้าร่วมทีม

 

ยุ้ย ญาติเยอะ

 

เอกราช สุวรรณภูมิ

 

เมือเลือกทีมเรียบร้อย ยุ้ย ญาติเยอะ อยู่ทีมสีน้ำเงินโดยมี รถ รติพร สาวน้อยอายุ 26 ปี ที่แม้จะเพิ่งจะมาเยือนเวทีนี้เป็นครั้งแรกในฐานะตัวแทนจากจังหวัดสระแก้ว แต่ด้วยความที่เป็นสาวน้อยเจนเวที น้องรถเลยมั่นใจว่าเสียงร้องของเธอไม่เป็นสองรองใครแน่นอน  ด้านคู่แข่งอย่างฝั่งสีแดงของ เอกราช ตัวแทนชุมชนจังหวัด ราชบุรี อย่าง แครอท ภิญญดา มาเยือนเวทีนี้เป็นครั้งที่ 2 ก็ตอกกลับแบบไม่หวั่นว่าครั้งนี้ฝึกซ้อมมาอย่างดีและนำข้อผิดพลาดจากครั้งแรกมาปรับใช้ให้ดียิ่งขึ้น เชื่อมั่นว่าตัวเองต้องเข้ารอบโบนัสดำน้ำแน่นอน

 

รถ รติพร

รถ รติพร 

 

แครอท ภิญญดา

แครอท ภิญญดา

 

ซึ่งโชว์แต่ละเพลงที่ผู้เข้าแข่งขันเอามาประชันกันนั้น ทำเอากรรมการทั้ง 4 คน อย่าง ชมพู-สุทธิพงษ์ วัฒนจัง, ตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด, ดาว ขำมิน และ เนสท์-นิสาชล สิ่วไธสง นั่งไม่อยู่กับที่ ลุกขึ้นโยกย้ายส่ายสะโพกสนุกกันสุดๆ สมกับเป็นสัปดาห์ที่ตำนานวงการเพลงลูกทุ่งได้มาเยือนรายการ 

 

กรรมการกิ๊กดู๋

 

ใครที่คิดถึงสองตำนานลูกทุ่ง ยุ้ย ญาติเยอะ และ เอกราช สุวรรณภูมิ สามารถชมรายการ กิ๊กดู๋ ซุปตาร์เงินล้าน สัปดาห์นี้ ซึ่งจะออกอากาศใน วันเสาร์ที่ 10 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 เวลา 16.00 – 17.00 . ทางช่อง 7 HD กด 35

 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ตำนานลูกทุ่ง "ยุ้ย ญาติเยอะ - เอกราช สุวรรณภูมิ" โผล่เซอร์ไพรส์รายการ "กิ๊กดู๋" ครั้งแรก!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook