Shawn Mendes, The Chainsmokers ติดโผศิลปินขึ้นแสดงเวที Victoria’s Secret 2018 | Sanook Music

Shawn Mendes, The Chainsmokers ติดโผศิลปินขึ้นแสดงเวที Victoria’s Secret 2018

Shawn Mendes, The Chainsmokers ติดโผศิลปินขึ้นแสดงเวที Victoria’s Secret 2018
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

Victoria’s Secret Fashion Show ไม่ใช่แค่งานเดินแบบธรรมดา แต่เป็นเวทีที่มีนางแบบสาวสวยสวมชุด (ชั้นใน) ตระการตา และยังมีศิลปินระดับโลกมาทำการแสดงในเวลาเดียวกัน นอกจากจะเป็นการเดินแบบชุดแนว Haute Couture หรือแฟนตาซีสุดๆ ที่ได้นางแบบระดับโลกมาเดินแบบให้มากมายแล้ว ยังเป็นเวทีที่รวมศิลปินระดับโลกทำการแสดงสดๆ ให้แฟนๆ ได้ชมกันในคราวเดียวกันอีกด้วย ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจที่ในแต่ละปี ศิลปินที่ติดโผเข้าร่วมแสดงบนเวทีของ Victoria’s Secret จะเป็นที่จับตามองของทั้งแฟนๆ ฝั่งแฟชั่น และฝั่งศิลปินอย่างเข้มข้น

ล่าสุดในปี 2018 นี้ รายชื่อศิลปินที่คอนเฟิร์มร่วมขึ้นแสดงสดบนเวทีเคียงข้างเหล่านางแบบนับสิบๆ ชีวิต ได้แก่ Shawn Mendes, The Chainsmokers, Rita Ora, Bebe Rexha, Halsey, Kelsea Ballerini และ The Struts นับจำนวนศิลปินแล้วมากมายกว่าในทุกๆ ปี เพราะฉะนั้นแฟนๆ ก็คาดหวังกับการแสดงของแต่ละศิลปินกันได้อย่างเต็มที่ แฟนใครก็รอเชียร์กันด้วยล่ะ

 

shawn_mendes-2018-785x436

Shawn Mendes

 

the-chainsmokers-cr-tyler-shi

The Chainsmokers

 

a183ir8hunl._cr0038402880_._s

Bebe Rexha

 

rita-ora-credit-phil-poynter

Rita Ora

 

ea8a66ceblog_cropped-580

Halsey

 

kelseaballerini1

Kelsea Ballerini

 

12-og

The Struts

 

หากใครอยากทราบว่าศิลปินระดับโลกคนไหนที่เคยขึ้นเวทีของ Victoria’s Secret กันมาบ้าง ก็บอกได้เลยว่า pop stars ทุกคนที่เรารู้จักแทบจะขึ้นเวทีนี้กันหมดแล้ว ไม่ว่าจะเป็น Lady Gaga, Bruno Mars, The Weeknd, Harry Styles, Taylor Swift, Ariana Grande, Ed Sheeran, Rihanna, Justin Bieber, Maroon 5, Nicki Minaj, Katy Perry และศิลปินชื่อดัง (มาก) อีกเพียบ สูสีกับชื่อเสียงของนางแบบแต่ละคนที่เดินบนเวที ทั้ง Adriana Lima, Barbara Palvin, Behati Prinsloo, Alessandra Ambrosio, Cara Delevingne, Lily Aldridge, Candice Swanepoel, Karlie Kloss รวมไปถึงนางแบบรุ่นใหม่ที่กำลังเป็นที่สนใจของวัยรุ่นทั่วโลก นั่นคือ Gigi Hadid, Bella Hadid และ Kendall Jenner นั่นเอง

 

The Weeknd - Starboy (Live From The Victoria’s Secret Fashion Show 2016 in Paris)

 

Victoria’s Secret Fashion Show จะเป็นการเดินแบบ และทำการแสดงบนเวทีในแบบบันทึกเทปเอาไว้ก่อน โดยมีการเดินแบบและทำการแสดงมากกว่า 2 ครั้ง แล้วมาตัดต่อให้ได้ช็อตที่ดีที่สุด ในปีนี้ทำการบันทึกเทปในวันที่ 8 พฤศจิกายน 2018 ที่นิวยอร์ค ก่อนจะนำมาฉายในทีวีของอเมริกาวันที่ 2 ธันวาคมนี้ ทางช่อง ABC เวลา 4 ทุ่มตรง (หรือ 10 โมงเช้าของวันที่ 3 ธันวาคมในบ้านเรา) บอกเลยงานนี้ห้ามพลาดชมเด็ดขาด

 

 

 

__________________

Story : Jurairat N.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook