ปลุกลมหายใจ "D2B"! แดน-บีม กลับมารวมตัว ดีเจมะตูม ถึงกับร่ำไห้ (คลิป) | Sanook Music

ปลุกลมหายใจ "D2B"! แดน-บีม กลับมารวมตัว ดีเจมะตูม ถึงกับร่ำไห้ (คลิป)

ปลุกลมหายใจ "D2B"! แดน-บีม กลับมารวมตัว ดีเจมะตูม ถึงกับร่ำไห้ (คลิป)
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นโชว์ที่สร้างความดีใจอย่างมากให้กับแฟนๆ เมื่อ แดน-วรเวช ดานุวงศ์ และ บีม-กวี ตันจรารักษ์ สมาชิกวง D2B บอยแบนด์ชื่อดัง ได้มาร่วมรายการ I Can See Your Voice Thailand ในฐานะศิลปินที่ต้องตามหาศิลปินปริศนาเพื่อร้องฟีทเจอริ่งในรายการ โดยในสตูดิโอก็แฟนคลับเข้ามาร่วมชมอย่างเนืองแน่น 

 

แดน บีม

 

การมารายการครั้งนี้ แดน บีม ได้นำเพลง "สภาวะทิ้งตัว" จากอัลบั้ม The Story Teller ของแดนมาร้องแบบสดๆ ต่อหน้าผู้ชมและแขกรับเชิญที่เป็นผู้ช่วยศิลปินตามหาคนเสียงเพี้ยน ซึ่งหนึ่งในคนดังที่มาร่วมรายการคือ มะตูม-เตชินท์ พลอยเพชร ดีเจฝีปากกล้าเจ้าของฉายา อสรพิษแห่งวงการวิทยุ ที่ร้องไห้ออกมาหลังโชว์ของแดนและบีมจบลง 

 

แดน บีม

 

โดย มะตูม ได้เผยว่าในอดีตเขาเคยตาม แดน และ บีม ไปดูการถ่ายรายการแล้วต้องอยู่ด้านนอกสตูดิโอหลายชั่วโมง เพื่อเจอและรอจับมือทักทายบีมที่เป็นไอดอลของเขา ซึ่งการที่เขาได้มาร่วมงานกับแดนบีมในรายการ I Can See Your Voice Thailand ทำให้เขารู้สึกว่าตัวเองประสบความสำเร็จระดับหนึ่งแล้ว ก่อนที่แดนและบีมจะคว้าตัว มะตูม มากอด 

 

คลิกชมโชว์และการสัมภาษณ์ มะตูม ได้ที่นี่

 

 

หลังจากที่จบรายการ ดีเจมะตูม ก็ได้มาเผยว่านอกจากจะติดตาม D2B ไปตามสถานที่ต่างๆ ที่วงไปแล้ว เขาเองก็เคยขโมยเงินของคุณแม่เพื่อซื้อหนังสือเพลงมาตัดทำป้ายเชียร์ และนำคำพูดของบีมมาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการพัฒนาตัวเองเรื่องการเรียน  พร้อมเล่าประสบการณ์ที่ตัวเองได้มาออกรายการกับ แดน บีม และได้พบแฟนคลับที่ตามวงด้วยกัน ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเผยความรู้สึกที่มีหลังจากที่ติดตามวงมาเป็นเวลานาน

 

 

นอกจาก มะตูม จะมาเล่าถึงความรู้สึกที่ได้ร่วมงานกับศิลปินในดวงใจแล้ว หลังจากนั้นไม่นาน บีม ก็ได้มาโพสต์ขอบคุณ มะตูม ใน Instagram ที่ทำให้เขารู้ว่าการทำงานในวงการมีความหมายมากกว่าที่เขาคิด เพราะมีแฟนคลับที่ตั้งใจเรียนและพัฒนาตัวเอง หลังจากที่ได้รับกำลังใจจากเขาหลายๆ คน พร้อมทั้งกล่าวว่าถ้าเจอกันคราวหน้าให้มาทักทายได้เลย  

 

 

 

ถึงแม้ว่าในรายการนั้น แดน บีม จะพลาดเลือกศิลปินเสียงเพี้ยนมาร่วมร้องจนภารกิจไม่สำเร็จ แต่การมารายการของทั้งคู่ก็สร้างความสุขอย่างมากให้กับทั้ง มะตูม รวมถึงแฟนๆ และมีหลายคนที่เรียกร้องอยากให้พวกเขากลับมาร่วมรายการอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก Facebook I Can See Your Voice Thailand Instagram dj_matoom

Story : Sidhipong W.

>> ไม่มีวันไหนไม่คิดถึง! D2B กับมิตรภาพที่ไม่มีวันสิ้นสุด

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปลุกลมหายใจ "D2B"! แดน-บีม กลับมารวมตัว ดีเจมะตูม ถึงกับร่ำไห้ (คลิป)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook