น้อย วงพรู เลื่อนถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ หลังประสบอุบัติเหตุกระดูกเท้าแตก | Sanook Music

น้อย วงพรู เลื่อนถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ หลังประสบอุบัติเหตุกระดูกเท้าแตก

น้อย วงพรู เลื่อนถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ หลังประสบอุบัติเหตุกระดูกเท้าแตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ห่างหายจากการทำเพลงของวงตัวเองมาหลายปี ล่าสุด น้อย-กฤษฎา สุโกศล แคลปป์ นักร้องนำวง พรู (Pru) ที่หลายคนรู้จักในฐานะ น้อย วงพรู ก็ได้กลับมาทำเพลงอีกครั้งในฐานะศิลปินเดี่ยวกับเพลง “แด่ศาลที่เคารพ” และกำลังทำผลงานอัลบั้มเดี่ยวชุดแรกของตัวเองออกมา >> 12 ปีที่รอคอย! น้อย วงพรู เล่าเรื่องชีวิตคนเคยหลงผิดผ่านเพลงใหม่ "แด่ศาลที่เคารพ"

 

น้อย วงพรู

 

แต่ล่าสุด น้อย ก็ได้ออกมาเปิดเผยข่าวที่น่าตกใจ ว่าตัวเขาเองได้ประสบอุบัติเหตุขณะกำลังแสดงคอนเสิร์ตที่เชียงใหม่ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา จนทำให้เขาต้องใส่เฝือกไปอีกสองเดือน แต่ถึงแม้จะได้รับบาดเจ็บเขาก็ตั้งใจที่จะเดินทางไปแสดงคอนเสิร์ตตามตารางเดิม แต่อาจจะมีข้อจำกัดทางร่างกายบ้าง 

 

 

ส่วนการทำผลงานใหม่ น้อยได้เผยในสเตตัสว่าในสัปดาห์หน้า เขามีแพลนที่จะถ่ายทำมิวสิควิดีโอเพลงใหม่ แต่เนื่องจากสภาพร่างกายทำให้กำหนดการดังกล่าวต้องเลื่อนออกไป ซึ่งเขาเองก็ขอให้แฟนๆ รอคอยผลงานชิ้นใหม่ของเขา  

 

น้อย วงพรู

 

อัลบั้มชุดใหม่ของ น้อย วงพรู นั้นเป็นผลงานที่น่าจับตามองมาก เพราะนอกจากแฟนๆ จะได้ฟังเพลงที่มาจากเรื่องราวเขาแล้ว ผลงานนี้ยังได้นักดนตรีมากความสามารถหลายๆ คนมาช่วยบันทึกเสียงไม่ว่าจะเป็น Fiona Brice มือ orchestration ระดับโลก ที่ดูแลในพาร์ทเครื่องสาย เทดดี้ ธีรดล ธีโอดอร์ แกสตัน มือกีตาร์วง Flure มาดูแลในส่วนของซาวด์กีตาร์ และยังอีกหลายๆ นักดนตรีมาร่วมงานในการบันทึกเสียง ซึ่งเร็วๆ นี้แฟนๆ จะได้ฟังอัลบั้มนี้แน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Facebook NOi Pru

Story : Sidhipong W.

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ น้อย วงพรู เลื่อนถ่ายเอ็มวีเพลงใหม่ หลังประสบอุบัติเหตุกระดูกเท้าแตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook