เปิดคอมเมนต์แฟนเพลงถึง "หนุ่ม กะลา" หลังถูกควบคุมตัวคดีละเมิดลิขสิทธิ์เพลง | Sanook Music

เปิดคอมเมนต์แฟนเพลงถึง "หนุ่ม กะลา" หลังถูกควบคุมตัวคดีละเมิดลิขสิทธิ์เพลง

เปิดคอมเมนต์แฟนเพลงถึง "หนุ่ม กะลา" หลังถูกควบคุมตัวคดีละเมิดลิขสิทธิ์เพลง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากในเวลานี้ เมื่อ หนุ่ม กะลา (ณพสิณ แสงสุวรรณ) ศิลปินหนุ่มที่มีผลงานมานานกว่า 10 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจนำกำลังไปควบคุมตัว ระหว่างแสดงคอนเสิร์ตที่สถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ย่านเลียบด่วนรามอินทรา ตามหมายจับของศาลจังหวัดกระบี่ คดีละเมิดลิขสิทธิ์เพลง "ยาม" ของวง Labanoon ซึ่งทางค่ายเพลง Music Bugs และบริษัท เพาเวอร์ เทรเซอร์ เป็นผู้ดูแลลิขสิทธิ์เพลงดังกล่าว >> "หนุ่ม กะลา" ถึงกระบี่ คุมตัวสอบปากคำ หลังโดนออกหมายจับละเมิดลิขสิทธิ์เพลง "ยาม"

 

 

โดยหลังจากที่มีข่าวเรื่องการจับกุมออกมา ในเวลานี้ก็มีแฟนเพลงของหนุ่ม เข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มเป็นจำนวนมากหลังทราบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งแฟนๆ หลายคนก็กล่าวว่าพวกเขาและจะอยู่ข้างๆ เขาไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นก็ตาม 

 

 

 

คอมเมนต์บางส่วนจากแฟนเพลง ที่คอมเมนต์ในแฟนเพจ หนุ่ม กะลา

 

ก่อนหน้านี้ประเด็นเรื่องลิขสิทธิ์ของเพลง "ยาม" เป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมาก เพราะเมื่อปีที่ผ่านมามีข่าวออกมาว่า หนุ่ม กะลา ได้นำเพลง "ยาม" ไปร้องตามงานคอนเสิร์ตในช่วงเดือน พฤศจิกายน - ธันวาคม พ.ศ. 2560 โดยไม่ทราบว่าก่อนว่าเพลงนี้มีปัญหา และไม่มีเจตนาที่จะกระทำผิดกฎหมายแต่อย่างใด จนถูกแจ้งความดำเนินคดีใน 47 สถานีตำรวจทั่วประเทศ ซึ่งหนุ่มเองก็ได้เผยว่าเขายอมรับผิดในข้อกล่าวหาดังกล่าว และพร้อมรับผิดชอบกับสิ่งที่เกิดขึ้น >> เคลียร์ไม่ได้ "หนุ่ม กะลา" ยื่นเงินแสนประกันตัว เดินสาย 47 โรงพักที่ถูกแจ้งความ

 

 

ถึงแม้จะอยู่ในช่วงที่มีปัญหาเรื่องคดีความละเมิดลิขสิทธิ์ แต่ในปีนี้หนุ่มก็ได้ปล่อยผลงานใหม่อย่างเพลง "แอบ" ซึ่งเป็นซิงเกิลของเขา และเพลง "อยากให้รู้ว่าเหงา" ในโปรเจกต์ Play 2 ซึ่งเป็นเพลงดังในอดีตของ เจ-เจตริน วรรธนะสิน ที่หนุ่มได้นำมาทำใหม่ รวมถึงเขาเองก็ได้จัดคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรก Chang Music Connection presents MY NAME is NUM KALA Concert 19 ปีที่รอ #ไม่มาก็คิดถึง” ณ ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี เมื่อวันที่ 19 และ 20 พฤษภาคม ที่ผ่านมาด้วย 

ขอบคุณภาพจาก Facebook Num Kala  

Story : Sidhipong W. 

>> จากจุดเริ่มต้นสู่วันลา! ของวงร็อคเสียงอบอุ่น "กะลา"

>>  My name is “NUM KALA” การกลับมาของ "หนุ่ม กะลา"

>> “หนุ่ม กะลา โดนหมายจับ” กับปัญหาการจ่ายค่าลิขสิทธิ์ที่ไม่จบไม่สิ้น(สักที)

>> 1 วัน 1 ล้านวิว! หนุ่ม กะลา เหินฟ้าถ่ายเอ็มวีเพลงพิเศษ "อยากให้รู้ว่าเหงา"

>> มันสุดขั้ว ซึ้งน้ำตาแตก! “หนุ่ม กะลา” กับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในรอบ 19 ปี

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เปิดคอมเมนต์แฟนเพลงถึง "หนุ่ม กะลา" หลังถูกควบคุมตัวคดีละเมิดลิขสิทธิ์เพลง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook