JOOX Secret Session : As If You Were in the 90’s กรอกลับไปสมัยฟังเทป | Sanook Music

JOOX Secret Session : As If You Were in the 90’s กรอกลับไปสมัยฟังเทป

JOOX Secret Session : As If You Were in the 90’s กรอกลับไปสมัยฟังเทป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้รับ Invitation Card จาก เป็นตลับเทป ซึ่งเราจำไม่ได้แล้วว่าฟังเทปครั้งสุดท้ายคือเมื่อไหร่ โดยงานที่ได้รับเชิญมีชื่อว่า JOOX Secret Session : As if you were in the 90’s ซึ่งตัวเราเองอยู่ยุคนั้นมาทั้งชีวิต และในตลับเทปมาพร้อมกับขั้นตอนการลงทะเบียน โดยต้องสแกน ผ่าน QR code และต้องนำตลับเทปนี้ไปงานด้วย โดยงานครั้งนี้จัดที่เชียงใหม่ ฟรีทั้งการเดินทางกับสายการบิน Air Asia ฟรีที่พัก ฟรีทุกอย่างจริงๆ 

 

 
พอได้บัตรเราก็จัดการสแกน QR code ทันที พอเข้าไปในแอปก็เห็นว่าไลน์อัพเป็น Moderndog และ Yokee Playboy ก็ดีใจมาก พอลงทะเบียนเสร็จในแอปก็เตือนว่าอย่าลืมสแกน QR code อีกที เพื่อปลดล็อคโลเคชั่นซึ่งเป็นความลับ ก่อนที่เราจะไปเตรียมชุด 

 

โดยเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กันยายน 2018 เราก็มาถึงช่วงบ่ายแก่ๆ ผู้ชมที่มาจากกรุงเทพก็กระจายพักตามที่ต่างๆ เราพักที่ Dusit Princess คนอื่นๆพักที่ Sumittaya และ 51hometel โดยงานจัดขึ้นที่ The Plaza Outlet Mall ชั้น 4 เห็นคนเชียงใหม่บอกว่าที่ถนนเส้นนี้ (ถนนไนท์บาซาร์) ฮิตมากในช่วงยุค 90 JOOX คลุมธีมหมดแม้กระทั่งสถานที่ที่จัดงาน

 

ซึ่งการเดินทางครั้งนี้เราก็ได้โค้ดจาก Grab เพื่อให้นั่งรถไปที่งานพร้อม Invitation Card จนเราเเอบแปลกใจว่าที่เชียงใหม่มี Grab ด้วย พอมาถึงไนท์บาซาร์ งานก็มีป้ายบอกว่าให้ขึ้นบันไดเลื่อนด้านหน้าได้เลย พอขึ้นไปก็เจอกับโซนแต่งตัวที่มีพร็อพให้เพิ่มเติม ตั้งแต่กิ๊บเล็กๆ ติดผม ที่คาดผม แว่นแบบร็อคสตาร์, แหวนไฟ, โยโย่ไฟและที่ประทับใจมากคือ ทุกคนรับริสแบนด์เข้างานที่มาในรูปแบบกำไลหมากเก็บ ซึ่งเราเห็นครั้งสุดท้ายตอนประถม

 

JOOX Secret Session : As if you were in the 90’s

 

ในงานก็จะมีกิมมิคๆ สนุกๆ ให้เล่นเยอะแยะเลย อย่างเทปที่ให้เอามาเพราะว่าต้องเอามาวางตรงแบ็คดร็อปเพื่อแลกกับเกมทายเพลงยุค 90 โดยใครนึกไม่ออกก็เปิด JOOX เพื่อเติมเนื้อเพลงที่หายไป และมีตู้สติ๊กเกอร์ที่เป็นสัญลักษณ์ยุค 90’s  อีกมุมนึงใกล้ๆ กันมีเกมเต้นที่พิเศษกว่าที่อื่น คือใครไปเต้นก็ต้องขำก๊ากกันก่อนเต้นเลยเพราะแต่ละเพลงจะเป็นเพลงกวนๆ เพลงการ์ตูนรายการทีวีหรือเพลงฮิตสมัยก่อนอย่างเช่น "กระจกหกด้าน", "โดราเอมอน", "นกขุนทอง" และถ้าเล่นครบทั้งหมดนี้สามารถไปแลกเครื่องดื่มจาก 100 Pipers มีบาร์เทนเดอร์เสิร์ฟให้แก้วต่อแก้วเลย โดย 100 Pipers เพิ่มความสนุกให้กับทุกคนที่มางาน ตั้งแต่ประตูเปิดยัน After Party หลังจบงาน 

 

JOOX Secret Session : As if you were in the 90’s

 

จังหวะที่กำลังสนุกอยู่ในงาน ไฟก็ดับทั้งงาน แล้วเปิดขึ้นมาพร้อมกับโชว์ของ โป้ Yokee Playboy (ปิยะ ศาสตรวาหา)  ซึ่งเราได้แทรกตัวไปยืนดูแบบใกล้ชิดศิลปิน โดยเราได้ฟังเพลง "พรหมลิขิต" "คืนนี้ขอหอม" "อยากมองเธอในแง่ร้าย", "เท่ากับที่เดิม", "อยากหลับตา" ที่ทำให้เรานึกถึงความหลังประมาณ 10 กว่าเพลง และคนในงานร้องได้กันหมด

 

Yokee Playboy

 

หลังจาก Yokee Playboy ตามด้วย Moderndog  ที่เล่นได้สนุกแบบจัดเต็มจนทุกคนพร้อมใจกันกระโดด ก่อนจะมีเซอร์ไพรซ์ตรงเพลง "ก่อน" ที่โป้ Yokee Playboy ขึ้นไปแจมด้วย ซึ่งไม่เคยเห็นซีนแบบนี้มาก่อนเลยค่ะในชีวิต เป็นพระคุณมาก ซึ่งทางวงได้นำเพลง "สกาล่า", "บุษบา", "ติ๋ม" "หมดเวลา" แถมหยอกคนดูเล่นๆ ด้วยการโชว์เพลง "สาวเชียงใหม่" ของ จรัล มโนเพชร เข้าถึงชาวเชียงใหม่จริงๆ และ ทิ้งท้ายด้วยเพลง "มานี"

 

Moderndog

 

คลิกชมบรรยากาศงานได้ที่นี่

 

 

พอจบช่วงคอนเสิร์ตก็ลากต่อยาวๆกันกับ After Party และอาหารท้องถิ่นอย่าง บะหมี่กระดาษ และ ลาบบังเกอร์ ให้อิ่มท้องก่อนกลับบ้าน เรียกได้ว่าคุ้มค่าสุดๆสำหรับคืนนี้กับงาน JOOX Secret Session : As if you were in the 90’s 

Story : JOOX   

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ JOOX Secret Session : As If You Were in the 90’s กรอกลับไปสมัยฟังเทป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook