มาช่า เผยความรู้สึกสงสารผู้เข้าแข่งขัน หลังมาหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" ครั้งแรก | Sanook Music

มาช่า เผยความรู้สึกสงสารผู้เข้าแข่งขัน หลังมาหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" ครั้งแรก

มาช่า เผยความรู้สึกสงสารผู้เข้าแข่งขัน หลังมาหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" ครั้งแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือเป็นบุคคลที่มีแฟนผลงานเป็นจำนวนมาก สำหรับ มาช่า วัฒนพานิช นักร้องนักแสดงที่อยู่ในวงการบันเทิงมายาวนานกว่า 30 ปีและ สร้างสรรค์ผลงานคุณภาพให้วงการมายาอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดเธอก็ได้มาตามหาเงาเสียงครั้งแรกในรายการ กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

 

มาช่า วัฒนพานิช

 

การมาครั้งนี้นอกจากจะขนเพลงดัง “อดใจไม่ไหว, "ความดันทุรังสูง" และ "ผู้ชายห่วยๆ” มาโชว์กับแบบสดๆ เอาใจแฟนคลับที่ยกขบวนมาให้กำลังใจจนแน่นสตูดิโอแล้ว งานนี้ยังมีโชว์ 4 ผู้เข้าแข่งขันอย่าง พิม ปิ่นปินัทธ์, อุ๊ ณัฐรดา, นก จันทิรา และ อ้อย รวิวรรณ ซึ่งแฟนๆ ต้องมาติดตามว่าพวกเธอจะเสียงเหมือนต้นฉบับหรือไม่

 

มาช่า

 

ในสัปดาห์นี้ทางฝั่งคอมเมนเตเตอร์เฉพาะกิจ ปุ้ม-เปรมสุดา สันติวัฒนา ผู้ประกาศข่าวช่อง 7 ก็ได้ไปแอบซุ่มซ้อมร้องเพลงมาช่ามาเต็มที่ เพื่อที่จะโชว์ทักษะการร้องให้ผู้เข้าแข่งขันฟังเป็นตัวอย่าง พร้อมใส่อินเนอร์จัดเต็ม โดยเฉพาะในเพลง “ผู้ชายห่วยๆ” ที่เธอเรียกเสียงฮาด้วยการยืนร้องบนเก้าอี้จนทำให้กรรมการและต้นฉบับต้องเซอร์ไพรส์

 

ปุ้ม เปรมสุดา

 

โดย มาช่า ได้เปิดใจถึงการมาร่วมรายการว่า “ปกติเคยดูรายการกิ๊กดู๋ฯ นะคะ ก็นั่งลุ้นผู้เข้าแข่งขันเงาเสียงอยู่ที่บ้าน มีทั้งเหมือนบ้างไม่เหมือนบ้าง(หัวเราะ) ถือเป็นครั้งแรกเลยที่ได้มาออกรายการร้องเพลงเต็มตัวแบบนี้ ลุ้นเงาเสียงตัวเองเหมือนกันว่าจะคล้ายแค่ไหน ส่วนเรื่องเกณฑ์การตัดสิน คงเอาที่ความรู้สึก เอาที่ฟังแล้วเรารู้สึกว่าคล้ายจริงๆ เรื่องลีลาต้องอยู่ที่จังหวะเพลง ก็ใช้ตัดสินควบคู่กันค่ะ

 

มาช่า

 

สำหรับคนที่แพ้จะต้องโดนแป้งก็แอบสงสารเพราะฝังใจมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ว่าถ้าโดนแบบเต็มๆ น่าจะหายใจไม่ออก ถ้าเป็นตัวเองโดนคงจะตาบวมเลยนะ(หัวเราะ) เพราะว่าแพ้ฝุ่น แต่ถ้ารีบอาบน้ำคงโอเค เอาเป็นว่ามันเป็นเกมส์เนอะ สนุกๆ ค่ะ วันนี้ต้องขอบคุณแฟนๆ ของช่าทุกคนที่เข้ามาให้กำลังใจกันจนแน่นเลยค่ะ"

 

มาช่า วัฒนพานิช

 

แฟนๆ ของมาช่าอย่าลืมติดตามชมความสนุกสนานแบบนี้ได้ในรายการ กิ๊กดู๋สงครามเพลงเงาเสียง วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน เวลา 22.40 น. ทางช่อง 7HD กด 35 หรือชมไลฟ์สดได้ทางเพจ kikduu รวมถึงชมได้ทาง LineTV ช่อง กิ๊กดู๋ สงครามเพลงเงาเสียง

Story : Sidhipong W.

>> 5 สิ่งสุดเริ่ด ที่ไม่ใช่ใครก็ทำได้แบบขุ่นแม่ มาช่า วัฒนพานิช

>> Amp-Sha Concert การเฉลิมฉลองมิตรภาพของศิลปินตัวแม่ ด้วยบทเพลงที่คาดไม่ถึง

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ มาช่า เผยความรู้สึกสงสารผู้เข้าแข่งขัน หลังมาหาเงาเสียงใน "กิ๊กดู๋" ครั้งแรก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook