ย้อนผลงาน "แมท ภีรนีย์" กับ 4 เอ็มวีเพลงดังที่เธอรับบทเป็นนางเอก | Sanook Music

ย้อนผลงาน "แมท ภีรนีย์" กับ 4 เอ็มวีเพลงดังที่เธอรับบทเป็นนางเอก

ย้อนผลงาน "แมท ภีรนีย์" กับ 4 เอ็มวีเพลงดังที่เธอรับบทเป็นนางเอก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอย่างมากในวันนี้ เมื่อนักธุรกิจหนุ่มทายาทอาณาจักร โบนันซ่า เขาใหญ่ อย่าง สงกรานต์ เตชะณรงค์ อดีตสามีของนางเอกสาว แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ ได้ออกมาเผยว่าเขากำลังพูดคุยอยู่กับ แมท-ภีรนีย์ คงไทย นักแสดงมากความสามารถที่มีผลงานออกมาต่อเนื่อง >> "สงกรานต์" ความรักเริ่มต้นใหม่อีกครั้งกับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์"

 

แมท ภีรนีย์

 

นอกจากงานละครแล้ว แมท ภีรนีย์ เองก็มีผลงานเพลง "ใครบอกให้สวย" ที่เธอร้องประกอบละครเรื่อง ชมพู่แก้มแหม่ม กับนักแสดงหนุ่ม น็อต-วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์ ผลงานการแสดงมิวสิควิดีโอออกมา 4 ชิ้นในฐานะนักแสดงด้วย ซึ่งวันนี้ทาง Sanook! Music ก็ได้รวบรวมเอ็มวีดังกล่าวออกมาให้แฟนๆ ได้ชมกัน

 

แมท ภีรนีย์

 

แพ้แล้วพาล - ไอซ์ ศรัณยู

เมื่อ 8 ปีที่แล้ว ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช ได้ปล่อยผลงานเพลงช้าที่พูดถึงการต้องเฝ้ามองคนที่เรารักไปอยู่กับคนอื่นอย่างเพลง "แพ้แล้วพาล" ออกมา โดยในเอ็มวี แมท ได้รับบทคนรักเก่าของพระเอกที่ไปรักผู้ชายอีกคน โดยในเอ็มวีนอกจากแฟนๆ จะได้เห็น ไอซ์ แสดงความสามารถการแสดงในฉากที่เขาจินตนาการภาพตัวเองทำลายงานแต่งของอดีตคนรักแล้ว ในเอ็มวีแฟนๆ ยังได้เห็นแมทรับบทผู้หญิงที่รู้สึกผิดต่ออดีตแฟนซึ่งต้องสื่อสารความรู้สึกผ่านสีหน้าและสายตาอีกด้วย 

 

คลิกชมเอ็มวี แพ้แล้วพาล - ไอซ์ ศรัณยู

 

เพื่อนในฝัน - ปาน ธนพร

นอกจากเพลงเนื้อหาแซ่บๆ ที่จัดหนักมือที่สามแล้ว ปาน-ธนพร แวกประยูร ก็มีผลงานเพลงรักหวานๆ ออกมาด้วย อย่างเช่นเพลง "เพื่อนในฝัน" ซึ่งเล่าถึงการแอบรักที่จบลงด้วยความสมหวัง โดยมิวสิควิดีโอตัวนี้แมทก็มารับบทตัวละครนางเอกบุคลิกโก๊ะๆ ที่แอบรักหนุ่มหล่อซึ่งหลายคนหมายปอง ก่อนที่เธอจะค่อยๆ พบว่าผู้ชายคนนั้นก็ชอบเธอเช่นกัน 

 

คลิกชมเอ็มวี เพื่อนในฝัน - ปาน ธนพร  

 

 

ลอง - บอย Peacemaker 

บอย Peacemaker (อนุวัฒน์ สงวนศักดิ์ภักดี) เป็นอีกหนึ่งศิลปินที่ได้ร่วมงานกับ แมท ภีรนีย์ โดยทั้งคู่ได้โคจรมาพับกันในเอ็มวี "ลอง" เพลงป็อปร็อคที่พูดถึงความรู้สึกที่ของผู้ชายที่อยากให้คนใกล้ตัวหันมามอง โดยแมทได้ถ่ายทอดบทตัวละครสาวออฟฟิศที่มีเพื่อนร่วมงานแอบชอบและพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อชนะใจ ซึ่งเอ็มวีนี้ก็มาพร้อมเรื่องราวความรักแง่บวกคล้ายกับเอ็มวี "เพื่อนในฝัน" ของ ปาน ธนพร แต่ก็มีฉากที่แมทต้องแสดงอารมณ์โกรธเมื่อรู้ว่าพระเอกชอบตนอยู่

 

คลิกชมเอ็มวี ลอง - บอย Peacemaker 

 

แค่นี้ก็สุขใจ - Cocktail

เมื่อปี 2017 แมท ภีรนีย์ ได้ร่วมงานกับวง Cocktail ในเอ็มวี "แค่นี้ก็สุขใจ" ที่เล่าถึงความสุขหลังสมหวังในความรัก ซึ่งแมท ได้รับบทนักข่าวที่ชื่นชอบความเร็วและมักจะขับขี่รถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ในเวลาว่าง ซึ่งตัวละครของเธอกฌตกหลุมรักนายทหารอากาศและนักแสดงที่รับบทโดย สน-ยุกต์ ส่งไพศาล โดยเอ็มวีนี้ก็เปิดโอกาสให้แฟนๆ ก็ได้เห็นเเมทในลุคสาวนักซิ่งแบบที่แฟนละครของเธออาจจะไม่เคยเห็นมาก่อน 

 

คลิกชมเอ็มวี แค่นี้ก็สุขใจ - Cocktail

 

พรสวรรค์ในการแสดงทำให้ แมท ภีรนีย์ เป็นนักแสดงหญิงที่มีผลงานต่อเนื่อง ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำผลงานการแสดงเอ็มวีชิ้นต่อไปของเธอมาอัปเดตผู้อ่านแน่นอน  

ขอบคุณภาพจาก Facebook genie records Instagram mattperanee

Story : Sidhipong W.

>> 5 ละครเปรี้ยง ของ "แมท-ภีรนีย์ คงไทย"

>> คอมเมนต์ชาวเน็ตสวนทาง หลัง "สงกรานต์" ยอมรับเดินหน้าจีบ "แมท ภีรนีย์"

>> สัญญาณจากผู้กำกับ "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ละครใหม่ "แมท-ณเดชน์" ใกล้แล้ว...หรือเปล่า?

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ย้อนผลงาน "แมท ภีรนีย์" กับ 4 เอ็มวีเพลงดังที่เธอรับบทเป็นนางเอก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook