EXO กลับมายึดบัลลังก์ K-POP พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 "Don't Mess Up My Tempo" | Sanook Music

EXO กลับมายึดบัลลังก์ K-POP พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 "Don't Mess Up My Tempo"

EXO กลับมายึดบัลลังก์ K-POP พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 "Don't Mess Up My Tempo"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

การกลับมาอย่างยิ่งใหญ่ในรอบปีของราชาแห่งเค-ป๊อป EXO (เอ็กซ์โซ) กับอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 DON’T MESS UP MY TEMPO พร้อมเพลงเปิดตัว "Tempo" 2 เวอร์ชั่น ทั้งภาษาเกาหลี และภาษาจีน โดยครั้งนี้ เป็นการคัมแบ็คแบบเต็มวงครบทั้ง 9 คน ซึ่งหนุ่ม LAY (เลย์) นั้น จะเข้าร่วมในส่วนของมิวสิควีดีโอ และเพลงภาษาจีน

 

 

สำหรับเพลง "Tempo" เป็นเพลงแนวฮิปฮอปแดนซ์ที่มาพร้อมกับไลน์เสียงเบสอันทรงพลัง และจังหวะกลอง ร่วมด้วยเสียงประสานอันสดชื่นของพวกเขา ด้านเนื้อเพลงสื่อถึงหัวใจของชายหนุ่มที่มีให้กับหญิงสาวที่เปรียบเหมือน “เมโลดี้” และไม่อยากให้ใครเข้าไปรบกวนจังหวะของเธอ ส่วนมิวสิควีดีโอหนุ่มๆ EXO ได้แสดงภาพลักษณ์อันดุดันเข้มข้นสะกดทุกสายตา และการเต้นอันแข็งแกร่งที่เข้ากับองค์ประกอบทางดนตรีที่เพิ่มอารมณ์ และความน่าสนใจให้กับเพลงมากขึ้นไปอีก นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงอื่น ๆ อีก 9 เพลง โดยจะเป็นเพลงที่เกี่ยวข้องกับพลังพิเศษต่างๆ ของสมาชิก ได้แก่ ไฟ, เทเลพอร์ต, ความแข็งแกร่ง, แสง, น้ำแข็ง, ลม, สายฟ้า, การเยียวยา และน้ำ ซึ่งแสดงถึงสีสันทางดนตรีอันหลากหลายของ EXO เช่น เพลงแนวละตินป๊อปที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการเหมือนได้เทเลพอร์ตไปหาคนที่รักอย่าง "Ooh La La La", เพลงจังหวะกลาง ๆ ที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการพูดจาเย็นชากับคนที่รักอย่าง "24/7" และเพลงแนวอาร์แอนด์บีบัลลาดที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับการรักษาตัวเองจากบาดแผลของการเลิกราอย่าง "Smile On My Face" เป็นต้น

 

[exo]teaserimage4

[exo]teaserimage3

 

EXO ถือเป็นเจ้าแห่งการทำลายสถิติที่ครองชาร์ตมากมายทุกครั้งที่ออกผลงาน โดยพวกเขาได้สร้างชื่อในฐานะ Quadruple Million Sellers หรือศิลปินที่มียอดขายอัลบั้ม 1 ล้านอัลบั้มติดต่อกันเป็นครั้งที่ 4 ซึ่งจากยอดขายอัลบั้มรวมกันทั้งหมดในตอนนี้ อันประกอบไปด้วย 4 อัลบั้มเต็ม, 2 มินิอัลบั้ม และ 4 อัลบั้มพิเศษฤดูหนาวนั้น ก็มียอดสูงถึง 8.9 ล้านอัลบั้ม และล่าสุดอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 ‘DON’T MESS UP MY TEMPO’ ถูกปล่อยออกมาในวันที่ 2 พ.ย. ที่ผ่านมา มียอดพรีออเดอร์ถึง 1,104,617 อัลบั้ม โดยคาดว่า EXO กำลังจะได้รับสถิติความสำเร็จของ Quintuple Million Sellers หรือศิลปินที่มียอดขายอัลบั้ม 1 ล้านอัลบั้มติดต่อกันเป็นครั้งที่ 5 รวมถึงการมียอดขายอัลบั้มรวมกันกว่า 10 ล้านอัลบั้ม ซึ่งกำลังเป็นที่พูดถึงในวงการเพลงอย่างร้อนแรง และยังเป็นการพิสูจน์พลังความนิยมอันไม่เสื่อมคลายของ EXO ได้เป็นอย่างดี

ฟังเพลงจากอัลบั้ม DON’T MESS UP MY TEMPO ได้ที่นี่

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ EXO กลับมายึดบัลลังก์ K-POP พร้อมอัลบั้มเต็มชุดที่ 5 "Don't Mess Up My Tempo"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook