เเนนโน๊ะ ทิ้งทวนความสยอง! โชว์สกิลการร้องแร็ปในซิงเกิลพิเศษ "ช่วงนี้" | Sanook Music

เเนนโน๊ะ ทิ้งทวนความสยอง! โชว์สกิลการร้องแร็ปในซิงเกิลพิเศษ "ช่วงนี้"

เเนนโน๊ะ ทิ้งทวนความสยอง! โชว์สกิลการร้องแร็ปในซิงเกิลพิเศษ "ช่วงนี้"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จบลงไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับซีรีส์ เด็กใหม่ ที่นำแสดงโดย คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล ที่รับบทเป็น แนนโน๊ะ นักเรียนที่เดินทางไปยังโรงเรียนต่างๆ พร้อมสร้างสถานการณ์ปั่นป่วนในทุกที่ที่เธอไป โดยล่าสุดแฟนๆ สามารถชมซีรีส์ย้อนหลังทั้งหมดได้ที่ Netflix 

 

แนนโน๊ะ

 

เพื่อเป็นการส่งท้ายซีรีส์ คิทตี้ ชิชา ก็ได้สวมบทบาทแนนโน๊ะในการถ่ายทอดเพลง "ช่วงนี้" ของ อะตอม-ชนกันต์ รัตนอุดม ด้วยการร้องและแร็ป ซึ่งเนื้อร้องที่แต่งขึ้นมาใหม่ก็เล่าถึงการพยายามปกปิดความผิดที่ตัวละครในเรื่องก่อขึ้น ในมุมมองของ แนนโน๊ะ ซึ่งผู้ที่เขียนเนื้อแร็ปก็คือ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ ส่วนดนตรีในเวอร์ชั่นนี้ก็มีการปรับซาวด์ให้เป็นแนวอิเล็กทรอนิกส์ซึ่งต่างจากต้นฉบับที่เป็นแนวฟังค์ป็อป

 

คิทตี้-ชิชา

 

ผลงานเพลง "ช่วงนี้" เวอร์ชั่นแนนโน๊ะ เป็นซิงเกิลแรกจากโปรเจกต์ The Rapisode ที่เป็นการร่วมของ GMM Grammy กับ Rap is Now ซึ่งจะนำเพลงดัง 50 เพลงของค่าย Grammy มาทำใหม่ในแบบฮิปฮอปผ่านฝีมือของแร็ปเปอร์ดาวรุ่งในวงการเพลง 

คลิกฟังเพลง ช่วงนี้ - แนนโน๊ะ

 

ล่าสุดทางค่ายเองก็ได้เผยรายชื่อศิลปินบางส่วนและเพลงที่พวกเขาจะใช้ในโปรเจกต์ The Rapisode แล้วโดยมีเพลง "จิ๊จ๊ะ" ของ Silly Fools ที่ถูกถ่ายทอดโดยแร็ปเปอร์ Urius x 8Botsboyz x Lvrk  เพลง "คิดถึง" ของ Bodyslam ที่ถ่ายทอดใหม่โดย Darkface x Jahrom, เพลง "ดาวประดับฟ้า" ของ แมว-จิรศักดิ์ ปานพุ่ม ที่ถ่ายทอดใหม่โดย Blacksheep x 20October x Neykofear ,เพลง "ขอให้รวย" ของ ก๊อท-จักรพันธ์ ครบุรีธีรโชติ ที่ถ่ายทอดใหม่โดย Sir Poppa Lot x CDGT, เพลง "ขอใจเธอแลกเบอร์โทร" ของ หญิงลี ศรีจุมพล ที่ถ่ายทอดใหม่โดย ศิลปิน OG-ANIC (ออแกนิค), เพลง "Stay" ของ ปาล์มมี่ อีฟ ปานเจริญ ที่ถ่ายทอดใหม่โดย Lazyloxy, เพลง "ไม่ต่างกัน" ของ 25hours ที่ถ่ายทอดใหม่โดย Blacksheep, เพลง "พันธ์ทิพย์" ของ Loso ที่ถ่ายทอดใหม่โดย สิงห์น้อย x Ozeeoos, และเพลง "เพียงชายคนนี้ (ไม่ใช่ผู้วิเศษ)" ของ เพชร โอสถานุเคราะห์ ที่ถ่ายทอดใหม่โดย Chitswift 

 

The Rapisode

 

โดยนอกเหนือจากเพลงที่กล่าวมาแล้ว ในโปรเจกต์นี้ยังมีอีกหลายซิงเกิลที่น่าติดตาม ซึ่งทาง Sanook! Music จะนำเพลงจากโปรเจกต์ The Rapisode มาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแน่นอน 

ขอบคุณภาพจาก Instagram kittychicha

Story : Sidhipong W.

>> อะตอม แต่งเพลงจัดหนักผู้หญิงใจร้าย "ช่วงนี้"

>> อะตอม ชนกันต์ เผยเรื่องเฉียดตาย! ที่เป็นแรงบันดาลใจให้เพลง "ช่วงนี้"

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เเนนโน๊ะ ทิ้งทวนความสยอง! โชว์สกิลการร้องแร็ปในซิงเกิลพิเศษ "ช่วงนี้"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook